GIỚI THIỆU CÔNG TY
Ideally located in the middle of the Ba Vi National Park – only 55km from Hanoi, 𝐌𝐞𝐥𝐢𝐚́ 𝐁𝐚 𝐕𝐢 𝐌𝐨𝐮𝐧𝐭𝐚𝐢𝐧 𝐑𝐞𝐭𝐫𝐞𝐚𝐭 lies in the outstanding beauty of nature and the stunning panoramic view of Northern Delta. If you are interested in breathing fresh air, surrounding by nature and working in international brand, let&039;s check out the inspiring opportunities in 𝐌𝐞𝐥𝐢𝐚́ 𝐁𝐚 𝐕𝐢 𝐌𝐨𝐮𝐧𝐭𝐚𝐢𝐧 𝐑𝐞𝐭𝐫𝐞𝐚𝐭.
Thực tập sinh nhiều vị trí
Mức lương
Thỏa thuận
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Passion in Hospitality industry.
Be available for a minimum 3- month full- time internship and start in April 2024.
Eager to learn and open- minded with a "Can do" attitude.
Communicate well in English.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Chances to grow in Melia Brands.
Shuttle bus from Hanoi to Ba Vi.
Trainee Allowance based on performance starting from 2nd month.
Experience hospitality practices with friendly colleagues.
Cozy dorm and 03 meals per day (if work on- site)
Memorable moments with Retreat resort style: trekking, mountain view, fresh air...
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/4/2024
ỨNG TUYỂN ONLINE
Guest Service Agent Full- time
Tính chất công việc
Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Hiểu biết quy trình nghiệp vụ, tiêu chuẩn dịch vụ của Bộ phận Lễ tân
• Thực hiện thủ tục nhận phòng, trả phòng của khách theo quy trình của Khách sạn
• Thực hiện thay đổi thông tin phòng ở theo yêu cầu của khách hoặc tình trạng của Khách sạn.
• Cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ của Khách sạn cho khách hàng
• Trả lời điện thoại theo quy trình tiêu chuẩn
• Nắm bắt tình hình sử dụng phòng ở của Khách sạn (phòng có khách, phòng trống, phòng không sử dụng, công suất phòng…)
• Xử lý quy trình thanh toán cho khách hàng
• Tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách
• Chuẩn bị và thực hiện những điều chỉnh trên hóa đơn phí dịch vụ khi cần thiết
• Lưu trữ thông tin khách hàng trên hệ thống dữ liệu
• Phối hợp làm việc hiệu quả với tất cả các bộ phận khác trong Khách sạn
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Ưu tiên ứng viên đã có thời gian thực tập Lễ tân tại các khách sạn 4 sao trở lên.
- Sức khỏe tốt, năng động, ham học hỏi, có tinh thần dịch vụ.
- Có kỹ năng giao tiếp tiếng Anh với người nước ngoài
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
- Cung cấp chỗ ở tại ký túc xá, bữa ăn nhân viên, đồng phục, nhà để xe, phụ cấp đi lại
- Lương + thưởng dịch vụ, các chế độ theo chính sách công ty và Luật.
- Tham gia các chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn của Khách sạn và của Tập đoàn
- Nhiều chế độ phúc lợi khác theo chính sách của Khách sạn và của Tập đoàn (sẽ trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn)
- Tham gia các hoạt động tập thể dành cho nhân viên do công ty tổ chức
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và nhiều cơ hội thăng tiến
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/4/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE