GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm
Hà Nội
CMC Telecom là một trong 8 công ty thành viên của Tập đoàn Công nghệ CMC. Với gần 9 năm xây dựng, phát triển, CMC Telecom là công ty hạ tầng viễn thông nằm trong TOP 4 các công ty viễn thông hàng đầu Việt Nam. CMC Telecom là nhà cung cấp đầu tiên áp dụng công nghệ GPON và sở hữu hạ tầng truyền dẫn 100% cáp quang.
Account Manager
Địa điểm
Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Nghiên cứu thị trường; Xây dựng database, profile khách hàng và phương án tiếp cận khách hàng
- Xây dựng báo cáo về thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh, sản phẩm dịch vụ
- Chủ động xây dựng Phương thức tiếp cận từng nhóm khách hàng
- Thu thập, phân tích, đánh giá thông tin về thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh
- Hỗ trợ các phòng ban liên quan trong công tác chăm sóc Khách hàng sau bán hàng, xử lý sự cố và thu hồi công nợ
- Theo dõi và phối hợp với các phòng ban nhằm đảm bảo tiến độ cung cấp dịch vụ cho khách hàng theo đúng quy trình
- Theo dõi và lập Báo cáo kinh doanh định kỳ, đề xuất phương án kinh doanh cho các dự án/ Khách hàng
- Tìm kiếm, phát triển, đàm phán và thực hiện ký kết hợp đồng với khách hàng nhằm hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao một cách độc lập, chủ động
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt, tiếng Anh giao tiếp trôi chảy là một lợi thế
- Kiên trì, có khả năng chịu áp lực công việc cao, có trách nhiệm, quyết liệt
- Có tối thiểu từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Sales B2B/ Tư vấn kỹ thuật
- Có kỹ năng đánh giá khách hàng, xây dựng mối quan hệ, khả năng đàm phán – chốt deal, kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Kinh tế đối ngoại, Kinh tế quốc tế, Thương mại, Ngoại thương, Quản trị Kinh doanh, Marketing, Công nghệ thông tin…
- Có kiến thức về thị trường và sản phẩm dịch vụ công nghệ- viễn thông, kiến thức về đối thủ cạnh tranh, thị trường kinh doanh khối doanh nghiệp
- Có khả năng cập nhật về sản phẩm dịch vụ nhanh, kỹ năng tư vấn giải pháp cho khách hàng là điểm cộng
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Đãi ngộ (lương, thưởng, review lương):
- Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC cũng như các hãng công nghệ lớn như Microsoft, IBM, Google …
- Ký Hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm đầy đủ, nghỉ 12 ngày phép năm, các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà nước.
- Xét thưởng và xét tăng lương 2 lần/ năm.
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Aon Care (điều trị nội trú và ngoại trú) dành cho nhân viên
- Mức lương hấp dẫn + KPI lũy kế + phúc lợi Lễ tết
- Các ngày nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước và có thưởng theo quy định của công ty
- Cơ chế lương 3 vòng thu nhập, có thưởng KPI tháng và phúc lợi khác.
Cơ hội thử thách và phát triển:
- Cơ hội được tiếp cận, đào sâu những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất với tập khách hàng đa ngành và những dự án siêu khủng
- Được ủng hộ, trao quyền cho những ý kiến sáng tạo và đột phá
- Cơ hội được làm việc tại công ty công nghệ viễn thông hàng đầu Việt Nam (Top 4)
- Được dẫn dắt, hỗ trợ bởi team lead/chuyên gia ưu tú, đầu ngành trong lĩnh vực
- Cơ hội làm việc với tập khách hàng viễn thông hàng đầu thế giới
Văn hoá môi trường làm việc:
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật
- Tham gia gắn kết với tập thể, tổ chức với các hoạt động team building thú vị, các clb chạy và đá bóng, esport,…các party liên hoan của Công ty (sinh nhật, lễ Tết,…)- Chế độ chăm sóc y tế đặc biệt cho CBNV
- Văn phòng xanh, đạt tiêu chuẩn quốc tế
- Làm việc 5 ngày/tuần (44h/tuần), nghỉ thứ 7, Chủ Nhật
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/3/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE