GIỚI THIỆU CÔNG TY
Công ty Cổ phần Tropical GroupRừng xin chào!
TROPICAL GROUP được biết đến với thương hiệu Tropical Forest- Fordeer Coffee- Landscape by Kieu Oanh Tropical
Tropical Forest là xưởng cây nghệ thuật
Landscape by Kieu Oanh Tropical là đơn vị tư vấn và thiết kế, thi công cảnh quan có nhiều năm kinh nghiệm với đa dạng công trình
ForDeer Coffee là chuỗi cà phê không gian xanh
Vì sự vĩ đại luôn xuất phát từ những điều giản đơn. Từ đó, cái tên thân thương Treeman xin dành tặng cho tất cả những ai đến với Tropical Group và yêu Rừng, bao gồm cả đội ngũ nhân viên và các bạn, những vị khách yêu màu xanh.
Ở Tropical Group, chúng mình gọi nhau là Treeman…Bạn có thể hiểu Treeman đơn giản là người yêu cây, thích chăm sóc cây,…
Bạn, tôi, chúng ta cùng tạo nên thiên đường của những kẻ mộng mơ mang tên Treeman, để cùng vẽ tiếp những khu Rừng nhỏ giữa thành phố lớn
Bắt đầu từ những ngày đầu tiên vào năm 2017, Tropical Group đã được mọi người yêu quý rất nhiều bởi những giá trị khác biệt bền vững mà Tropical luôn muốn mang đến cho khách hàng.Đội ngũ của Tropical Group đã dần đưa giấc mơ đó về thành phố. Chúng mình luôn hướng đến cái đẹp, và hành trình lan tỏa mầm xanh này cũng phải đẹp và chỉnh chu nhất khi đến tay khách hàng.
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Tính chất công việc
Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Đề xuất và thực hiện các kế hoạch chăm sóc khách hàng, đo lường mức độ hài lòng của khách với sản phẩm và dịch vụ.
- Giao tiếp với khách hàng, là người tiếp nhận mọi khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ.
- Ghi nhận ý kiến phản hồi của khách hàng, đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng theo quy định của Công ty.Từ đó, cung cấp thông tin cho bộ phận sản phẩm để cải tiến và hoàn thiện dịch vụ, sản phẩm.
- Cập nhật chính sách ưu đãi, khuyến mại, cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàng.
- Chủ động liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin về trải nghiệm của họ khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ.
- Quản lý data, tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến của khách hàng qua internet/ điện thoại.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Biết sắp xếp và xử lý công việc chủ động, khoa học, nhanh nhẹn, nhiệt tình chịu khó học hỏi, cẩn thận, trung thực- Có khả năng giao tiếp tốt, đàm phán, thuyết phục khách hàng.
- Kỹ năng xử lý vấn đề để giải quyết thỏa đáng những khiếu nại, vấn đề khách gặp phải
- Kỹ năng làm việc nhóm để phối hợp với các bộ phận khác giải quyết vấn đề cho khách và cải thiện chất lượng dịch vụ
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
- Thời gian làm việc:
+ Ca full- time: Từ 8h- 17h; Từ thứ 2 đến thứ sáng thứ 7
+ Ca part- time linh động:
Ca 1: từ 8:00- 12:00
Ca 2: Từ 13:30- 17:30
- Môi trường làm việc :
+ Môi trường sôi động, nhiệt huyết, sáng tạo
+ Chính sách giảm giá cho nhân sự công ty khi sử dụng dịch vụ tại hệ thống
+ Được đào tạo về tư duy triển khai, sáng tạo, phát triển năng lực
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 15/6/2024
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE
10 applicants