[HN] Công Ty Flower Corner Tuyển Dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Full-time 2025

CÔNG TY TNHH FLOWERCORNER
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

COMPANY INTRODUCTION

Địa điểm

Hà Nội

Được thành lập từ năm 2017, hoa tươi Flower Corner với website đặt hoa flowercorner.vn với mong muốn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời về một dịch vụ đặt hoa online chuyên nghiệp. Flower Corner đã giúp hàng ngàn khách hàng gửi tặng sự yêu thương tới những người thân yêu của họ, thông qua các mẫu hoa đa dạng, dịch vụ tư vấn tận tình và phương thức đặt hàng cực kỳ đơn giản.
Với niềm tin rằng ngành điện hoa cũng như Flower Corner sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ, chúng tôi đang cố gắng xây dựng một môi trường làm việc năng động, đầy sáng tạo, trẻ trung để đón nhận thị trường mới nhiều thay đổi, cũng như bắt kịp với xu hướng hiện đại.

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Địa điểm

Hà Nội

JOB DESCRIPTION

Collaborate with the team to maintain the store’s cleanliness, organization, and adherence to brand standards.
Work with related departments (Sales, Florist, Operations) to ensure orders are completed accurately and on time.
Support daily store operations: handle orders, arrange work shifts, monitor inventory, and coordinate deliveries.
Contribute ideas to improve processes, reduce costs, and enhance service quality.
Assist in supervising and guiding store staff: learn to delegate tasks, support training, and track performance.

REQUIREMENTS

Good English communication skills.
A passion for the retail, F&B, or floral industry is a plus.
Graduated (or about to graduate) in Business Administration, Management, or related fields.
Proactive, hard- working, eager to learn, with logical thinking and a structured working style.

BENEFITS

Competitive salary (to be discussed during the interview).
13th- month salary bonus + annual performance bonus.
Annual salary review & seniority bonus. Special bonuses during major floral campaigns: Valentine’s Day (Feb 14), Women’s Day (Mar 8, Oct 20).
Quarterly awards and recognition programs. Social and health insurance in accordance with Vietnamese law.
Team- building activities, company trips, and social or festive events.
Birthday allowance & parking support.
Training and mentorship from experienced managers, with opportunities to work directly with foreign management. Clear career development path within a rapidly growing floral brand.

HOW TO APPLY

Submit your application via the APPLY NOW button below.
Note: Only selected candidates will be contacted (via email). Make sure that your email and Spam/ Promotions box are checked regularly so that you will not miss any notifications from us.
Deadline: 23:59 30/11/2025

APPLY NOW

2 ứng viên

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-07 18:40:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
01/01/2026
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HN] Công Ty Flower Corner Tuyển Dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Full-time 2025 - Mã tin đăng: 5384628. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH FLOWERCORNER

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây