COMPANY INTRODUCTION
OpenWay
là công ty phần mềm, cung cấp giải pháp thanh toán mang tên
W
AY
4
chấp nhận thẻ ATM, POS, chuyển mạnh tài chính, ngân hàng điện tử, ví điện tử, cổng thương mại điện tử, thẻ thành rút tiền ATM, thẻ trả trước, và thẻ tín dụng... Tại Việt Nam, hơn 30% số lượng các ngân hàng, công ty tài chính đang xử dụng giải pháp phần mềm
, một nền tảng thanh toán kỹ thuật số
bao gồm phát hành thẻ, quản lý thiết bị
WAY
4
thẻ để cung cấp dịch vụ tới khách hàng.
cho hệ thống core thanh toán, phát hành thẻ và quản lý
phòng đại diện tại tất cả các châu lục trên thế giới, 188 nước mà giao dịch được xử lý thông qua nền tảng
Được
sở chính tại Brussels, Bỉ, sau hơn 25 năm hoạt động và phát triển, hiện nay
OpenWay đã có hơn 200
sáng lập năm 1995 với trụ
khách hàng và 24 văn
hệ thống
Way4
OpenWay
được xếp hạng là
“
Nhà cung cấp xử lý
thanh toán tốt nhất trên điện toán đám mây”
bởi PayTech Awards và “
Đơn
vị dẫn đầu thị trường về ví điện tử”
(
Market Leader in Digital Wallets
của Ovum.
)
Kỹ Sư Chăm Sóc Khách Hàng
Kinh nghiệm
Không cần kinh nghiệm- Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
JOB DESCRIPTION
Là một phần của nhómdự án chịu trách nhiệm cho tất cả các vấn đề quản lý dự án và kỹ thuật liênquan đến dự án
Có cơ hội tham giatriển khai các dự án tại các ngân hàng hàng đầu Việt Nam.
Tham gia các dự ántriển khai cho các khách hàng và hoàn thành các tác vụ được giao theo từng dựán
Phát triển và duy trìkiến thức về sản phẩm, tích hợp, ứng dụng và dịch vụ của công ty và các đối thủcạnh tranh.
Hỗ trợ khách hàng vớicác tác vụ test tuân thủ định kỳ với các tổ chức thẻ quốc tế
Chịu trách nhiệm hỗtrợ khách hàng trong các dự án nâng cấp tuân thủ hệ thống
Thực hiện các tác vụhỗ trợ khách hàng hàng ngày cho các khách hàng được phân công và trong phạm vigói hợp đồng bảo hành/bảo trì
Giải đáp thắc mắc của khách hàng về các vấn đềliên quan đến hệ thống dịch vụ.
Thực hiện cài đặt vàcấu hình phần mềm của OpenWay tại các trang của khách hàng; cung cấp đào tạotại chỗ cho khách hàng; thực hiện khắc phục sự cố và sửa lỗi.
Đảm bảo quy trình vàthủ tục khắc phục sự cố.
Giám sát các vấn đề kỹthuật phát sinh và thưc hiện khắc phục sự cố.
Được đào tạo côngnghệ, nghiệp vụ liên quan đến lĩnh vực Payment.
REQUIREMENTS
Kinh nghiệm làm việc trong môi trường quốc tế là một lợi thế.
Hiểu biết về Oracle là một lợi thế.
Thành thạo HTML, CSS, Boostrap và ngôn ngữ lập trình Java, JavaScript và PL/SQL.
Tốt nghiệp đại học ngành công nghệ thông tin hoặc các ngành có liên quan.
Kỹ năng giao tiếp và đọc hiểu tiếng Anh
Khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập
Sáng tạo và ham học hỏi
BENEFITS
Được tham dự các hoạt động hè và team buildingcủa công ty diễn ra trong nước và quốc tế.
Được tham ra các khóa đào tạo định kỳ hàng năm của công ty dành cho nhân viên.
Gói bảo hiểm sức khỏe cho cả gia đình (vợ/chồng và con cái) với hạn mức bồi thường lên tới 1 tỷ/người/năm
Nghỉ phép 14 ngày/ năm, nghỉ lễ theo quy định của pháp luật Việt Nam
Mức lương hấp dẫn lên tới $1000, căn cứ theo năng lực làm việc của nhân viên.
Được cung cấp máy tính xách tay
Hỗ trợ khám sức khỏe định kỳ: $250/năm
Thưởng khuyến khích, thưởng cuối năm theo kết quả công việc
Công tác phí: trong nước $40/ngày hoặc nước ngoài $75/ngày
HOW TO APPLY
Submit your application via the APPLY NOW button below.
Note: Only selected candidates will be contacted (via email). Make sure that your email and Spam/ Promotions box are checked regularly so that you will not miss any notifications from us.
Deadline: 23:59 24/12/2023
APPLY NOW