[HN] Công Ty GGS Tuyển Dụng Đối Ngoại Hồ Sơ, Trưởng Nhóm Kinh Doanh Nhân Viên Tư Vấn Và Tiếp Nhận Hồ Sơ Kinh Doanh Phòng Vé, Sàn Thương Mại Điện Tử, Chăm Sóc Khách Hàng, Marketing, Ticketing,

HỒNG NHUNG NGUYỄN THỊ
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY

GGS Việt Nam là đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam về dịch vụ hỗ trợ lấy tiền Nenkin, hoàn miễn giảm thuế cho các bạn thực tập sinh, kỹ sư nói riêng và người lao động Việt Nam tại Nhật nói chung.Với phương châm “Khách hàng là thượng đế”, cùng với sự uy tín, tâm huyết và giàu kinh nghiệm; GGS Việt Nam quyết tâm xây dựng hướng tới một công ty thu hút khách hàng nhất trong lĩnh vực lấy tiền Nenkin, Hoàn miễn giảm thuế – nhằm mang lại giá trị và niềm tin nơi khách hàng.

Nenkin GGS: dịch vụ hỗ trợ lấy tiền Nenkin, hoàn miễn giảm thuế cho các bạn thực tập sinh, kỹ sư nói riêng và người lao động Việt Nam tại Nhật nói chung.
Webiste: https://nenkinggs.com/

GGS Travel: dịch vụ tư vấn, hỗ trợ đặt vé giữ vé cho khách hàng Việt Nam sang Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan
- Webiste: https://ggstravel.com.vn/
GGS 68: Lĩnh vực truyền thông cung cấp những thông tin giải trí, tin tức, văn hoá để phục vụ cho những người Việt Nam sang Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan làm việc.
- Webiste: https://ggsvietnam.com/truyen- thong- ggs68/
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

3 lĩnh vực hoạt động:

Hotline: 1900 636 773
Website: https://ggsvietnam.com/

Email: lienhe@ggsvietnam.com

NHÂN VIÊN TƯ VẤN VÀ TIẾP NHẬN HỒ SƠ

Kinh nghiệm

Không cần kinh nghiệm- Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tiếp nhận thông tin của khách hàng có nhu cầu nhận tiền hưu trí tại Nhật Bản từ bộ phận MKT.

  • Tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc và hướng dẫn khách hàng hoàn thiện hồ sơ theo quy định.

  • Hình thức tư vấn nhắn tin và gọi điện.

  • Chăm sóc khách hàng, giải đáp các thắc mắc liên quan tới dịch vụ.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Nữ, dưới 22- 33 tuổi.

  • Có Laptop cá nhân để làm việc.

  • Có kỹ năng giao tiếp tốt, không nói giọng địa phương, nói ngọng.

  • Có kỹ năng xử lý tình huống, thuyết phục khách hàng.

  • Kỹ năng làm việc cá nhân, nhóm và chịu được áp lực công việc

  • KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM, ĐƯỢC ĐÀO TẠO BÀI BẢN A- Z.


CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

  1. THU NHẬP: Thu nhập: 9.000.000- 25.000.000 vnđ/tháng

- Thử việc 2 tháng: LC 6.000.000 + Hoa hồng + Lương tăng ca (nếu có)
Kết thúc 2 tháng thử việc, sẽ ký hợp đồng chính thức chế độ như sau:
TN: LCB 6.000.000 VNĐ + Phụ cấp doanh số + Hoa hồng + Chế độ phúc lợi khác + Lương tăng ca (nếu có).

Hoa hồng: 3.000.000- 30.000.000 vnđ/tháng.

