[HN] Công Ty Hạ Tầng Viễn Thông CMC Telecom Tuyển Dụng Chuyên Viên Quản Lý Chất Lượng QSC Full-time 2025

NGUYỄN THUY AN
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Địa điểm

Hà Nội

Về chúng tôi
CMC Telecom là top 4 doanh nghiệp viễn thông có ảnh hưởng lớn nhất tới Internet Việt Nam, là doanh nghiệp hạtầng viễn thông duy nhất của Việt Nam có cổ đông nước ngoài, tập đoàn TIME dotCom, tập đoàn viễn thông Top2Malaysia.CMC Telecom sở hữu mạng đường trục CVCS (Cross Vietnam Cable System), tuyến cáp Việt Nam đầu tiên kết nốixuyên Đông Nam Á, kết nối trực tiếp với hạ tầng mạng viễn thông A- Grid, kết nối trực tiếp với 05 tuyến cáp quangbiển quốc tế AAE1, APG, A- Grid, Unity và Faster. CMC Telecom sở hữu 03 Data Center tiêu chuẩn TierIII và là Data Center duy nhất tại Việt Nam sở hữu chứng chỉ bảo mật PCI – DSS, tiêu chuẩn an ninh thông tin bắtbuộc phải có đối với các doanh nghiệp lưu trữ thẻ thanh toán.
Làm việc tại CMC Telecom
Nếu mong muốn của bạn là làm việc tại một công ty có nền tảng hạ tầng nghệ thông tin viễn thông hiện đại,nơi giao thoa giữa văn hóa làm việc quốc tế và Việt Nam, thì CMC Telecom chính là nơi bạn thuộc về.Tại đây, chúng tôi luôn đề cao mọi nỗ lực của bạn, coi tất cả chúng ta là một tập thể đoàn kết, sáng tạo, tốcđộ và cam kết hướng khách hàng cao. Mọi sáng kiến của bạn đều được tôn trọng, chúng tôi cung cấp chobạn môi trường tốt nhất để phát triển bản thân

Chuyên Viên Quản Lý Chất Lượng QSC Fresher

Địa điểm

Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Hỗ trợ nhập liệu, kiểm tra và duy trì thông tin trong CMDB (Configuration Management Database).
Tham gia kiểm tra mức độ tuân thủ các quy trình ITIL/ITSM và hỗ trợ audit nội bộ.
Tham gia soạn thảo/tài liệu hóa các SOPs (Standard Operating Procedures), hướng dẫn xử lý sự cố và báo cáo chất lượng
Hỗ trợ xây dựng và cập nhật quy trình quản lý chất lượng dịch vụ CNTT.
Tổng hợp và hỗ trợ phân tích dữ liệu về sự cố, downtime, hiệu suất hệ thống.
Phối hợp với các nhóm kỹ thuật, vận hành và bảo mật để đảm bảo quy trình chất lượng được áp dụng.
Theo dõi và ghi nhận các chỉ số hiệu suất (KPIs, SLA) dưới sự hướng dẫn của cấp trên.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Quan tâm đến quản lý tài sản CNTT, CMDB, hoặc có kinh nghiệm thực tập trong lĩnh vực này là một lợi thế.
Kỹ năng phân tích dữ liệu cơ bản, cẩn thận và chú trọng chi tiết.
Có kiến thức cơ bản về ITIL/ITSM và quản lý sự cố, yêu cầu thay đổi, vấn đề (Incident, Change Request, Problem Management).
Khả năng làm việc nhóm, tinh thần học hỏi và chủ động
Có kỹ năng Excel/Google Sheets và khả năng sử dụng các công cụ quản lý công việc (Jira, ServiceNow, CA Service Desk Manager v.v) là điểm cộng.
Sinh viên mới tốt nghiệp có tối thiểu 6 tháng – 1 năm thực tập/liên quan đến IT, quản lý dịch vụ CNTT hoặc QA/QC.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Đãi ngộ (lương, thưởng, review lương):

Mức lương Thỏa thuận theo năng lực+ thưởng dự án + KPI tháng/quý/năm
Cơ chế lương 3 vòng thu nhập, có thưởng KPI tháng và KPI năm. Công thức lương gói thu nhập năm (Trung bình thu nhập 14 – 15 tháng lương/năm).
Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Aon Care (điều trị nội trú và ngoại trú) dành cho nhân viên
Xét thưởng và xét tăng lương 2 lần/ năm.
Ký Hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm đầy đủ, nghỉ 13 ngày phép năm, các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà nước.
Các ngày nghỉ lễ Tết theo quy định của nhà nước và có thưởng theo quy định của công ty

Cơ hội thử thách và phát triển

Cơ hội được tiếp cận, đào sâu những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất với tập khách hàng đa ngành và những dự án siêu khủng
Cơ hội được làm việc tại công ty công nghệ viễn thông tư nhân hàng đầu Việt Nam, làm việc với những khách hàng lớn
Được dẫn dắt, hỗ trợ bởi team lead/chuyên gia ưu tú, đầu ngành trong lĩnh vực
Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC cũng như các hãng công nghệ lớn như Microsoft, IBM, Google …

Văn hoá môi trường làm việc:

Chế độ chăm sóc y tế đặc biệt cho CBNV
Tham gia gắn kết với tập thể, tổ chức với các hoạt động team building thú vị, các clb chạy và đá bóng, esport,…các party liên hoan của Công ty (sinh nhật, lễ Tết,…)
Làm việc 5 ngày/tuần (khoảng 44h/tuần), nghỉ thứ 7, Chủ Nhật
Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật
Văn phòng xanh, đạt tiêu chuẩn quốc tế

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/10/2025

ỨNG TUYỂN ONLINE

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-07 20:40:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
IT phần cứng/mạng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HN] Công Ty Hạ Tầng Viễn Thông CMC Telecom Tuyển Dụng Chuyên Viên Quản Lý Chất Lượng QSC Full-time 2025 - Mã tin đăng: 5316754. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Chuyên viên quản lý chất lượng

NGUYỄN THUY AN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây