[HN] Công Ty Innocom Technology Tuyển Dụng Nhân Viên Kinh doanh, Telesales, Chăm Sóc Khách Hàng, Phân Tích Nghiệp Vụ, Lập Trình Viên Full-time 2024

HÀ THU PHẠM
Mức lương
4 - 8 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Bạn là ứng viên xuất sắc? 

Bạn cần một môi trường để trải nghiệm và phát triển bản thân? 

Bạn là một người trẻ nhưng sẵn sàng tạo dựng nên những điều to lớn?

INNOCOM ​chào đón bạn ra nhập đội ngũ của chúng tôi!

INNOCOM ​là đơn vị tiên tiến về cung cấp giải pháp doanh nghiệp trong các lĩnh vực: Marketing truyền thông, thiết kế Website, ​Phần mềm quản lý doanh nghiệp… với 10 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ cho các khách hàng trong và ngoài nước. INNOCOM luôn xem việc thu hút và phát triển nguồn nhân lực là yếu tố quyết định sự bền vững và hưng thịnh của Công ty. Do vậy chúng tôi tìm kiếm đội ngũ trẻ có ước mơ, hoài bão và tích cực học hỏi, áp dụng những công nghệ, phương pháp quản lý hiện đại.

Tham gia cùng chúng tôi và hiện thực hóa ước mơ của bạn!

(Xem thêm tại https://innocom.vn/ hoặc https://www.facebook.com/innocom.vn)

Nhân Viên Kinh Doanh Full-time
Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn: Bán hàng (Sales) - Địa điểm: Hà Nội - Mức lương: Từ 4 Triệu - Dưới 8 Triệu VNĐ / Tháng - Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Nắm được giá trị cốt lõi và hiểu biết sâu về sản phẩm Công ty: phần mềm CRM, Thiết kế website, Marketing online... (sẽ được đào tạo).

- Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với Khách hàng tiềm năng, duy trì mối quan hệ với Khách hàng hiện hữu để đảm bảo sự hài lòng và giữ chân Khách hàng.

- Tư vấn, hỗ trợ Khách hàng trong quá trình triển khai sản phẩm, giải đáp các thắc mắc và cung cấp phản hồi đáng tin cậy, hỗ trợ Khách hàng sau bán hàng.

- Nghiên cứu thị trường và các cơ hội sales, đề xuất và thực hiện các chiến lược bán hàng để đạt được mục tiêu doanh số được giao.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Tốt nghiệp cao đẳng/đại học trở lên.

- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sales hoặc công nghệ, ưu tiên ứng viên đã từng sales B2B.

- Giao tiếp tốt, có khả năng đàm phán và thuyết phục, ứng biến với những tình huống bất ngờ.

- Tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực và cầu tiến.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

- Thu nhập: Lương cứng (từ 8 triệu) + hoa hồng (theo bảng chính sách rõ ràng, tỉ lệ thuận cùng lãi gộp) + phụ cấp.

- Được đào tạo kỹ lưỡng về thị trường SAAS và các kỹ thuật bán hàng B2B.

- Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện.

- Tham gia các hoạt động vui chơi, du lịch của công ty theo tuần, quý, năm.

- Review công việc 06 tháng/ lần, điều chỉnh lương theo năng lực.

- BHYT, BHXH, phép năm… đầy đủ theo đúng quy định.

- Thưởng các dịp Lễ - Tết theo chính sách của Công ty.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 31/3/2024
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Nhân Viên Telesales Full-time
Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn: Hành chính, Nhân sự - Địa điểm: Hà Nội - Mức lương: Từ 4 Triệu - Dưới 8 Triệu VNĐ / Tháng - Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Thực hiện gọi điện, chăm sóc nguồn khách hàng công ty theo data có sẵn.

- Trực Hotline và các kênh CSKH.

- Tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng về sản phẩm dịch vụ của công ty.

- Duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ song song với khách hàng mới.

- Tiếp nhận và phối hợp với các Phòng ban trong quá trình giải quyết yêu cầu/ khiếu nại của khách hàng thông qua email, điện thoại hoặc các kênh liên quan.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Tốt nghiệp THPT/ Cao đẳng trở lên.

- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm sales, telesales hoặc CSKH (độ tuổi từ 22-30).

- Ưu tiên UV đã từng làm việc trong ngành công nghệ hoặc sales B2B.

- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, giao tiếp tốt, có khả năng đàm phán và thuyết phục, ứng biến với những tình huống bất ngờ.

- Tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực và cầu tiến.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

- Thu nhập: Lương cứng (từ 6 triệu) + hoa hồng (có bảng chính sách rõ ràng) + KPI cuộc gọi.

- Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện.

- Tham gia các hoạt động vui chơi, du lịch của công ty theo tuần, quý, năm.

- Review công việc 06 tháng/ lần, điều chỉnh lương theo năng lực.

- BHYT, BHXH, phép năm… đầy đủ theo đúng quy định.

- Thưởng các dịp Lễ - Tết theo chính sách của Công ty.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 31/3/2024
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Full-time
Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn: Hành chính, Nhân sự - Địa điểm: Hà Nội - Mức lương: Từ 4 Triệu - Dưới 8 Triệu VNĐ / Tháng - Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Luân phiên trực hotline, các kênh CSKH online và chăm sóc nguồn Khách hàng theo data được phân.

- Tư vấn, giải đáp thắc mắc cho Khách hàng về sản phẩm dịch vụ của công ty.

- Tạo đơn hàng và theo dõi hợp đồng Khách lẻ, cập nhật thông tin dữ liệu về Khách hàng mới và tiến độ trên hệ thống.

- Duy trì mối quan hệ với Khách hàng cũ song song với khách hàng mới.

- Tiếp nhận và phối hợp với các Phòng ban nội bộ Công ty trong quá trình giải quyết đơn hàng của Khách hàng thông qua email, điện thoại hoặc các kênh liên quan.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Tốt nghiệp THPT/ Cao đẳng trở lên.

- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm sales, telesales hoặc CSKH (độ tuổi từ 22-30).

- Ưu tiên UV đã từng làm việc trong ngành công nghệ hoặc sales B2B.

- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, giao tiếp tốt, có khả năng đàm phán và thuyết phục, ứng biến với những tình huống bất ngờ.

- Tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực và cầu tiến.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

- Thu nhập: Lương cứng (từ 6 triệu) + hoa hồng (có bảng chính sách rõ ràng) + KPI cuộc gọi (nếu có).

- Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện.

- Tham gia các hoạt động vui chơi, du lịch của công ty theo tuần, quý, năm.

- Review công việc 06 tháng/ lần, điều chỉnh lương theo năng lực.

- BHYT, BHXH, phép năm… đầy đủ theo đúng quy định.

- Thưởng các dịp Lễ - Tết theo chính sách của Công ty.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 31/3/2024
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Nhân Viên Phân Tích Nghiệp Vụ Full-time
Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn: Business/ Data Analyst, Business Intelligence(Phân Tích Kinh Doanh); Khác - Địa điểm: Hà Nội - Mức lương: Từ 8 Triệu - Dưới 10 Triệu VNĐ / Tháng - Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Đánh giá, phân tích tất cả dữ liệu đầu vào từ phía khách hàng (phối hợp cùng bộ phận kỹ thuật) để tìm ra phương án giải quyết trực tiếp vấn đề của khách hàng, cũng như những vấn đề mà khách hàng chưa yêu cầu (hoặc chưa biết) những phần mềm của công ty có thể hỗ trợ, xử lý.

- Tư vấn, trình bày cho khách hàng phương án xử lý, giải quyết, cải thiện bằng phần mềm (hoặc các sản phẩm dịch vụ khác của công ty), đề xuất, gợi mở những giải pháp phù hợp khác mà khách hàng nên sử dụng.

- Tổng hợp, lên kế hoạch triển khai và phân phối nhiệm vụ đến các bộ phận liên quan, xem xét và chia nhỏ từng task phù hợp với từng giai đoạn của dự án để đảm bảo tiến độ, nhân lực, vật lực của dự án.

- Bám sát quá trình triển khai dự án, thúc đẩy dự án hoàn thành đúng thời hạn.

- Kiểm tra, kiểm soát chất lượng dự án trước khi bàn giao cho khách hàng.

- Thực hiện báo cáo theo định kỳ và theo từng giai đoạn, đánh giá kết quả và tổng kết dự án.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên.

- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

- Ưu tiên UV đã từng theo học hoặc làm việc trong ngành công nghệ, sales B2B.

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, biết sử dụng các loại phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp.

- Tiếng Anh đọc hiểu, giao tiếp cơ bản.

- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, trình bày.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

- Thu nhập: Mức lương từ 9 triệu.

- Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện.

- Tham gia các hoạt động vui chơi, du lịch của công ty theo tuần, quý, năm.

- Review công việc 06 tháng/ lần, điều chỉnh lương theo năng lực.

- BHYT, BHXH, phép năm… đầy đủ theo đúng quy định.

- Thưởng các dịp Lễ - Tết theo chính sách của Công ty.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 31/3/2024
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
5 applicants
Lập Trình Viên Full-time
Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương: Từ 8 Triệu - Dưới 10 Triệu VNĐ / Tháng - Địa điểm: Hà Nội - Chuyên môn: Lập trình - Tính chất công việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Ngôn ngữ sử dụng chủ yếu: PHP

- Front-End: Lập trình Web dựa trên mã nguồn WordPress. Xây dựng, chỉnh sửa hoặc bổ sung các tính năng cho Theme và Plugin của WordPress. 

- Back-End: Thiết kế, phát triển module, chức năng cho phần mềm CRM. Sửa lỗi hoặc nâng cấp phần mềm CRM hiện có.

- Báo cáo thường xuyên và kịp thời tiến độ công việc và các vấn đề phát sinh tới Trưởng nhóm. Phối hợp cùng Tester và BA để hoàn thiện sản phẩm.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

- Có kinh nghiệm về lập trình PHP, sử dụng thành thạo ít nhất 1 PHP framework.

- Có kinh nghiệm sử dụng hệ quản trị cơ sở dữ liệu MySQL.

- Có kỹ năng về hệ điều hành Linux.

- Ưu tiên có kiến thức về lập trình Web (HTML, CSS, Javascript, jQuery, XML).

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

- Thu nhập: Mức lương từ 8 triệu.

- Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện.

- Tham gia các hoạt động vui chơi, du lịch của công ty theo tuần, quý, năm.

- Review công việc 06 tháng/ lần, điều chỉnh lương theo năng lực.

- BHYT, BHXH, phép năm… đầy đủ theo đúng quy định.

- Thưởng các dịp Lễ - Tết theo chính sách của Công ty.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 31/3/2024
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-26 00:25:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HN] Công Ty Innocom Technology Tuyển Dụng Nhân Viên Kinh doanh, Telesales, Chăm Sóc Khách Hàng, Phân Tích Nghiệp Vụ, Lập Trình Viên Full-time 2024 - Mã tin đăng: 4101983. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

HÀ THU PHẠM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây