GIỚI THIỆU CÔNG TY
Ahamove được thành lập vào năm 2015, với mong muốn đơn giản hóa việc giao hàng, giúp các chủ cửa hàng vừa và nhỏ tại Việt Nam tận hưởng một dịch vụ cao cấp, tiện lợi với giá cả hợp lý.
Sở hữu đội ngũ hơn 150.000 đối tác tài xế hoạt động trên cả nước, phục vụ hàng triệu đơn hàng, cung cấp giải pháp giao nhận cho hơn 300.000 chủ shop, chủ doanh nghiệp mỗi tháng tại hơn 10 thành phố lớn của Việt Nam.
Ahamove đã hợp tác cùng các tên tuổi như sàn thương mại điện tử Lazada; chuỗi các ông lớn trong ngành F&B như Phúc Long, Highlands, Cheese Coffee, Pizza 4P&039;s và các hệ thống bán lẻ sản phẩm điện tử như FPT, Thế giới di động, Điện máy xanh... Với sự tận tâm và thấu hiểu nhu cầu thiết yếu của người dân, Ahamove đã phát triển và hợp tác với các siêu thị lớn và chuỗi bán lẻ Big C, Lotte, Aeon Mall, Saigon Co.op Mart cùng chuỗi nhà thuốc Pharmacity, Long Châu, và hàng triệu khách hàng SME khác…
Với niềm tự hào luôn giữ vững giá trị cốt lõi của công ty là "công nghệ- vận hành" và khẳng định là doanh nghiệp đi đầu về công nghệ, xuất sắc về vận hành, Ahamove đã, đang trở thành doanh nghiệp cung cấp dịch vụ ship hàng nội thành hàng đầu cho các chủ shop, chủ doanh nghiệp tại Việt Nam và sẽ vươn ra khu vực.
Chuyên Viên Vận Hành Xe Tải Full- Time
Kinh nghiệm
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Đảm bảo các chỉ số vận hành và chất lượng dịch vụ xe tải
Đảm bảo các chỉ số vận hành: tỷ lệ hoàn thành đơn hàng, tỷ lệ huỷ chuyến và tính đúng giờ
Phụ trách báo cáo trực tiếp chỉ số vận hành hàng tuần và hàng tháng
Kiểm tra và đánh giá chất lượng tài xế và hạn chế vi phạm của tài xế.
Cải thiện trải nghiệm khách hàng và tăng số lượng đơn hàng dịch vụ xe tải
Phối hợp với các phòng ban khác để tăng số lượng đơn hàng
Đảm bảo đáp ứng các tiêu chí về dịch vụ khách hàng trong đội chăm sóc khách hàng nhanh chóng và chính xác
Linh hoạt tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong mọi tình huống phát sinh.
Mở rộng và phát triển dịch vụ xe tải
Kết nối với đối tác bên thứ ba để tích hợp dịch vụ mới và sẵn sàng thử nghiệm dịch vụ mới.
Mở rộng dịch vụ khách hàng đối tượng doanh nghiệp
Mở rộng khu vực hoạt động tới các tỉnh thành và thành phố mới
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (kinh nghiệp ở các công ty công nghệ: On- demand, eCommerce, Logistics là một điểm cộng)
Khả năng sáng tạo, tư duy phản biện, lên kế hoạch và quản lý đội nhóm
Tốt nghiệp CĐ/ĐH các chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, Logistics, Chuỗi cung ứng, v.v
Thành thạo tin học văn phòng Microsoft Office: đặc biệt là Excel.
Khả năng làm việc dưới áp lực lớn và hoàn thành công việc đúng thời hạn
Kiến thức về dịch vụ khách hàng; đàm phán; thuyết phục và kỹ năng giải quyết vấn đề
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Chế độ phúc lợi hấp dẫn: 15 ngày phép/ năm, lương tháng 13, thưởng hiệu quả công việc, BHXH full lương, BH sức khỏe PVI
Được đào tạo liên tục, đảm bảo nắm vững các kiến thức về nghiệp vụ, về business,…
Được tham gia các sự kiện như Sinh nhật, Happy hours, Team- buildings.
Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 4/8/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE
2 applicants