GIỚI THIỆU CÔNG TY
Max Group là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn chiến lược & triển khai hoạt động truyền thông cho các thương hiệu/ nhãn hàng trong nước và quốc tế. Với tiêu chí tạo ra những chiến dịch truyền thông hiệu quả cho khách hàng, Max Group hiện tại đã có 3 khối hoạt động bao gồm: Max Digital, Max Production & Max Community. Về Max Digital:- Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Max Digital đã trở thành một đối tác tin cậy trong mảng Digital trong việc tư vấn giải pháp tích hợp & cung cấp cho khách hàng giải pháp Digital marketing hiệu quả cho khách hàng- Max Digital đã làm việc với hơn 200 khách hàng lớn nhỏ trong nhiều lĩnh vực khác nhau như ngân hàng (VP Bank, Techcombank, Tien Phong Bank…), dược phẩm (Traphaco, dược Phúc Hưng…), điện máy/ gia dụng (Panasonic, Toshiba), F&B(Sumo BBQ, Cowboy Jacks, Kichi Kichi, Vuvuzela…), làm đẹp (Thẩm mỹ viện Khơ thị, Saigon Smile Spa… )…
Account Executive
Tính chất công việc
Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Dịch vụ khách hàng
Theo dõi, dự báo các chỉ số (về thị trường, doanh số, nhận thức thương hiệu, tăng trường,…) và phối hợp với khách hàng điều chỉnh hướng đi đúng cho dự án (nếu cần);
Đầu mối liên lạc giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến dự án và phát triển mối quan hệ của công ty với khách hàng;
Phát triển dự án
Hỗ trợ các hoạt động quản lý fanpage, tham gia trực/trả lời tin nhắn cho các Fanpage;
Thực hiện các công việc liên quan đến hồ sơ, giấy tờ của dự án.
Đảm bảo KPI, phân bổ ngân sách một cách hiệu quả, kiểm soát định hướng chiến lược, báo cáo hàng tuần về dự án cho khách hàng.
Phối hợp chặt chẽ với team internal để đưa ra phương án tối ưu nhất cho khách hàng;
Công việc chung:
Hỗ trợ các thành viên khách trong team thực hiện công việc chuyên môn; cùng team xây dựng và phát triển định hướng cho team;
Đầu mối xử lý các vấn đề liên quan đến khách hàng đến các bộ phận liên quan;
Thực hiện công việc khác theo phân công.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, trình bày Powerpoint đẹp mắt; Kinh nghiệm làm việc với phần mềm CRM.
Có khả năng điều phối và làm việc với các bộ phận khác nhau (Account, Plan, Design, Optimize,..).
Am hiểu các kiến thức về marketing nói chung & Digital Marketing nói riêng.
Tư duy logic, khả năng tổng hợp và phân tích, giải quyết vấn đề; làm việc nhóm và quản trị dự án/thời gian tốt.
Có kiến thức về dịch vụ khách hàng và chăm sóc khách hàng.
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí Marketing, trong đó có 6 tháng ở vị trí tương đương.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Tham gia BHXH, chế độ nghỉ lễ Tết theo quy định của nhà nước.
Lương cứng: 8- 12 triệu + hoa hồng theo dự án
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và cơ hội phát triển bản thân
Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm.
Lương tháng thứ 13; review lương 1 lần/năm.
Được tham gia các hoạt động thường niên, du lịch, nghỉ mát, Gala cuối năm, teambuilding cùng công ty, hoặc các phong trào do team tổ chức.
Các quyền lợi khác:
- Tham dự các Hội thảo & các khóa học online miễn phí theo cơ chế chung của công ty
- Được đào tạo nội bộ về kiến thức cập nhật của ngành hoặc các kiến thức chuyên môn & kỹ năng mềm hàng tháng.
- Hưởng chính sách đào tạo bên ngoài theo lộ trình phát triển nghề nghiệp
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/5/2024
ỨNG TUYỂN ONLINE
4 applicants