GIỚI THIỆU CÔNG TY
Artex Nam An là doanh nghiệp xuất khẩu những mặt hàng làm từ nguyên liệu tự nhiên như cói, bèo, mây, tre, chuối... Với sứ mệnh “Kiến tạo cuộc sống thân thiện với môi trường”, tầm nhìn của Artex là mang các sản phẩm quê nhà sang thị trường nước ngoài đặc biệt là châu Âu và châu Mỹ , góp phần mang hình ảnh Việt Nam vươn xa hơn và đẩy mạnh làn sóng tiêu thụ sản phẩm thân thiện với môi trường trên toàn thế giới. Để làm được việc đó, Artex đang cần chiêu mộ nhân tài trong lĩnh vực phát triển kinh doanh sản phẩm thiên nhiên- đồng hành cùng Artex thực hiện sứ mệnh của mình.
Sứ mệnh:
Kiến tạo cuộc sống thân thiện môi trường thông qua những dòng sản phẩm chất lượng vượt trội, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng toàn cầu.
Tầm nhìn:
Trở thành tập đoàn không ngừng phát triển các giải pháp trong hệ sinh thái xanh, bền vững, có giá trị từ địa phương đến toàn cầu.
Giá trị Cốt lõi:
Tốc: Người Artex Nam An làm việc tốc độ, đón trước cơ hội thực thi thần tốc.
Tân: Người Artex Nam An luôn học hỏi, đổi mới và sáng tạo không ngừng
Tâm: Người Artex Nam An luôn tận tậm, làm việc hết lòng từ tâm trong sáng
Triết lý Kinh doanh:
Đổi mới sáng tạo để phụng sự xã hội
Nhân viên Sales Admin
Kinh nghiệm
Không cần kinh nghiệm- Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Triển khai thông tin tem nhãn và shipping mark
Triển khai/xác nhận mẫu đối đơn hàng với KH, bộ phận quản lí đơn hàng và bộphận quản lí chất lượng.
Phối hợp với các phòng ban thu mua/sản xuất, thiết kế, marketing, bộ phậnxuất khẩu để cung cấp thông tin cho khách hàng nếu cần.
Báo cáo tiến độ công việchàng ngày/tháng
Xử lí khiếu nại với khách hàng (nếu có).
Phản hồi thông tin khách hàng liên quan đến đơn hàng.
Kiểm tra thông tin với bộ phận mua hàng/sản xuất; sau đó, trao đổi đàm phánvới KH để xác nhận PO chính thức.
Chịu trách nhiệm thu hồi công nợ, chăm sóc khách hàng sau bán.
Thực hiện việc booking kiểm hàng bên thứ 3 (nếu có)
Theo dõi đơn hàng, làm việc với khách hàng để cung cấp thông tin đúng vàchi tiết cho bộ phận sản xuất và kế hoạch đơn hàng nhằm đảm bảo tiến độ đơnhàng.
Tiếp nhận thông tin đơn hàng từ bộ phận sales
Phối hợp với bộ phận quản lí chất lượng để cung cấp yêu cầu về chất lượnghàng (nếu có), đảm bảo đúng yêu cầu của khách hàng
Triển khai đơn hàng trên hệ thống và xác nhận đơn hàng với các bộ phận liênquan về tiến độ đơn hàng và thời gian xuất hàng.
Làm việc với khách hàng lấy thông tin agent/forwarder gửi phòng kế hoạchđơn hàng lấy booking
Các công việc khác theo sựphân công của Trưởng phòng kinh doanh.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Quản lý thời gian tốt, baoquát công việc
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Thành thạo các kĩnăng văn phòng
Chịu được áp lựccông việc
Giao tiếp tự tin
Tiếng Anh: nghe,nói, đọc, viết tốt (tương đương IELTS 5.5)
Tốt nghiệp đại học/caođẳng
Chủ động trong côngviệc
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Được làm việc với các khách hàng quốc tế là các nhà nhập khẩulớn trong chuỗi cung ứng toàn cầu…;
Thu nhập 12- 15 triệu/ tháng. Lương cứng: 8- 9 triệu/ tháng. Sang năm thứ 2 thu nhập tăng lên mức: 15- 18 triệu/ tháng
Cơ hội thu nhập rộng mở lên đến 20 triệu/tháng(bao gồm Lương cơ bản; Lương theo kết quả thực hiện công việc; Thưởng theo lợinhuận đơn hàng…) tùy theo năng lực;
Phúc lợi khác:
Chương trình phát triển nhân sự: Các khóahọc về phát triển bản thân & nghề nghiệp online, đào tạo nội bộ;
Thưởng cuối năm & các dịp lễ; ĐóngBHXH và các hoạt động tập thể thường niên (du lịch, teambuiding…)
Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6 vàsáng thứ 7 hàng tuần;
Làm việc trên hệ thống Quản trị quan hệkhách hàng (CRM); môi trường trẻ, năng động và đề cao tính chủ động trong côngviệc.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 1/4/2024
ỨNG TUYỂN ONLINE
Marketing Coordinator
Tính chất công việc
Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Thực Hiện Chiến Dịch Marketing:
Hỗ trợ trong việc phát triển và thực hiện các chiến dịchmarketing trên nhiều kênh, bao gồm kênh số, mạng xã hội, email và marketingtruyền thống.
Tạo Nội Dung (content):
Hỗ trợ tạo nội dung hấp dẫn cho tư liệu marketing, mạng xã hộivà các kênh khác dưới sự hướng dẫn của đội ngũ marketing.
Tổ Chức Sự Kiện:
Hỗ trợ tổ chức các sự kiện của công ty, hội chợ, triển lãm vàcác hoạt động quảng bá khác để tăng cường tầm nhìn thương hiệu và tương tác vớicác khách hàng mục tiêu.
Quản lý các kênh social media:
Hỗ trợ quản lý sự hiện diện trên mạng xã hội của chúng tôinhư tạo và lên lịch nội dung, theo dõi tương tác và cập nhật xu hướng của ngànhhàng.
Giao Tiếp với Khách Hàng:
Giao tiếp hiệu quả với khách hàng qua các kênh khác nhau, giảiđáp thắc mắc, cung cấp thông tin sản phẩm và đảm bảo trải nghiệm tích cực chokhách hàng.
Nhiệm vụ công việc khác liên quan:
Cung cấp hỗ trợ hành chính chung cho đội ngũ marketing, bao gồmnhập dữ liệu, chuẩn bị tài liệu và sắp xếp các tư liệu marketing.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Kỹ năng giao tiếp mạnh mẽ bằng tiếng Anh, cả kỹ năng viết vànói.
Tốt nghiệp ngành Marketing hoặc liên quan là một lợi thế.
Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian xuất sắc.
Tính tích cực, sẵn sàng học hỏi và đóng góp cho độingũ.
Hiểu biết cơ bản về nguyên lý marketing và có đam mê sáng tạo.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Mức lương cạnh tranh (Lương cứng 8- 9 triệu/tháng + KPI)
Môi trường làm việc hợp tác và bình đẳng.
Được đào tạo và hướng dẫn trực tiếp trong công việc.
Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 1/4/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Nhân viên Kinh doanh xuất khẩu
Mức lương
Từ 8 Triệu- Dưới 10 Triệu VNĐ / Tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Lập Phương án kinh doanh và duy trì tính hiện thực của Phương án kinh doanh.
Làm việc theo phân công của Giám đốc và Trưởng phòng.
Thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới để ký kết hợp đồng và tạo dựng mối quan hệ làm ăn lâu dài thông quaviệc khai thác, đánh giá, phân tích và tìm dữ liệu khách hàng.
Duy trì những mối quan hệ kinh doanh với khách hàng cũ, chào hàng định kỳ theo nhu cầu của từng khách.
Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xongvà xác nhận tiền về.
Triển khai và theo dõi đơn hàng, làm việc với khách hàng để cung cấp thông tin đúng và chi tiết cho bộ phận sảnxuất và logistic nhằm đảm bảo tiến độ đơn hàng.
Tư vấn, giải quyết vấn đề của khách hàng dựa trên việc khai thác nhu cầu của khách hàng trên hành trình muahàng: Từ giai đoạn tiếp xúc khách hàng, meeting, đưa khách đi thăm nhà máy và ghi nhận toàn bộ các thông tin củakhách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng (Meeting recap); Cho đến công đoạn Lên các phương án, trình bày giảipháp với khách hàng; triển khai sản xuất sản phẩm mẫu; Xử lý từ chối để thực hiện chuyển đổi khách hàng tiềm năngthành Cơ hội bán hàng (chốt đơn hàng).
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Ứng viên có niềm yêu thích với các sản phẩm bền vững từ thiên nhiên, có tính thẩm mỹ; Có khát khao đưa sản phẩmthủ công mỹ nghệ Việt Nam vươn tầm thế giới là một lợi thế.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Kinh doanh xuất khẩu (Export Sales) hoặc Có tố chất Kinhdoanh/Sales;
Kĩ năng: Tiếng Anh thành thạo (tương đương IELTS 5.5);
Trình độ: Tốt nghiệp Đại học Khối ngành kinh tế: Kinh tế/Kinh doanh quốc tế; Thương mại quốc tế;
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Cơ hội thu nhập rộng mở lên đến 20 triệu/tháng (bao gồm Lương cơ bản; Lương theo kết quả thực hiện công việc;Thưởng theo lợi nhuận đơn hàng...) tùy theo năng lực;
Lương cơ bản theo khung từ 8- 10 triệu/tháng;
Được làm việc với các khách hàng quốc tế là các nhà nhập khẩu lớn trong chuỗi cung ứng toàn cầu...;
Phúc lợi khác:Chương trình phát triển nhân sự: Các khóa học về phát triển bản thân & nghề nghiệp online, đào tạo nội bộ;Thưởng cuối năm & các dịp lễ; Đóng BHXH và các hoạt động tập thể thường niên (du lịch, teambuiding...)Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6 và sáng thứ 7 hàng tuần;Làm việc trên hệ thống Quản trị quan hệ khách hàng (CRM); môi trường trẻ, năng động và đề cao tính chủ độngtrong công việc.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 1/4/2024
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE