[HN] Công Ty Thương Mại Điện Tử WeLAST Tuyển Dụng Nhân Viên Kiểm Soát Chất Lượng QC, Chăm Sóc Khách Hàng Part-time/Full-time 2025 (Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm, Thu Nhập 3 - 4 Triệu/Tháng)

WELAST
Mức lương
3 - 4 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Địa điểm

Hà Nội

WeLAST is riding the wave of the booming Cross- border E- commerce industry, bringing fresh energy to Print on Demand and Drop- shipping. Driven by a team that’s always hungry for the next big thing, we’re all about creating high- quality, impactful products for our customers
Địa điểm: Chung cư Vinaconex 1, ngõ 289A Khuất Duy Tiến, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

NHÂN VIÊN KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG QC PART- TIME (QUALITY CONTROL)

Địa điểm

Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Kiểm soát chất lượng đầu ra của các mẫu sản phẩm trước khi launching lên store bán hàng.
Kiểm tra và kiểm soát hàng hóa sample từ
supplier
trước khi vận chuyển về
warehouse tại Việt Nam
Hỗ trợ các công việc khác liên quan đến kiểm soát chất lượng trong team
Supply Chain

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Có kỹ năng Tin học văn phòng cơ bản (Word, Excel, Google Sheets…).
Ưu tiên ứng viên quan tâm đến lĩnh vực Supply Chain/Logistics/QA- QC.
Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm với công việc.
Không yêu cầu kinh nghiệm, phù hợp cả với Junior/Fresher.

Thời gian làm việc:

Làm việc offline tại công ty. Ca làm: 13h00 – 17h00 (buổi chiều)

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức nếu gắn bó lâu dài và thể hiện tốt.
Được đào tạo, hướng dẫn công việc chi tiết.
Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, cơ hội học hỏi và phát triển trong mảng Supply Chain & Quality Control.
Mức lương: 120.000đ/ngày

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hạn cuối: 23:59 ngày 29/9/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

21 ứng viên

Nhân viên chăm sóc khách hàng

Địa điểm

Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Keep records of issues/problems from customers.
Propose optimal solutions for the team&039;s workflow.
Coordinate with relevant departments and partners to quickly resolve difficulties that arise during Customer Support process.
Work closely with other departments if customers are having problems with the product (feedback, request ...)
Maintaining a positive, empathetic, and professional attitude toward customers at all times, ensure customer satisfaction and provide professional customer support.
Handle customer complaints, and provide appropriate solutions and alternatives within the time limits via email in a professional manner.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Constructive and creative thinking (in problem solving)
Stay current and propose changes to internal work processes, policies, and procedures.
Experience in e- commerce/ retail/ start- up/ tech companies is preferred
Good English communication skills is preferred (English: 6.5 IELTS)
At least 6 months- 1 year of experience in Customer Service
Strong interpersonal communication, multitasking skills
Proficient with Word, Excel, Google Sheet, and web searches
Professional Skills: Experience in e- commerce/ retail/ start- up/ tech companies is preferred

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Performance review every 6 months
Performance- based and company business results bonuses
Holiday & Tet bonuses according to company policies
Parking allowance provided
Competitive salary: 11 – 12 million VND/month

Other Benefits:

Full social insurance (as per Vietnamese law), annual leave, holiday bonuses, and other company benefits
Opportunities to join company team building events and trips
Full equipment provided to support your work
Young, dynamic, and fast- growing working environment
Strong support for personal growth and development

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 29/9/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-16 11:10:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
29/09/2025
Hình thức làm việc
Bán thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HN] Công Ty Thương Mại Điện Tử WeLAST Tuyển Dụng Nhân Viên Kiểm Soát Chất Lượng QC, Chăm Sóc Khách Hàng Part-time/Full-time 2025 (Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm, Thu Nhập 3 - 4 Triệu/Tháng) - Mã tin đăng: 5275622. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

WELAST

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây