GIỚI THIỆU CÔNG TY
Công ty TNHH
Quản lý khách sạn Bitexco (gọi tắt là BHMC). BHMC là công ty thuộc sở hữu của Tập đoàn Bitexco, địa điểm làm việc tại Khu đô thị The Manor Central Park đường Nguyễn Xiển,
phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội. BHMC hiện đang đảm nhiệm vận
Khu đô thị The Manor Central Park.
hành, kinh doanh khách sạn JW Marriott Hà Nội và Vận hành quản lý, kinh doanh
Chuyên viên Hành chính (Giám sát dịch vụ tòa nhà)
Kinh nghiệm
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Giám sát dịch vụ tòa nhà:
• Giám sát quản lý tài sản, phương tiện, trang thiết bị làm việc của tòa Aura, đảm bảo việc sử dụng hiệu quả đúng mục đích và tiết kiệm
• Giám sát lịch làm việc của các bộ phận theo quy định, đảm bảo đủ nhân sự tại các vị trí
• Thường xuyên rà soát, cập nhật các quy trình, hướng dẫn công việc của bộ phận và đề xuất điều chỉnh cho phù hợp với thực tế và nâng cao hiệu quả công việc
• Giám sát việc thực hiện và đề xuất các phương án an ninh, vệ sinh, cây xanh, côn trùng, rác, an toàn PCCC, an toàn lao động trong phạm vi được phân công
Công tác hành chính
• Triển khai, tiếp nhận các công việc của Giám đốc điều hành Aura xuống các phòng ban
• Kiểm soát việc sử dụng, quản lý chi phí và làm thanh toán các hạng mục chi phí hành chính hiệu quả và đúng hạn.
• Đặt in tài liệu, biểu mẫu, phong bì, danh thiếp …. sử dụng cho mục đích hoạt động chung của Công ty.
• Soạn thảo các văn bản hành chính khi được yêu cầu
• Đề xuất mua sắm các công cụ, dụng cụ, tài sản phục vụ công việc của Ban quản lý, theo dõi tiến trình mua sắm, hoàn thiện thủ tục tạm ứng, thanh toán đầy đủ, đúng hạn.
• Hỗ trợ Giám đốc điều hành theo dõi tiến độ thực hiện các hạng mục công việc của Aura, các vấn đề liên quan đến nhân sự, hỗ trợ lập ngân sách và giám sát nguồn ngân sách.
• Công chứng giấy tờ cần thiết khi có yêu cầu.
• Lập báo cáo cho Giám đốc điều hành.
• Làm thủ tục cho các nhân sự mới với ban quản lý tòa nhà (vé xe, thẻ nhân viên, đăng ký hàng ra, vào …).
• Thực hiện các công việc khác theo phân công của lãnh đạo.
Thời gian làm việc: làm việc theo ca 8 tiếng/ngày (bao gồm 30 phút ăn ca), làm việc 5,5 ngày/tuần, nghỉ 1,5 ngày/tuần
- - - - - - - - - - - - - - -
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
• Có kỹ năng giám sát, bao quát chung
• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực Quản lý các dịch vụ như dịch vụ Làm sạch, Kiểm soát côn trùng, Chăm sóc cây cảnh, An ninh và các công việc liên quan đến hành chinh văn phòng…
• Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng các ngành liên quan
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Nghỉ tuần, nghỉ phép, lễ, tết trong năm
Được hưởng gói Bảo hiểm sức khỏe và ưu đãi bảo hiểm sức khỏe cho người thân
Được hưởng các khoản phúc lợi khác như: sinh nhật, ốm đau, cưới hỏi, sinh con, hiếu, hỉ,…
Thưởng lễ, tết, thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh của Công ty
Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Thu nhập cạnh tranh, hấp dẫn
Tham gia các chương trình kết nối CBNV.
Thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 26/4/2024
ỨNG TUYỂN ONLINE
2 applicants