GIỚI THIỆU CÔNG TY
GrExpress định hướng phát triển thành một doanh nghiệp dịch vụ và thương mại điện tử xuyên biên giới, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo ra hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ đẳng cấp. Để chứng minh cho thế giới thấy rằng thương hiệu của Việt Nam cũng có thể sánh ngang với các thương hiệu trên thế giới
Được thành lập từ năm 2017, chúng tôi là một những công ty của Việt Nam thành công trong lĩnh vực Print On Demand. Sau hai năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn đặt tính sáng tạo và chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Chúng tôi đã từng bước trở thành những người bán hàng đầu trên các nền tảng bán hàng như Teezily, Sunfrog... Đã đem đến hàng chục nghìn sản phẩm chất lượng cho các khách hàng ở thị trường Mỹ và Châu Âu.
Thời gian làm việc từ 08h30- 17h30, từ thứ 2- thứ 6 hàng tuần và thứ 7 cách tuần
Địa điểm làm việc: Tầng 4, Ellipse Tower, 110 Trần Phú, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội.
Nhân viên Email Marketing
Kinh nghiệm
Không cần kinh nghiệm- Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Xây dựng và triển khai các chiến dịch email marketing trên nền tảng Klaviyo
Nghiên cứu và phân tích thị trường
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Hiểu cách lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch tiếp thị.
Có khả năng đọc hiểu, research bằng tiếng anh
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Môi trường làm việc năng động, có nhiều cơ hội phát triển bản thân và nghề nghiệp.
Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước.
Nhận được đầy đủ các chế độ của công ty
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/10/2024
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Tính chất công việc
Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Tiếp nhận và xử lý Tickets trên hệ thống chăm sóc khách hàng của công ty (Email và các kênh Social Media).
• Tiếp nhận và xử lý yêu cầu qua SMS từ khách hàng.
• Tiếp nhận và phân tích phản hồi từ khách hàng về sản phẩm/hệ thống để hỗ trợ phát triển sản phẩm và hoàn thiện hệ thống.
• Xây dựng tài liệu xử lý Dispute/Claim của khách hàng trên các cổng thanh toán.
• Phối hợp với các bộ phận xử lý các vấn đề phát sinh.
• Báo cáo, thống kê tình hình support hàng ngày.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
• Sử dụng tốt tin học văn phòng.
• Trình độ tiếng anh từ khá trở lên.
• Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
• Có định hướng nghề nghiệp rõ ràng và muốn gắn bó lâu dài với công việc.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước.
Môi trường làm việc năng động, có nhiều cơ hội phát triển bản thân và nghề nghiệp.
Nhận được đầy đủ các chế độ của công ty
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/10/2024
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE