[HN] Công Ty SEONGON Thịnh Vượng Tuyển Dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khánh Hàng - Customer Specialist (POD) Full-time 2024

CÔNG TY CỔ PHẦN SEONGON THỊNH VƯỢNG
Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY

SEONGON là một thương hiệu của Công ty Cổ phần SEONGON Thịnh Vượng, được sáng lập và phát triển bởi một trong những chuyên gia hàng đầu Việt Nam về Digital Marketing và Google AdWords- ông Mai Xuân Đạt.
SEONGON chuyên tư vấn và trực tiếp triển khai các chiến dịch Digital Marketing- lấy Google làm trọng tâm.
SEONGON trở thành đối tác cao cấp chính thức của Google- Google Premier Partner- từ năm 2012 và là một trong những doanh nghiệp có uy tín về lĩnh vực Digital Marketing tại Việt Nam, đặc biệt là Performance Advertising.
Không chỉ dừng lại ở việc chạy quảng cáo, chúng tôi hướng đến hiệu quả cuối cùng là giúp doanh nghiệp tăng trưởng về cả doanh số, khách hàng tiềm năng và thương hiệu.

Nhân viên chăm sóc khánh hàng- Customer Specialist (POD)

Tính chất công việc

Toàn thời gian

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Vai trò của vị trí

Trả lời và giải quyết các phản hồi của khách hàng thông qua email và cuộc gọi về các vấn đề của sản phẩm, chính sách bán hàng và trạng thái đơn hàng một cách chuyên nghiệp và lịch sự
Mang lại sự hài lòng cao cho khách hàng bằng cách thể hiện sự kiên nhẫn và đồng cảm với những khách hàng đại diện cho các nền văn hóa và nguồn gốc khác nhau từ Hoa Kỳ
Hợp tác với nhóm bán hàng và thực hiện để thông báo cho khách hàng về việc cung cấp trễ hoặc các vấn đề ngăn cản việc thực hiện đúng thời hạn và đề xuất thay thế mặt hàng khi được yêu cầu
Ghi nhận cuộc gọi có mức độ hài lòng của khách hàng thấp và cung cấp phản hồi cũng như đề xuất mang tính xây dựng cho các đại lý để cải thiện. Cảnh báo cho đội ngũ quản lý về xu hướng cuộc gọi của khách hàng hoặc bất kỳ sự kiện đáng ngờ nào
Hỗ trợ người giám sát/quản lý trong các dự án như báo cáo cuộc gọi, phát triển kịch bản cuộc gọi hoặc nội dung cơ sở kiến ​​thức. Cung cấp đầu vào về cách cải thiện trải nghiệm của khách hàng
Phụ trách điều phối task với đội ngũ outsource.

Nhiệm vụ và trách nhiệm của vị tríLập kế hoạch

Lập kế hoạch sản xuất ý tưởng thiết kế theo mục tiêu được phân công
Thiết kế Todaylist thực thi công việc mỗi ngày
Họp “Daily Stand- up Meeting”

Xử lý các vấn đề phát sinh xoay quanh khách hàng

Trả lời và giải quyết các phản hồi của khách hàng thông qua email và cuộc gọi về các vấn đề của sản phẩm, chính sách bán hàng và trạng thái đơn hàng một cách chuyên nghiệp và lịch sự
Mang lại sự hài lòng cao cho khách hàng bằng cách thể hiện sự kiên nhẫn và đồng cảm với những khách hàng đại diện cho các nền văn hóa và nguồn gốc khác nhau từ US- UK
Ghi nhận cuộc gọi có mức độ hài lòng của khách hàng thấp và cung cấp phản hồi cũng như đề xuất mang tính xây dựng cho các đại lý để cải thiện. Cảnh báo cho đội ngũ quản lý về xu hướng cuộc gọi của khách hàng hoặc bất kỳ sự kiện đáng ngờ nào
Hỗ trợ người giám sát/quản lý trong các dự án như báo cáo cuộc gọi, phát triển kịch bản cuộc gọi hoặc nội dung cơ sở kiến ​​thức. Cung cấp đầu vào về cách cải thiện trải nghiệm của khách hàng

Hợp tác với nhóm bán hàng khi có sự cố phát sinh

Thực hiện thông báo cho khách hàng về việc cung cấp trễ hoặc các vấn đề ngăn cản việc thực hiện đúng thời hạn và đề xuất thay thế mặt hàng khi được yêu cầu

Tham gia vào các buổi phản hồi chất lượng mang tính xây dựng với người quản lý để cải thiện hiệu suất

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

1. Chuyên môn

Bằng cử nhân hoặc tương đương
Thành thạo kỹ năng nghe, nói và viết tiếng Anh giao tiếp. IELTS trên 6.5 hoặc tương đương
Đã tìm kiếm kiến ​​thức về thực tiễn và nguyên tắc dịch vụ khách hàng
Rất mong muốn phát triển kinh nghiệm quản lý quan hệ khách hàng
Thời gian làm việc: 44h/tuần- ca đêm (thời gian cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn)
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành E- commerce, đặc biệt Cross- border Ecommerce (Gift, Print on demand,..)

2. Kinh nghiệm

Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hỗ trợ dịch vụ khách hàng quốc tế
Có kinh nghiệm với các ứng dụng hỗ trợ như Freshdesk, Zendesk, Teamsupport là một lợi thế

3. Kỹ năng

Khả năng xử lý tình huống căng thẳng và thiết lập mối quan hệ với khách hàng
Khả năng giới thiệu bản thân và công ty một cách chuyên nghiệp

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Lương, thưởng và các chế độ phúc lợi theo chế độ đãi ngộ của Công ty;
Làm việc trong một môi trường năng động, sáng tạo, trẻ trung và đầy nhiệt huyết.
Được tham gia các hoạt động hàng năm do công ty tổ chức;
Được tham gia các khóa học nâng cao nghiệp vụ;
Được tham gia bảo hiểm theo quy định của Luật BHXH;

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/9/2024

ỨNG TUYỂN ONLINE

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-22 17:05:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HN] Công Ty SEONGON Thịnh Vượng Tuyển Dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khánh Hàng - Customer Specialist (POD) Full-time 2024 - Mã tin đăng: 4739186. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 25 Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
16/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây