GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm
Hà Nội
Công ty TNHH MTV Viễn Thông Quốc Tế FPT (FPT Telecom International- FTI) là một trong những nhà cung cấp dịch vụ Viễn thông hàng đầu Việt Nam.Với hơn 17 năm kinh nghiệm, FTI không ngừng mang đến các sản phẩm, dịch vụ đổi mới, nắm bắt sự thay đổi trong cách thức giao tiếp, làm việc của con người và các tổ chức trong thời đại kỹ thuật số đang phát triển rất nhanh.
FPT Telecom International tin rằng một đội ngũ nhân sự mạnh và tài năng sẽ mang lại sự thành công bền vững cho tổ chức. Vì vậy, chúng tôi luôn dành sự quan tâm và đầu tư trong việc thu hút, giữ chân nhân tài là các chuyên gia công nghệ và viễn thông hàng đầu. Chúng tôi cũng rất tự hào khi có những chuyêngia số 1 Việt Nam chuyên sâu về các lĩnh vực công nghệ mạng, viễn thông và quản trị hệ thống trong đội ngũ của chúng tôi. Chúng tôi cam kết mang lại một môi trường làm việc cạnh tranh công bằng, đánh giá trên hiệu suất làm việc và chính sách phúc lợi tốt.Chúng tôi cam kết mang lại một môi trường làm việc cạnh tranh công bằng, đánh giá trên hiệu suất làm việc và chính sách phúc lợi tốt.
Công ty TNHH MTV Viễn Thông Quốc Tế FPT (FTI):
Hồ Chí Minh: Tầng 1, Tòa nhà FPT, Đường Tân Thuận, KCX Tân Thuận, Phường Tân Thuận, TP.HCM
Về FTI: https://fpt.vn/vi/khach- hang- doanh- nghiep
Hà Nội: Tầng 17- 18, Tòa A, FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch, phường Cầu Giấy, Hà Nội
Nhân Viên Đối Soát Dịch Vụ (HN)
Địa điểm
Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Kiểm tra số liệu trên các kênh nội bộ, phân tích số liệu, thực hiện các bảng kê, nhận và kiểm tra các chứng từ, thực hiện các thủ tục thanh toán dịch vụ trên hệ thống quản lý nội bộ.
Tiếp nhận nhu cầu của Trung tâm Kinh doanh, kiểm tra hồ sơ chứng từ, chuyển thông tin đến Nhà cung cấp để khai báo dịch vụ cho khách hàng, theo dõi tiến độ khai báo và cập nhật cho các bên.
Lập các báo cáo theo yêu cầu.
Kiểm tra thông tin khai báo dịch vụ trên các trang nội bộ và duyệt khai báo.
Thực hiện các thủ tục trình ký biên bản đối soát, nhận hóa đơn của Nhà cung cấp, kiểm tra chứng từ, đối chiếu công nợ và làm hồ sơ thanh toán cho NCC.
Phân tích số liệu, làm biên bản đối soát với các khách hàng sử dụng dịch vụ, gửi biên bản đối soát cho Trung tâm kinh doanh, nhận thông tin phản hồi của kinh doanh và gửi đề nghị xuất hóa đơn cho khách hàng.
Nhận thông tin cước/dịch vụ phát sinh từ Nhà cung cấp, phân tích số liệu, đối soát với số liệu ghi nhận của công ty để chốt số liệu với Nhà cung cấp.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của CBQL.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Thành thạo tiếng Anh là một lợi thế.
Có khả năng thích ứng công việc nhanh, biết chủ động tổ chức và kiểm soát công việc.
Trách nhiệm, cần mẫn trong công việc, khả năng giao tiếp tốt; chịu được áp lực công việc.
Có khả năng sáng tạo trong công việc.
Tốt nghiệp Đại học trở lên.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm thực tế ở vị trí tương đương.
Có kỹ năng phân tích số liệu tỉ mỉ, chính xác, thành thạo Excel.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Được tham gia các chương trình đào tạo bài bản, sát với từng vị trí công việc.
Thu nhập cạnh tranh: Lương cứng thương lượng theo năng lực và kinh nghiệm; Lương KPI có công thức rõ ràng.
BHXH, chế độ công đoàn đầy đủ theo Luật Lao động quy định.
Team building và các hoạt động văn hóa đoàn thể đa dạng từ tập đoàn.
Khám sức khỏe định kỳ, bảo hiểm nâng cao FPTCare.
Các khoản thưởng: Lương tháng 13, thưởng KPIs năm: 1- 5 tháng thu nhập, thưởng du lịch,...
Hỗ trợ chi phí học/thi chứng chỉ quốc tế phục vụ cho công việc.
Ưu đãi giảm giá cước dịch vụ internet, truyền hình FPT.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 16/1/2026
ỨNG TUYỂN ONLINE