GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm
Hà Nội
Công ty Cổ phần Phúc Thành Việt Nam được thành lập năm 2005, với tiền thân là Công ty Cổ Phần Phúc Thành (thành lập năm 1999), chuyên cung cấp các giải pháp, sản phẩm, dịch vụ cho các dự án trong lĩnh vực:
- Viễn thông và Công nghệ thông tin;
- Nghành công nghiệp chuyên dụng như Hàng không, Điện lực, Dầu khí…
- Điện và điện nhẹ;
- Đo lường & Điều khiển;
NHÂN VIÊN MUA HÀNG
Địa điểm
Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tiếp nhận và xử lý yêu cầu mua hàng:
Kiểm tra tính hợp lệ, tính đầy đủ và thời gian cần hàng của yêu cầu.
Ưu tiên xử lý theo tính cấp thiết và kế hoạch sản xuất.
Nhận Phiếu yêu cầu mua hàng từ các bộ phận như sản xuất, kho, kỹ thuật…
Tìm kiếm và đánh giá nhà cung cấp (NCC):
So sánh ít nhất 2- 3 báo giá trước khi quyết định.
Thường xuyên cập nhật danh sách và thông tin NCC.
Thực hiện đánh giá NCC định kỳ (theo tiêu chí giá, chất lượng, tiến độ giao hàng, dịch vụ sau bán…).
Tìm kiếm nhà cung cấp mới phù hợp về chất lượng, giá cả, năng lực cung ứng.
Đàm phán và lập đơn đặt hàng:
Lập đơn đặt hàng (PO – Purchase Order), trình duyệt theo quy trình công ty.
Gửi đơn đặt hàng cho nhà cung cấp và theo dõi xác nhận.
Đàm phán giá mua, thời gian giao hàng, phương thức thanh toán, các điều kiện giao nhận…
Theo dõi tiến độ và kiểm tra giao hàng:
Phối hợp với kho/ bộ phận nhận hàng để kiểm tra số lượng, chất lượng khi hàng về.
Làm biên bản nếu phát sinh hàng lỗi, thiếu hàng, sai quy cách.
Liên hệ thường xuyên với nhà cung cấp để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng.
Xử lý khiếu nại với nhà cung cấp nếu phát sinh vấn đề.
Thanh toán và hồ sơ chứng từ:
Chuẩn bị chứng từ liên quan đến thanh toán (hợp đồng, hóa đơn, biên bản giao nhận…).
Phối hợp với kế toán để thực hiện thanh toán đúng hạn.
Theo dõi công nợ nhà cung cấp.
Quản lý và lưu trữ dữ liệu:
Cập nhật dữ liệu mua hàng vào hệ thống (giá, nhà cung cấp, PO…).
Lưu trữ hợp đồng, PO, báo giá và các tài liệu liên quan một cách khoa học.
Báo cáo & cải tiến:
Báo cáo định kỳ tình hình mua hàng, các vấn đề phát sinh và đề xuất cải tiến.
Phân tích dữ liệu mua hàng để đề xuất tối ưu chi phí và quy trình.
Tham gia xây dựng và cải tiến quy trình mua hàng nội bộ.
Phối hợp với các phòng ban liên quan:
Hỗ trợ sản xuất, kỹ thuật khi có thay đổi hoặc phát sinh liên quan đến vật tư, thiết bị.
Là đầu mối liên hệ giữa nhà cung cấp và các phòng ban nội bộ.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
• Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành có liên quan
• Kỹ năng giao tiếp & đàm phán
• Có kinh nghiệp tại vị trí tương đương từ 3 năm
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
• Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn (Thu nhập xứng đáng với ứng viên có năng lực)
• Thưởng tháng lương thứ 13 + thưởng theo tình hình hoạt động kinh doanh của công ty
• Tăng lương hàng năm (Nếu bạn thể hiện tốt sẽ được đề xuất linh động trong quá trình làm việc)
• Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của nhà nước
• Cơ hội học hỏi, làm việc và phát triển trong công ty
• 12 ngày nghỉ phép năm
• Tham gia tổng kết cuối năm, tour du lịch hàng năm, sinh nhật công ty, chào xuân…. cùng công ty
• Chính sách đào tạo bài bản, rõ ràng phù hợp với quá trình phát triển của nhân sự
• Nghỉ chiều thứ 7 và tất cả các CN
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 14/12/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE