[HN] Công Ty Phần Mềm OpenWay Group Việt Nam Tuyển Dụng Kỹ Sư Chăm Sóc Khách Hàng Full-time 2023

NGUYÊN THI HONG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

COMPANY INTRODUCTION

Địa điểm

Hồ Chí Minh

OpenWay
là công ty phần mềm, cung cấp giải pháp thanh toán mang tên
W
AY
4
chấp nhận thẻ ATM, POS, chuyển mạnh tài chính, ngân hàng điện tử, ví điện tử, cổng thương mại điện tử, thẻ thành rút tiền ATM, thẻ trả trước, và thẻ tín dụng... Tại Việt Nam, hơn 30% số lượng các ngân hàng, công ty tài chính đang xử dụng giải pháp phần mềm
bao gồm phát hành thẻ, quản lý thiết bị
, một nền tảng thanh toán kỹ thuật số
WAY
4
cho hệ thống core thanh toán, phát hành thẻ và quản lý
thẻ để cung cấp dịch vụ tới khách hàng.

Được

phòng đại diện tại tất cả các châu lục trên thế giới, 188 nước mà giao dịch được xử lý thông qua nền tảng

sở chính tại Brussels, Bỉ, sau hơn 25 năm hoạt động và phát triển, hiện nay

sáng lập năm 1995 với trụ

khách hàng và 24 văn

OpenWay đã có hơn 200

hệ thống

Way4

OpenWay

được xếp hạng là

Nhà cung cấp xử lý
thanh toán tốt nhất trên điện toán đám mây

bởi PayTech Awards và “

Đơn
vị dẫn đầu thị trường về ví điện t
ử”

(

Market Leader in Digital Wallets

)
của Ovum.

Kỹ Sư Chăm Sóc Khách Hàng

Địa điểm

Hồ Chí Minh

JOB DESCRIPTION

Đảm bảo quy trình vàthủ tục khắc phục sự cố.
Được đào tạo côngnghệ, nghiệp vụ liên quan đến lĩnh vực Payment.
Hỗ trợ khách hàng vớicác tác vụ test tuân thủ định kỳ với các tổ chức thẻ quốc tế
Giải đáp thắc mắc của khách hàng về các vấn đềliên quan đến hệ thống dịch vụ.
Là một phần của nhómdự án chịu trách nhiệm cho tất cả các vấn đề quản lý dự án và kỹ thuật liênquan đến dự án
Phát triển và duy trìkiến thức về sản phẩm, tích hợp, ứng dụng và dịch vụ của công ty và các đối thủcạnh tranh.
Chịu trách nhiệm hỗtrợ khách hàng trong các dự án nâng cấp tuân thủ hệ thống
Có cơ hội tham giatriển khai các dự án tại các ngân hàng hàng đầu Việt Nam.
Giám sát các vấn đề kỹthuật phát sinh và thưc hiện khắc phục sự cố.
Tham gia các dự ántriển khai cho các khách hàng và hoàn thành các tác vụ được giao theo từng dựán
Thực hiện các tác vụhỗ trợ khách hàng hàng ngày cho các khách hàng được phân công và trong phạm vigói hợp đồng bảo hành/bảo trì
Thực hiện cài đặt vàcấu hình phần mềm của OpenWay tại các trang của khách hàng; cung cấp đào tạotại chỗ cho khách hàng; thực hiện khắc phục sự cố và sửa lỗi.

REQUIREMENTS

Kinh nghiệm làm việc trong môi trường quốc tế là một lợi thế.
Thành thạo HTML, CSS, Boostrap và ngôn ngữ lập trình Java, JavaScript và PL/SQL.
Hiểu biết về Oracle là một lợi thế.
Sáng tạo và ham học hỏi
Tốt nghiệp đại học ngành công nghệ thông tin hoặc các ngành có liên quan.
Kỹ năng giao tiếp và đọc hiểu tiếng Anh
Khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập

BENEFITS

Gói bảo hiểm sức khỏe cho cả gia đình (vợ/chồng và con cái) với hạn mức bồi thường lên tới 1 tỷ/người/năm
Được tham dự các hoạt động hè và team buildingcủa công ty diễn ra trong nước và quốc tế.
Được tham ra các khóa đào tạo định kỳ hàng năm của công ty dành cho nhân viên.
Công tác phí: trong nước $40/ngày hoặc nước ngoài $75/ngày
Thưởng khuyến khích, thưởng cuối năm theo kết quả công việc
Hỗ trợ khám sức khỏe định kỳ: $250/năm
Được cung cấp máy tính xách tay
Nghỉ phép 14 ngày/ năm, nghỉ lễ theo quy định của pháp luật Việt Nam
Mức lương hấp dẫn lên tới $1000, căn cứ theo năng lực làm việc của nhân viên.

HOW TO APPLY

Note: Only selected candidates will be contacted (via email). Make sure that your email and Spam/ Promotions box are checked regularly so that you will not miss any notifications from us.
Deadline: 23:59 24/12/2023
Submit your application via the APPLY NOW button below.

APPLY NOW

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-07-22 17:15:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
21/08/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HN] Công Ty Phần Mềm OpenWay Group Việt Nam Tuyển Dụng Kỹ Sư Chăm Sóc Khách Hàng Full-time 2023 - Mã tin đăng: 4412877. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGUYÊN THI HONG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Kỹ sư chăm sóc khách hàng tại tỉnh/thành