[HN] Công Ty VIVI EDUCATION Tuyển Dụng Nhân Viên Giám Sát Vận Hành F&B, Nhân Viên Kinh Doanh, Chăm Sóc Khách Hàng, Trợ Lý Vận Hành Full-time 2024

TRANG NGUYEN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Cổ Phần Giải Pháp Giáo Dục
VIVI EDUCATION là đơn vị phát triển công nghệ ứng dụng mới nhất để kết
nối các nhà làm sách, nhà tài trợ và bạn đọc, góp phần phát triển văn hoá đọc
thông qua các hoạt động:

Vậnhành Sàn sách trực tuyến quốc gia Book365.vnvà tổ chức Hội sách trực tuyến Quốc gia 2020,2021được giao bởi Bộ Thông tin và Truyền thông, VIVI EDUCATION
Xâydựng Hệ thống Thư quán Sách kết hợp giữa Thư viện sách cộng đồng miễn phí vàkhông gian cà phê The Wiselands Coffee đểtạo ra những không gian giao lưu, kết nối tri thức trực tiếp bên ngoài chonhững người yêu mến tri thức.
Thànhlập và phát triển Quỹ Xã hội Khuyến đọc TheReading365 đểhuy động nguồn lực xã hội trong việc tài trợ sách, hướng tới mục tiêu người thụhưởng tối đa là bạn đọc cần sách trên cả nước

Giám sát Vận hành F&B

Tính chất công việc

Toàn thời gian

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Kiểm soát chi phí đồ uống và nguyên vật liệu trong khu vực, hàng tồn kho hàng ngày và ngăn chặn bất kỳ lãng phí, hư hỏng hoặc mất mát
Tham gia họp định kỳ và đột xuất theo yêu cầu
Kiểm tra toàn bộ hoạt động khu vực trong quán trước giờ đón khách, trong giờ phục vụ khách và sau giờ hoạt động của quán
Hoàn thành toàn bộ nhiệm vụ được giao, báo cáo hàng ngày về tình hình hoạt động sự cố diễn ra trong quán cho cấp trên
Báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu
Giải quyết mọi thắc mắc của khách hàng và nhân viên (báo cáo kết quả cho quản lý)
Phối hợp với các Bộ phận/ Phòng ban khác để đáp ứng yêu cầu của khách hàng
Giám sát công việc của tất cả nhân viên trong quán. Đánh giá hiệu suất công việc của nhân viên và đưa ra đề xuất phù hợp
Sắp xếp họp và chia sẻ thông tin về hoạt động của quán với toàn bộ nhân viên vào hàng tuần
Giới thiệu, định hướng và đào tạo nhân viên mới
Tham gia xây dựng kế hoạch đẩy mạnh bán hàng
Tập huấn, tái huấn luyện, bổ sung nghiệp vụ cho nhân viên mới và cũ

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Yêu thích công việc, nhiệt tình; Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc,
Kỹ năng quản lý điều hành tốt
Sử dụng vi tính thành thạo
Tiếng anh giao tiếp tốt, đọc hiểu các tài liệu chuyên môn
Dám chịu trách nhiệm về kết quả công việc
Am hiểu về các sản phẩm, dịch vụ mà nhà hàng cung cấp
Từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí liên quan tại các nhà hàng/quán có quy mô tương tự, số lượng nhân viên quản lý tối thiểu từ 15 người trở lên
Ngoại hình sáng, cân đối, sức khỏe tốt

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Phụ cấp đi lại, điện thoại

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/4/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Nhân viên Kinh Doanh- Chăm sóc Khách hàng

Tính chất công việc

Toàn thời gian

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

+ Thực hiện kiểm kê định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của quản lý
+ Theo dõi công việc bán hàng hằng ngày để đạt mục tiêu đề ra
+ Thực hiện các công việc phục vụ công tác bán hàng tại điểm bán được phân công
+ Lập báo cáo doanh thu, lợi nhuận của cửa hàng
+ Chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ, sản phẩm của công ty khi khách đến cửa hàng, qua facebook, điện thoại, chỉ tư vấn (chat) trên fanpage của cửa hàng
+ Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

+ Chân thành, nhiệt tình, có chí cầu tiến
+ Khả năng ngoại ngữ tốt, nói viết khá
+ Có laptop cá nhân
+ Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng trở lên
+ Tuổi từ 18- 25
+ Thái độ nghiêm túc khi làm việc

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

+ Phúc lợi cá nhân khác như bảo hiểm, team building du lịch hàng năm, phụ cấp ăn trưa
+ Hỗ trợ Gửi xe, ăn uống Yêu cầu kỹ năng
+ Mức lương cạnh tranh theo năng lực
+ Làm trong môi trường năng động, tăng trưởng
+ Đánh giá hiệu suất làm việc 6 tháng/lần
+ Được chỉ dẫn tận tình từ các anh chị đi trước
+ Cơ hội thăng tiến, có khả năng trở thành Teamlead
+ Được đào tạo sâu về sản phẩm, kỹ năng CSKH

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hạn cuối: 23:59 ngày 30/4/2024
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Trợ lý Vận hành

Tính chất công việc

Toàn thời gian

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Thực hiện tìm kiếm, tổng hợp, chuẩn hóa dữ liệu:

Tìm kiếm, tổng hợp các sách hay, sách hot và nhà cung
cấp.

- Thực hiện nhập liệu sản phẩm lên website theo yêu cầu.

Liên hệ khách hàng xác nhận đơn hàng, cập nhật trạng
thái đơn hàng.

Thực hiện xử lý đơn hàng:

- Tổng hợp, đặt mua sản phẩm từ nhà cung cấp.

- Đóng gói đơn hàng, giao đơn vị vận chuyển.

Hỗ trợ liên hệ, nhắc nhở, đôn đốc các đối tác xử lý đơn
hàng

- Hỗ trợ khách hàng đặt hàng.

Tạo và gửi bảng kê đối soát cho các nhà cung cấp trong
kỳ đối soát.

xuất thanh toán.
Hỗ trợ tổng hợp các đơn vị đã xác nhận đối soát để đề

Hỗ trợ tổng hợp, làm bảng kê đối soát với các nhà cung cấp:

web và trải nghiệm người dùng, tổng hợp các lỗi cần hiệu chỉnh.
Test, kiểm tra các chức năng tìm kiếm, đặt hàng trên

người dùng.
Đề xuất các ý tưởng, giải pháp nâng cao trải nghiệm

Thực hiện test, kiểm tra các chức năng web, trải nghiệm người dùng:

Hỗ trợ tiếp nhận và phản hồi các yêu cầu hỗ trợ từ các
nhà cung cấp.

Các công việc khác:

- Hỗ trợ soạn thảo công văn, hợp đồng.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Sức khoẻ tốt, có khảnăng làm việc dưới áp lực cao
- Có kỹ năng tin họcvăn phòng
- Kỹ năng giao tiếptốt, biết Tiếng Anh là một lợi thế.
- Có kỹ năng phântích, tổng hợp, báo cáo
- Trung thực, sángtạo, thái độ tích cực, tinh thần trách nhiệm cao
- Có đam mê, nhiệthuyết với công việc và có mong muốn phát triển bản thân.
Ưu tiên có kinh nghiệm hỗ trợ bộ phận kinh
doanh, ngành nghề liên quan đến sách, giáo dục.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Hưởng chế độBHXH, BHYT theo qui định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức
Hưởng các chếđộ phúc lợi, thưởng tết.
Được tham giateambuilding, sự kiện văn hóa công ty
Môi
trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, tạo điều kiện cho ứng viên phát huy
tốt nhất năng lực cá nhân.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/4/2024
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 13:47:05

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HN] Công Ty VIVI EDUCATION Tuyển Dụng Nhân Viên Giám Sát Vận Hành F&B, Nhân Viên Kinh Doanh, Chăm Sóc Khách Hàng, Trợ Lý Vận Hành Full-time 2024 - Mã tin đăng: 4155681. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

TRANG NGUYEN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây