GIỚI THIỆU CÔNG TY
CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM NAM HÀ
Thành lập năm 1960, Dược phẩm Nam Hà tiền thân là Công ty hợp danh Ích Hoa Sinh. Trải qua quá trình xây dựng và phát triển, năm 2000, doanh nghiệp cổ phần hóa và chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà.
Nhiều năm qua, không chỉ thành công tại thị trường trong nước, Dược phẩm Nam Hà để lại dấu ấn mạnh mẽ tại thị trường quốc tế. Nhiều sản phẩm đã được xuất khẩu sang: Nga, Campuchia, Philippines, Bangladesh, Myanmar, châu Phi…
Đến nay, Dược phẩm Nam Hà luôn tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình, quy định, từ việc lựa chọn các nguyên liệu đầu vào cho đến các phân xưởng nhà máy đều thực hành sản xuất tốt – GMP; kiểm tra chất lượng tốt- GLP; bảo quản tốt- GSP và phân phối tốt – GDP theo tiêu chuẩn của Tổ chức y tế thế giới (WHO); hệ thống quản lý chất lượng đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Để chủ động nguồn dược liệu khổng lồ cho nhà máy GMP Đông dược, Dược Nam Hà đã và đang phát triển nguồn dược liệu sạch đạt chuẩn GACP- WHO tại Bắc Hà – Lao Cai; Bát Xát – Lào Cai; Vụ Bản – Nam Định.
lực cống hiến bền bỉ của tập thể cán bộ, công nhân viên của Dược phẩm Nam Hà cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng.
Sau khi cổ phần hóa, với quan điểm thống nhất trong bộ máy lãnh đạo, đặc biệt giữ vững phương châm “Chất lượng là yếu tố tiên quyết tạo nên sản phẩm giá trị”. Theo đó, Dược phẩm Nam Hà đã nhanh chóng đầu tư dây chuyền sản xuất thuốc đạt tiêu chuẩn GMP- ASEAN, phòng kiểm tra thuốc đạt GLP- ASEAN. Năm 2002, Dược Nam Hà trở thành một trong những công ty đầu tiên được Bộ Y tế cấp chứng nhận nhà máy đạt chuẩn GMP và GLP (lần thứ nhất).
Nhiều sản phẩm của Dược phẩm Nam Hà đã trở nên thân thuộc với tủ thuốc của người Việt như: Bổ phế Nam Hà, Coldi B, Viên sủi NAPHAR – MULTI PLUS, Dầu Ngải Diệp… và các sản phẩm cung cấp cho các chương trình Quốc gia như thuốc chống lao, thuốc tránh thai… Bên cạnh đó, công ty có hơn 100 sản phẩm thuốc tân dược, đông dược với nhiều dạng bào chế cùng hệ thống phân phối khắp cả nước.
Minh chứng cho chất lượng sản phẩm và uy tín thương hiệu, Dược phẩm Nam Hà vinh dự nhiều năm liền đạt được chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn; nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; Danh hiệu Ngôi sao thuốc Việt do Bộ Y tế trao tặng; Top 10 công ty Dược Việt Nam uy tín; Top 5 công ty Dông dược uy tín; Giải vàng chất lượng Quốc gia… Đặc biệt, Dược phẩm Nam Hà tự hào được Nhà nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì. Những thành tựu đạt được một lần nữa đã khẳng định những nỗ
Trong những năm tiếp theo, Dược Nam Hà tiếp tục giữ vị thế top đầu các công ty Dược Việt Nam, vững mạnh về tài chính, năng động và thân thiện trong môi trường làm việc. Đồng thời, công ty sẽ hoạch định chiến lược, đầu tư vào công nghệ để đưa đến người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng hơn, tối ưu những giá trị cốt lõi mà hơn 60 năm qua Dược Nam Hà dày công xây dựng, phát triển, tạo sự khác biệt trên thị trường trong nước và quốc tế.
Biên phiên dịch Tiếng Anh
Tính chất công việc
Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Phụ trách công tác hỗ trợ giao tiếp- trả lời thư tín- công văn với các đối tác nước ngoài;
• Tiếp nhận, rà soát, có ý kiến tham gia hoàn thiện các tài liệu, văn bản từ bộ phận chức năng trình Lãnh đạo; đồng thời báo cáo những nội dung quan trọng và đề xuất giải pháp xử lý thích hợp.
• Các công việc liên quan đến Biên phiên dịch khác: Biên tập nội dung tài liệu, chịu trách nhiệm chung đối với các dự án dịch thuật được giao nhiệm vụ quản lý, v.v…;
• Soạn thảo các văn bản báo cáo bằng hai ngôn ngữ Anh – Việt;
• Phiên dịch (nối tiếp và song song) từ tiếng Việt sang tiếng Anh và ngược lại trong các cuộc họp, buổi hội thảo, chương trình đào tạo, sự kiện… của Công ty;
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Biên phiên dịch Tiếng Anh, Ngoại ngữ, Kinh tế, Dược hoặc các chuyên ngành liên quan;
Ngoại ngữ (BẮT BUỘC): Có khả năng làm việc tốt bằng Tiếng Anh (giao tiếp, thuyết trình, soạn thảo, biên dịch/phiên dịch, …)
Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ của các tổ chức uy tín về tiếng Anh (IELTS 6.5 trở lên hoặc các chứng chỉ tương đương)
Giới tính Nam/Nữ, ngoại hình khá;
Kĩ năng giao tiếp, thuyết trình tốt;
Kinh nghiệm từ 3- 5 năm trở lên ở vị trí tương đương ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các Công ty Dược, tiếng anh chuyên ngành về kinh tế: thương mại, tài chính, đầu tư...; Tiếng anh chuyên ngành về y tế và dược phẩm là điểm cộng;
Kỹ năng quản lý công việc;
Thành thạo tin học văn phòng;
Có thể làm việc dưới áp lực cao;
Làm việc tốt trong môi trường teamwork cũng như độc lập;
Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có tư duy logic và triển khai các công việc chủ động với tinh thần trách nhiệm cao;
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
- Lương tháng 13, thưởng theo kết quả kinh doanh. Được nghỉ Thứ 7, Chủ nhật
- Lương cạnh tranh
- Hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm, phúc lợi theo quy định của Luật lao động và Quy chế công ty; khám sức khỏe, nghỉ mát hàng năm (trong nước hoặc nước ngoài)
- Được tham gia các khóa đào tạo về nghiệp vụ và kĩ năng cần thiết
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/3/2024
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
2 applicants
Chuyên viên Digital Marketing
Tính chất công việc
Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Theo dõi và báo cáo ngân sách, chi phí Digital cho thương hiệu & sản phẩm.
Theo dõi, đánh giá, điều chỉnh các hoạt động Digital đảm bảo đúng mục tiêu đề ra.
Phối hợp với Agency hoặc trực tiếp triển khai các chiến dịch Digital cho thương hiệu & sản phẩm.
Quản lý hệ thống website, fanpage, kênh social khác của Công ty & các sản phẩm.
Xây dựng kế hoạch Digital cho thương hiệu & sản phẩm.
Sáng tạo nội dung trên các nền tảng Digital (website, fanpage…) của công ty & sản phẩm
Báo cáo và đánh giá hiệu quả, thực hiện các công việc hành chính (hợp đồng, nghiệm thu, quyết toán …)
Nhiệm vụ khác:Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo phân công của Phó giám đốc khối, Trưởng phòng, Trưởng bộ phận.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Kỹ thuật chạy quảng cáo đa kênh: facebook, google, youtube…
- Khả năng lập kế hoạch công việc cá nhân, xác định mục tiêu trọng tâm và thứ tự ưu tiên, kiểm soát mục tiêu và hoàn thành kế hoạch.
- Kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả, chủ động & trách nhiệm.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên Chuyên ngành Marketing, Công nghệ thông tin, Kinh tế hoặc liên quan; Có kiến thức về Digital marketing
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
- Được tham gia các khóa đào tạo về nghiệp vụ và kĩ năng cần thiết
- Lương tháng 13, thưởng theo kết quả kinh doanh. Được nghỉ Thứ 7, Chủ nhật
- Lương cạnh tranh
- Hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm, phúc lợi theo quy định của Luật lao động và Quy chế công ty; khám sức khỏe, nghỉ mát hàng năm (trong nước hoặc nước ngoài)
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/3/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
1 applicant