GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm
Hà Nội
CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC GERMAN LINK- 12 năm chuyên du học Đại học Đức
Không giống như ở các đơn vị đào tạo tiếng Đức đại trà khác, chương trình đào tạo tiếng Đức của German Link được thiết kế riêng biệt, CHUYÊN phục vụ mục đích DU HỌC ĐẠI HỌC ĐỨC.
Với hơn 5000 học viên đã nhận chứng chỉ tiếng Đức B1, B2 cũng như đỗ đầu các kỳ thi dự bị Đại học tại Đức thì German Link chính là lựa chọn tốt nhất dành cho các du học sinh.
Website: https://germanlink.vn/
CHI NHÁNH HÀ NỘI – CƠ SỞ 1
Số 8 Lô C25 Ngõ 57 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
CHI NHÁNH HÀ NỘI – CƠ SỞ 2
Số 10 Lô D Ngõ 59 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Lầu 3, Halo Building, 91A Cao Thắng, Phường 3, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Trưởng Nhóm Truyền Thông Thương Hiệu
Địa điểm
Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Hơn 11 năm đồng hành cùng giấc mơ du học Đức của hàng nghìn học viên, German Link không ngừng đổi mới, phát triển và mở rộng, khẳng định vị thế hệ sinh thái du học Đức hàng đầu Việt Nam.Tại German Link, chúng tôi cùng sống, làm việc và phát triển bằng những giá trị cốt lõi: "Nhân- Tâm- Tín- Chất- Tiến". Những giá trị ấy chính là nền tảng tạo nên môi trường lý tưởng để bạn phát triển toàn diện, vươn xa hơn mỗi ngày và thực sự tỏa sáng trên hành trình sự nghiệp!
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Truyền thông mạng xã hội
Phân tích xu hướng truyền thông, nội dung để lựa chọn chủ đề/ nội dung truyền thông phù hợp trong từng giai đoạn
Xây dựng và triển khai chiến lược truyền thông trên các kênh mạng xã hội (Facebook, TikTok, Youtube,...) phù hợp với định hướng thương hiệu & mục tiêu kinh doanh.
Lên ý tưởng, sản xuất & giám sát nội dung sáng tạo (bài viết, hình ảnh, video, series, trend) phục vụ truyền thông.
Quản lý nội dung đa kênh: lập kế hoạch đăng tải, kiểm duyệt, đảm bảo tính nhất quán về hình ảnh và thông điệp.
Theo dõi, phân tích số liệu, đánh giá hiệu quả truyền thông; nghiên cứu thị trường/đối thủ/insight để tối ưu nội dung.
Tổ chức sự kiện
Đảm bảo hình ảnh thương hiệu được truyền tải xuyên suốt và chuyên nghiệp trong sự kiện.
Lên kế hoạch, tổ chức và giám sát các sự kiện nội bộ và đối ngoại: hội thảo du học, workshop, sự kiện thương hiệu,....
Đánh giá hiệu quả, rút kinh nghiệm và cải tiến cho các sự kiện sau.
Quản lý & Phối hợp
Phối hợp với team Marketing online và các phòng ban để nâng cao hiệu quả branding & performance.
Quản lý, phân công và lập kế hoạch phát triển đội ngũ truyền thông.
Đảm bảo ngân sách truyền thông – sự kiện được sử dụng hiệu quả, minh bạch và trong phạm vi kế hoạch
Báo cáo định kỳ kết quả công việc và thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Trưởng phòng Marketing.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Truyền thông/Marketing, trong đó ít nhất 1 năm ở vị trí quản lý hoặc trưởng nhóm.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tổ chức sự kiện thương hiệu hoặc làm việc trong lĩnh vực giáo dục.
Có kỹ năng lãnh đạo, quản lý nhóm và phối hợp liên phòng ban hiệu quả; tư duy hệ thống và khả năng triển khai kế hoạch truyền thông bài bản.
Am hiểu và có kinh nghiệm xây dựng chiến lược truyền thông thương hiệu, quản lý nội dung đa kênh (Facebook, TikTok, Youtube, Website,…).
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Truyền thông, Marketing, Báo chí, Ngôn ngữ, Ngoại giao hoặc các ngành liên quan.
Thành thạo các công cụ sáng tạo nội dung, dựng video cơ bản (CapCut, Canva,…), có khả năng định hướng nội dung sáng tạo, storytelling và bắt trend tốt.
Tư duy sáng tạo, chủ động, cầu tiến; yêu thích giáo dục và phát triển con người.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Lương cơ bản: 16- 18 triệu/tháng, thỏa thuận theo năng lực
Tham gia BHXH và hưởng đầy đủ các chế độ khác theo quy định của pháp luật và quy định của Công ty.
Bữa trưa vui vẻ thứ 4 hàng tuần.
Các khoản phụ cấp thâm niên, thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, lương tháng 13, thưởng hiệu quả kinh doanh… theo quy định của Công ty.
Các chương trình Teambuilding, 8/3, Noel, Year End Party,....và rất nhiều các hoạt động, sự kiện nội bộ.
Được tham gia các khóa đào tạo, được tạo điều kiện để học hỏi và phát triển khả năng của bản thân.
Môi trường làm việc trẻ trung, văn minh, tôn trọng con người, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 27/11/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE