GIỚI THIỆU CÔNG TY
AFIRE là một công ty start- up trẻ với lĩnh vực chính là Thương mại điện tử
Địa chỉ: Toà nhà GIM Innovation, ngõ 460 Khương Đình, Phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Với đội ngũ nhân sự trẻ trung, nhiệt huyết, giàu sức sáng tạo, AFIRE hướng tới xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, văn minh với slogan" Be Kind- Be Professional"
Nhân viên RnD Full- time
Tính chất công việc
Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Hỗ trợ một số đầu việc đơn giản trên hệ thống của dự án.
- Nghiên cứu, sáng tạo, phát triển sản phẩm mới theo tiêu chí lành mạnh, có giá trị dinh dưỡng và phù hợp với thị hiếu của thị trường mục tiêu.
- Phân tích dữ liệu nghiên cứu thị trường để xác định nhu cầu và xu hướng của người tiêu dùng.
- Đề xuất các ý tưởng sản phẩm mới dựa trên kết quả nghiên cứu, phát triển các concept sản phẩm và đánh giá tính khả thi.
- Làm việc với các bộ phận khác như Marketing, Media, bán hàng, và sản xuất để phát triển sản phẩm mới.
- Tham gia vào quá trình thử nghiệm, đánh giá, phát triển sản phẩm mới từ giai đoạn ý tưởng đến giai đoạn thương mại hóa.
- Hỗ trợ các công việc khác liên quan đến nghiên cứu sản phẩm theo yêu cầu của Quản lý.
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà GIM- Innovation, ngõ 460 Khương Đình, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.
- Thời gian làm việc: từ thứ Hai đến thứ Sáu 8h00- 17h30 (nghỉ trưa 12h00- 13h30)
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Có kỹ năng phân tích và đánh giá dữ liệu, thông tin tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Có khả năng sử dụng các phần mềm phân tích dữ liệu như Excel, SPSS, Power BI, SQL, ... hoặc các công cụ tương tự.
- Định hướng làm về nghiên cứu sản phẩm, thị trường.
- Có tinh thần trách nhiệm cao và chủ động trong công việc.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, ưu tiên các bạn sinh viên mới tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh/ Kinh tế hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Tiếng anh đọc hiểu, giao tiếp cơ bản.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Về đãi ngộ
Chế độ đãi ngộ:
- Thưởng Lễ, Tết, Tháng lương thứ 13
- Lương: Lương cứng 8.000.000- 11.000.000 + Phụ cấp 1.000.000
- Được cung cấp máy tính và đầy đủ công cụ để làm việc.
- Performance review: 2 lần/ năm
- Thử việc 2 tháng: 85% Lương cứng + Phụ cấp 1.000.000
- Hỗ trợ gửi xe miễn phí
- Chế độ nghỉ phép: nghỉ phép 12 ngày/ năm, nghỉ phép theo thâm niên, nghỉ chế độ riêng
Chế độ chăm sóc sức khỏe cho nhân viên:
- Chế độ khám sức khỏe định kỳ hàng năm cho nhân viên
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
Cơ hội phát triển không giới hạn:
- Cơ hội thăng tiến và phát triển trong công việc.
- Được tham gia các khóa học, khóa đào tạo để nâng cao kiến thức và kỹ năng chuyên môn;
Tiện ích văn phòng làm việc: Miễn phí trà, coffee, đồ ăn vặt tại công ty.
Về môi trường làm việc
Môi trường làm việc năng động:
- Cơ hội làm việc cùng những đồng đội tài năng, trẻ trung và đầy nhiệt huyết.
- Môi trường làm việc thân thiện, đề cao tính xây dựng, hợp tác, lắng nghe và phản hồi đa chiều.
Các hoạt động gắn kết:
- Hoạt động team building theo quý, năm
- Du lịch công ty thường niên 1 lần/ năm
- Các sự kiện, hoạt động văn hóa khác tại công ty
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/9/2024
ỨNG TUYỂN ONLINE
Nhân viên Sale- mess
Kinh nghiệm
Không cần kinh nghiệm- Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thực hiện các quy trình khác liên quan đến công việc: Đo lường, phân tích, đánh giá, giải pháp
- Tiếp nhận nguồn Data Khách hàng có sẵn từ bộ phận Marketing, nhắn tin tư vấn sản phẩm cho Khách hàng (không phải tự tìm kiếm khách hàng)
- Thời gian làm việc: Ca luân phiên theo nửa tháng- linh hoạt theo mô hình làm việc hybrid.
- Không ngừng học hỏi và tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn của Công ty (miễn phí)
- Thuyết phục khách hàng để lại số điện thoại để mua hàng (không cần chốt đơn)
Mỗi tháng được nghỉ 4 ngày tuỳ chọn.
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà GIM- Innovation, ngõ 460 Khương Đình, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học (hoặc đang trong thời gian chờ bằng)
- Làm việc có trách nhiệm, trung thực, chăm chỉ, kiên trì
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng làm việc nhóm tốt
- Có laptop cá nhân
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Về đãi ngộ
Chế độ đãi ngộ:
- Chế độ nghỉ phép: nghỉ phép 12 ngày/ năm, nghỉ phép theo thâm niên, nghỉ chế độ riêng
- Performance review: 2 lần/ năm
- Mức lương: 6.000.000- 8.000.000 + Phụ cấp 1.000.000 + Thưởng dự án
- Hỗ trợ gửi xe miễn phí
- Thưởng Lễ, Tết, Tháng lương thứ 13
Chế độ chăm sóc sức khỏe cho nhân viên:
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Chế độ khám sức khỏe định kỳ hàng năm cho nhân viên
Cơ hội phát triển không giới hạn:
- Cơ hội thăng tiến và phát triển lên các vị trí cao hơn (Phó Leader – Leader – Trưởng phòng)
- Được tham gia các khóa học, khóa đào tạo để nâng cao năng lực, tư duy & các kiến thức, kỹ năng chuyên môn;
Tiện ích văn phòng làm việc: Miễn phí trà, coffee, đồ ăn vặt tại công ty
Về môi trường làm việc
Môi trường làm việc năng động:
- Môi trường làm việc thân thiện, đề cao tính xây dựng, hợp tác, lắng nghe và phản hồi đa chiều.
- Cơ hội làm việc cùng những đồng đội tài năng, trẻ trung và đầy nhiệt huyết.
Các hoạt động gắn kết:
- Các sự kiện, hoạt động văn hóa khác tại công ty
- Du lịch công ty thường niên 1 lần/ năm
- Hoạt động team building theo quý, năm
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/9/2024
ỨNG TUYỂN ONLINE
Trưởng nhóm Sale- mess
Tính chất công việc
Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Quản lý nhân viên nhóm sale online trên Fanpage để đạt được các mục tiêu của phòng ban, công ty
- Xây dựng tài liệu đào tạo, trực tiếp đào tạo hoặc phối hợp với các bộ phận, phòng ban liên quan để hướng dẫn, đào tạo, huấn luyện sale về kịch bản, nghiệp vụ, kỹ năng sale
- Chủ động xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình tương tác của sale và khách hàng (kiểm tra tin nhắn hằng ngày, phát hiện các vấn đề cần cải thiện và thực hiện cải thiện hàng ngày)
- Chủ động sáng tạo các kịch bản bán hàng tối ưu (Bán chéo, Combo, gia tăng giá trị đơn hàng); đưa ra kịch bản và cơ chế khuyến khích sale nâng cao giá trị đơn hàng để đề xuất với Quản lý triển khai
- Xây dựng KPI, phân bổ KPI cho từng sale theo từng tháng, theo dõi mức đạt hàng ngày và đưa ra giải pháp thúc đẩy, cải thiện
- Xây dựng và đề xuất quy trình làm việc và kịch bản tư vấn qua Fanpage nhằm đạt tỷ lệ chuyển đổi theo mục tiêu của phòng ban và công ty (Tỷ lệ chuyển đổi số điện thoại, tỷ lệ chốt đơn..)
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà GIM- Innovation, ngõ 460 Khương Đình, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
- Thời gian làm việc: từ thứ Hai đến thứ Bảy 8h00- 17h30 (nghỉ trưa 12h00- 13h30).
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Khả năng phân tích dữ liệu, báo cáo và đề xuất giải pháp
- Chăm chỉ, chịu khó, cẩn thận, tỉ mỉ
- Nắm vững các kỹ năng Sale, chăm sóc khách hàng, giải quyết vấn đề
- Tư duy tập trung vào kết quả
- Khả năng tự học, trau dồi kiến thức tốt
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, thẳng thắn, trung thực
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm sale ngành thực phẩm chức năng (Ưu tiên các sản phẩm về sữa dinh dưỡng); đã từng có kinh nghiệm quản lý đội nhóm
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Về đãi ngộ
Chế độ đãi ngộ:
- Lương: 9.000.000- 13.000.000 (Lương cứng + Phụ cấp) + Thưởng KPI team
(Tổng thu nhập: 15.000.000- 30.000.000)
- Thưởng Lễ, Tết, tháng lương thứ 13
- Chế độ nghỉ phép: nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ phép theo thâm niên, nghỉ chế độ riêng
- Performance review: 2 lần/ năm
- Hỗ trợ gửi xe miễn phí
Chế độ chăm sóc sức khỏe cho nhân viên:
- Chế độ khám sức khỏe hàng năm cho nhân viên
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
Cơ hội phát triển không giới hạn:
- Được tham gia các khóa học, khóa đào tạo để nâng cao kiến thức và kỹ năng chuyên môn;
- Cơ hội thăng tiến, phát triển trong công việc
Tiện ích văn phòng làm việc: Miễn phí trà, coffee, đồ ăn vặt tại công ty.
Về môi trường làm việc
Môi trường làm việc năng động:
- Môi trường làm việc thân thiện, đề cao tính xây dựng, hợp tác, lắng nghe và phản hồi đa chiều. Cơ hội làm việc trong môi trường quốc tế.
- Cơ hội làm việc cùng những đồng đội tài năng, trẻ trung và đầy nhiệt huyết.
Các hoạt động gắn kết:
- Hoạt động team building theo quý, năm
- Du lịch công ty thường niên 1 lần/ năm
- Các sự kiện, hoạt động văn hóa khác tại công ty
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/9/2024
ỨNG TUYỂN ONLINE