Lương cứng cố định
PC Doanh số: 1.200.000 vnđ/tháng
Trợ cấp 1.000.000- 3.000.000 vnđ/tháng có điều kiện.
Đặc biệt thưởng nóng cho cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong tháng, quý, năm.
Tăng ca 50.000 vnđ/h , phụ cấp gửi xe 150.000 vnđ/tháng

CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:

Thưởng lễ Tết, lương tháng 13, 12 ngày phép 1 năm và các chế độ khác… theo quy định Công ty.
Đóng BHXH- BHYT- BHTN đầy đủ.
Xét tăng lương định kỳ 6 tháng/ lần, Tăng lương cứng đột xuất khi đạt thành tích xuất sắc.Tham gia công đoàn thăm hỏi ốm đau, thai sản, hiếu, hỉ… đầy đủ.Du lịch, team building, liên hoan, tất niên… hàng năm. Môi trường làm việc nhiều người trẻ, năng động, vui vẻ, được tạo điều kiện để phát triển bản thân

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/5/2024
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

NHÂN VIÊN KINH DOANH PHÒNG VÉ

Tính chất công việc

Toàn thời gian

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tiếp nhận thông tin của khách hàng có nhu cầu về vé máy bay quốc tế từ bộ phận Marketing.

  • Báo giá, làm các thủ tục : Đặt/giữ chỗ vé theo yêu cầu của khách hàng

  • Theo dõi, quản lý các booking, nhắc nhở khách về thời hạn xuất vé cũng như thông báo về những thay đổi chuyến bay tới khách hàng.

  • Cập nhật kịp thời các chính sách giá của các hãng, các đường bay mới để tư vấn.

  • Hỗ trợ các công việc khác có liên quan đến phòng vé.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Nữ dưới 27 tuổi

  • Có laptop cá nhân

  • Có kinh nghiệm là 1 lợi thế, không có kinh nghiệm được đào tạo từ A- Z

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Thu nhập: 9.000.000- 15.000.000 đồng/ tháng
Trong đó:
Thử việc 1 tháng: 100% lương cơ bản 6.000.000 vnd ( không tính thưởng KPI, không tính tăng ca)
Chính thức: Lương cứng 6.000.000đ + Thưởng Doanh số+ Lương Tăng caTăng ca 50.000 vnd/giờ và tăng ca 25 giờ/tháng (đối với nhân sự dưới 6 tháng).
CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:

Hỗ trợ tiền gửi xe hàng tháng khi ký hợp đồng thử việc
Phúc lợi ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật,...: hưởng tiền mặt và ngày nghỉ.
Môi trường làm việc nhiều người trẻ, năng động, vui vẻ, được tạo điều kiện để phát triển bản thân.
Định kỳ 6 tháng tăng lương, tăng chế độ 1 lần
Du lịch, team building hàng năm.
Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ sau 6 tháng làm việc chính thức
Thưởng lễ tết lương tháng 13, 12 ngày phép/năm, Tăng ca 50.000 vnđ/h

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hạn cuối: 23:59 ngày 31/5/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH

Kinh nghiệm

Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Thời gian làm việc : 09h00- 18h30 (T2 – T7).
Địa điểm làm việc: Tầng 6 tòa Intracom, 33 Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số.

Hỗ trợ, giám sát thực thi kế hoạch kinh doanh, theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh, kiểm tra kiến thức đào tạo nhân viên định kỳ
Xây dựng các kế hoạch, chiến lược phục vụ mục tiêu phát triển và đạt được kết quả kinh doanh doanh nghiệp đặt ra
Xây dựng, tối ưu quy trình tư vấn từ bước lên kế hoạch đến khi chốt sales.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Nữ tuổi từ 25- 30 tuổi

  • Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên các ngành như: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, …hoặc các chuyên ngành có liên quan quản trị.

  • Kinh nghiệm: Từ 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí trưởng nhóm kinh doanh, Quản lý Sale quản lý từ 8 người trở lên

  • Kỹ năng: kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng giao tiếp và đàm phán, kỹ năng lãnh đạo,


CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

THU NHẬP 20.000.000- 30.000.000 VNĐ/THÁNG
Trong đó :

Lương cứng 12.000.000- 20.000.000 vnđ/tháng ( được deal lúc phỏng vấn) + Phụ cấp Quản lý nhân sự + % Doanh số HH nhân viên.
Thử việc 1 tháng hưởng 85% lương.Chế độ thưởng tháng lương thứ 13, đóng BHXH- BHYT, 12 ngày phép 1 năm và các chế độ khác theo quy định Công tyXét tăng lương 6 tháng/lần (Có thể tăng lương đột xuất nếu có những đóng góp nổi bật mang lại hiệu quả tốt).Du lịch, team building, liên hoan, tất niên… hàng năm; thăm hỏi ốm đau, thai sản, hiếu, hỉ… Môi trường làm việc nhiều người trẻ, năng động, vui vẻ, được tạo điều kiện để phát triển bản thân.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/5/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

ỨNG TUYỂN ONLINE

NHÂN VIÊN TRUYỀN THÔNG NỘI BỘ

Tính chất công việc

Toàn thời gian

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Định kỳ lên kế hoạch và báo cáo các hoạt động TTNB được phụ trách

  • Xây dựng kế hoạch, lên ý tưởng và tổ chức sự kiện: hoạt động nội bộ, hoạt động tập thể, vinh danh, các chương trình định kỳ để truyền thông hiệu quả hơn, tăng cường tính gắn kết trong tập tập thể Công ty.

  • Chịu trách nhiệm biên tập nội dung trên các kênh truyền thông nội bộ như (Facebook, website, tiktok, radio,...) nhằm tăng cường gắn kết nhân sự, tăng tinh thần tự hào, nâng cao kiến thức về nhận diện, phát triển thương hiệu cho CBNV và giao tiếp với khách hàng, cộng đồng.

  • Phối hợp với các bộ phận khác để gia tăng hiệu quả truyền thông và phát triển văn hóa công ty

  • Thực hiện khảo sát đánh giá hiệu quả các hoạt động phát triển văn hóa công ty: mức độ tương tác của các thành viên tham gia và không khí chung của các sự kiện/chương trình nội bộ; tỷ lệ nhân viên hài lòng với môi trường làm việc và tỷ lệ nhân sự nghỉ việc…


YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Nữ/nam, Từ 22- 29 tuổi (1995 đổ xuống)

  • Có Laptop cá nhân để làm việc.

  • Kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đương.

  • Có kiến thức chuyên môn liên quan đến truyền thông, marketing, quan hệ công chúng, Văn hóa doanh nghiệp....

  • Có các kỹ năng xây dựng content, quản lý dự án, tổ chức các sự kiện nội bộ, teambuilding.

  • Có thể sử dụng các phần mềm thiết kế, edit video cơ bản.

  • Năng động, nhiệt tình.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Lương cứng : 9.000.000- 12.000.000 vnđ/tháng + KPI
- Tăng ca 50.000 vnd/giờ
- Thử việc 1 tháng 85% lương

Đóng BHXH- BHYT- BHTN sau 6 tháng.
Thưởng lễ Tết, lương tháng 13, 12 ngày phép 1 năm và các chế độ khác… theo quy định Công ty.
Xét tăng lương định kỳ 6 tháng/ lần, Tăng lương cứng đột xuất khi đạt thành tích xuất sắc.
Tham gia công đoàn thăm hỏi ốm đau, thai sản, hiếu, hỉ… đầy đủ.
Du lịch, team building, liên hoan, tất niên… hàng năm

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hạn cuối: 23:59 ngày 31/5/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

ĐỐI NGOẠI HỒ SƠ

Tính chất công việc

Toàn thời gian

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Gọi điện với các cơ quan tại phía Nhật Bản để kiểm tra tình trạng hồ sơ khách hàng

  • Phối hợp với các phòng ban xử lý các vấn đề phát sinh của khách hàng

  • Xử lý hồ sơ và các công việc liên quan của phòng

  • Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên đưa ra

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Đã từng sinh sống và làm việc tại Nhật Bản

  • Nam, Nữ độ tuổi 20- 27.

  • Tiếng Nhật N2 trở lên (Không yêu cầu chứng chỉ), khả năng giao tiếp, đọc, dịch tốt

  • Nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.

  • Có máy tính cá nhân ( trừ macbook)

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Trong đó: Lương cứng 7tr + PC 2tr + Tăng ca + Hoa hồng
Từ 9.000.000- 15.000.000 vnđ/tháng
Thử việc 1 tháng nhận 85% lcb, hoàn thành tốt công việc có thể hưởng 100% lcb
Tăng ca 150% lương cứng.

Môi trường làm việc nhiều người trẻ, năng động, vui vẻ, được tạo điều kiện để phát triển bản thân
Đóng BHXH- BHYT- BHTN đầy đủ.
Thưởng lễ Tết, lương tháng 13, 12 ngày phép 1 năm và các chế độ khác… theo quy định Công ty.
Xét tăng lương định kỳ 6 tháng/ lần, Tăng lương cứng đột xuất khi đạt thành tích xuất sắc.
Tham gia công đoàn thăm hỏi ốm đau, thai sản, hiếu, hỉ… đầy đủ.
Du lịch, team building, liên hoan, tất niên… hàng năm.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hạn cuối: 23:59 ngày 31/5/2024
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

ỨNG TUYỂN ONLINE

NHÂN VIÊN VẬN HÀNH SÀN TMĐT

Kinh nghiệm

Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Trực tiếp vận hành và đảm bảo chỉ số doanh thu các sàn TMĐT chính như Shopee, Tik Tok, Lazada, website.

  • Trực tiếp setup quảng cáo/chương trình bán hình ảnh banner, giao diện sản phẩm để phát triển các kênh TMĐT theo các mục tiêu của từng chiến dịch

  • Tư vấn, chăm sóc, xử lý các vấn đề liên quan đến đơn hàng, khách hàng

  • Trực tiếp làm việc, tìm kiếm, kết nối với các Affiliate để thúc đẩy doanh số

  • Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Nam/nữ 21- 25t, có laptop cá nhân.

  • Trình độ & kinh nghiệm: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử

  • Giao tiếp tốt, rõ ràng mạch lạc, quản lý tốt thời gian, chủ động trong công việc

  • Chỉnh sửa hình ảnh cơ bản (Canva, Photoshop)

  • Tư duy sáng tạo, kỷ luật trong công việc

  • Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc

  • Đam mê với thương mại điện tử

  • Có kinh nghiệm làm việc với các affiliate là 1 lợi thế.


CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Thu nhập: 8.000.000 – 15.000.000 vnđ/tháng
- Thử việc 1 tháng hưởng 85 % lương cơ bản.

Du lịch, team building, liên hoan, tất niên… hàng năm; thăm hỏi ốm đau, thai sản, hiếu, hỉ…
Môi trường làm việc nhiều người trẻ, năng động, vui vẻ, được tạo điều kiện để phát triển bản thân.
Chế độ thưởng tháng lương thứ 13, đóng BHXH- BHYT, 12 ngày phép 1 năm và các chế độ khác theo quy định Công ty.
Xét tăng lương 6 tháng/lần (Tăng lương đột xuất nếu có những đóng góp nổi bật mang lại hiệu quả tốt).

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/5/2024
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Kinh nghiệm

Không cần kinh nghiệm- Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Data khách hàng có sẵn, không phải đi tìm kiếm. Nắm thông tin cơ bản về sản phẩm để tư vấn cho khách hàng.

  • Gọi điện xác nhận đơn hàng, kết nối zalo với khách để trao đổi, tư vấn, chăm sóc khách.hàng về sản phẩm. Đưa ra sự lựa chọn cho khách hàng.

  • Chốt sale lại khi khách hàng đã sử dụng gần hết sản phẩm

  • Cập nhật thông tin khách hàng vào file dữ liệu có sẵn.

  • Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Không yêu cầu bằng cấp

  • Độ tuổi: 20- 25 ( có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm sale- CSKH cho đơn vị khác), có laptop cá nhân.

  • Giao tiếp tốt, giọng nói truyền cảm, dễ nghe. Không nói ngọng, nói lắp.

  • Kỹ năng làm việc nhóm, teamwork.

  • Khéo léo trong công việc, có khả năng xử lý tình huống

  • Chịu khó, kiên trì, có thái độ cầu tiến trong công việc và muốn gắn bó lâu dài.

  • Sử dụng được tin học văn phòng word, excel.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Thu nhập: 7.000.000 – 14.000.000 vnd/tháng
- Thử việc 1 tháng hưởng 85 % lương cơ bản

Xét tăng lương 6 tháng/lần (Tăng lương đột xuất nếu có những đóng góp nổi bật mang lại hiệu quả tốt).
Môi trường làm việc nhiều người trẻ, năng động, vui vẻ, được tạo điều kiện để phát triển bản thân.
Du lịch, team building, liên hoan, tất niên… hàng năm; thăm hỏi ốm đau, thai sản, hiếu, hỉ…
Chế độ thưởng tháng lương thứ 13, đóng BHXH- BHYT, 12 ngày phép 1 năm và các chế độ khác theo quy định Công ty.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/5/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

ỨNG TUYỂN ONLINE

NHÂN VIÊN MARKETING

Kinh nghiệm

Không cần kinh nghiệm- Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Chạy quảng cáo trên các nền tảng MXH (Facebook, Tik Tok, Shopee…)

  • Theo dõi và tối ưu các chiến dịch quảng cáo

  • Nghiên cứu các đối tượng khách hàng và các nhu cầu của từng đối tượng để đưa ra kế hoạch marketing và những chiến dịch hoạt động hiệu quả;

  • Đóng góp ý tưởng, nghiên cứu phát triển các hình thức mới;

  • Đảm bảo KPIs theo mục tiêu cho trước hàng tuần/ hàng tháng;

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Nam/nữ Tuổi từ 20- 25, có laptop cá nhân;

  • Có kinh nghiệm chạy quảng cáo Tiktok ads , Facebook Ads trên 6 tháng;

  • Đam mê Marketing và muốn phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực Marketing;

  • Khả năng làm việc độc lập cao; chịu áp lực về hiệu quả công việc; trách nhiệm, không ngại thử thách;

  • Có khả năng giải quyết vấn đề tốt.


CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Thu nhập: 8.000.000 – 20.000.000 vnd/tháng
- Thử việc 1 tháng hưởng 85 % lương cơ bản.

Chế độ thưởng tháng lương thứ 13, đóng BHXH- BHYT, 12 ngày phép 1 năm và các chế độ khác theo quy định Công ty.
Môi trường làm việc nhiều người trẻ, năng động, vui vẻ, được tạo điều kiện để phát triển bản thân.
Xét tăng lương 6 tháng/lần (Tăng lương đột xuất nếu có những đóng góp nổi bật mang lại hiệu quả tốt).
Du lịch, team building, liên hoan, tất niên… hàng năm; thăm hỏi ốm đau, thai sản, hiếu, hỉ…

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hạn cuối: 23:59 ngày 31/5/2024
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Nhân viên Ticketing

Kinh nghiệm

Không cần kinh nghiệm- Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Thực hiện thao tác check giá vé/đặt giữ chỗ / xuất / hoàn / đổi liên quan tới nghiệp vụ vé Nội địa và Quốc tế.

  • Quản lý các booking và tiếp nhận thông tin thay đổi chuyến bay từ các hãng hàng không.

  • Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan tới nghiệp vụ vé.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Nữ dưới 26 tuổi, làm fulltime.

  • Có laptop cá nhân

  • Có kinh nghiệm đặt vé.

  • Cẩn thận, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

(Thử việc 1 tháng hưởng 85% lương cơ bản), tăng ca 50.000 vnd/)
LC: 7.000.000 đ + Thưởng KPI + Lương Tăng ca

Đóng BHXH- BHYT- BHTN đầy đủ.
Tham gia công đoàn thăm hỏi ốm đau, thai sản, hiếu, hỉ… đầy đủ.
Xét tăng lương định kỳ 6 tháng/ lần, Tăng lương cứng đột xuất khi đạt thành tích xuất sắc.
Du lịch, team building, liên hoan, tất niên… hàng năm.
Thưởng lễ Tết, lương tháng 13, 12 ngày phép 1 năm và các chế độ khác… theo quy định Công ty.
Môi trường làm việc nhiều người trẻ, năng động, vui vẻ, được tạo điều kiện để phát triển bản thân

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hạn cuối: 23:59 ngày 31/5/2024
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Nhân viên Design

Kinh nghiệm

Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Thiết kế các ấn phẩm truyền thông Online: Fanpage, Tiktok, Website… phục vụ các kênh truyền thông thương hiệu của công ty

  • Thiết kế các ấn phẩm truyền thông Offline: Banner, Standee… trong các sự kiện, chiến dịch của công ty

  • Kết hợp cùng phòng Truyền thông, thiết kế và sáng tạo hình ảnh, ấn phẩm phù hợp với chiến dịch và thương hiệu

  • Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Nam/nữ sinh năm 2002- 1998.

  • Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành liên quan (Ưu tiên học tại Trường Mỹ Thuật Công Nghiệp Hà Nội)

  • Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương.

  • Có khả năng vẽ tay là một lợi thế.

  • Có khả năng sáng tạo, nắm bắt xu hướng thiết kế.

  • Thành thạo các phần mềm phục vụ thiết kế như: Photoshop, Illustration…

  • Có khiếu thẩm mỹ, cẩn thận và có trách nhiệm cao trong công việc

  • Có thể làm việc độc lập và phối hợp theo team

  • Cẩn trọng, tỉ mỉ, chịu khó, nhiệt tình.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

  • Bao gồm: Lương cứng 10.000.000 + Phụ cấp 2.000.000 + Hoa hồng thiết kế sản phẩm + lương tăng ca (nếu có)

- Thử việc 1 tháng 85% lương.

Phụ cấp thâm niên 6 tháng/lần: mỗi lần + 500.000đ vào lương hàng tháng.
Xét tăng lương 6 tháng/lần (Có thể tăng lương đột xuất khi có kết quả)

Thưởng lễ Tết, lương tháng 13, 12 ngày phép 1 năm và các chế độ khác… theo quy định Công ty.
Đóng BHXH- BHYT- BHTN đầy đủ.
Du lịch, team building, liên hoan, tất niên… hàng năm.
Môi trường làm việc nhiều người trẻ, năng động, vui vẻ, được tạo điều kiện để phát triển bản thân.
Xét tăng lương định kỳ 6 tháng/ lần, Tăng lương cứng đột xuất khi đạt thành tích xuất sắc.
Tham gia công đoàn thăm hỏi ốm đau, thai sản, hiếu, hỉ… đầy đủ.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hạn cuối: 23:59 ngày 31/5/2024
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-17 08:20:35

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HN] Công Ty GGS Tuyển Dụng Đối Ngoại Hồ Sơ, Trưởng Nhóm Kinh Doanh Nhân Viên Tư Vấn Và Tiếp Nhận Hồ Sơ Kinh Doanh Phòng Vé, Sàn Thương Mại Điện Tử, Chăm Sóc Khách Hàng, Marketing, Ticketing, - Mã tin đăng: 4195441. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

HỒNG NHUNG NGUYỄN THỊ

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây