HN - Giám đốc Dịch vụ khách hàng cao cấp

ACB BANK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Lập kế hoạch và tổ chức triển khai kinh doanh

Theo dõi, quản lý các hoạt động bán hàng tại bộ phận DVKH, quản lý chất lượng dịch vụ của nhân viên trực thuộc
Thu thập thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh
Phân bổ, sắp xếp nhân sự triển khai bán hàng
Lập kế hoạch khai thác khách hàng mục tiêu, triển khai các hoạt động bán hàng
Cập nhật kịp thời, đầy đủ quy trình, quy định, chính sách, chương trình, sản phẩm dịch vụ để truyền thông và triển khai hoạt động kinh doanh của tổ/ bộ phận

Quản lý hiệu quả bán hàng

Theo dõi, đánh giá, giám sát việc triển khai kế hoạch kinh doanh, đánh giá năng suất bán hàng và kết quả thực hiện của cá nhân/ tổ/ bộ phận
Báo cáo, cập nhật, phản hồi thông tin đầy đủ, kịp thời các thông báo, yêu cầu của cấp quản lý tại đơn vị và đơn vị quản lý chức danh tại Hội sở
Nắm bắt, ghi nhận và giải quyết kịp thời các vấn đề phát sinh liên quan trong quá trình kinh doanh nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của ACB

Quản lý đội ngũ và phát triển năng lực nhân sự tại tổ/ bộ phận

Tổ chức thông đạt, triển khai, cập nhật các chính sách và quy định do ACB ban hành cho nhân viên thuộc quyền quản lý
Đào tạo, chia sẻ, kèm cặp nhằm nâng cao năng lực của đội ngũ nhân sự trực thuộc
Hỗ trợ nhân viên giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện chỉ tiêu kinh doanh và công việc hằng ngày
Phân công công việc, hướng dẫn, giám sát, phản hồi liên tục và đánh giá hiệu quả công việc của nhân sự trực thuộc
Tổ chức các hoạt động gắn kết nhân sự trực thuộc với các Phòng Ban/ Bộ phận khác trong Chi nhánh/ PGD

TRÌNH ĐỘ

Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành kinh tế/ tài chính/ ngân hàng; Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan:
Tối thiểu 08 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng, trong đó tối thiểu 02 năm ở vị trí quản lý cấp phòng/ bộ phận kinh doanh;
Kiến thức về pháp luật ngân hàng (luật NHNN, luật các TCTD, thông tư, quy định, nghị định,…);
Có kiến thức về chất lượng dịch vụ khách hàng, kiến thức về bảo mật an toàn thông tin
Am hiểu quy trình, quy định nghiệp vụ vận hành và các chương trình, ứng dụng có liên quan

KỸ NĂNG

Kỹ năng xây dựng mạng lưới quan hệ;
Kỹ năng đàm phán;
Kỹ năng giáo tiếp hiệu quả;
Kỹ năng bán hàng;
Ngoại ngữ: có khả năng nói, viết tiếng Anh lưu loát (tương đương trình độ B);
Kỹ năng quản lý và lãnh đạo;
Vi tính: Sử dụng thành thạo các chương trình vi tính văn phòng;

YÊU CẦU KHÁC

Trung thực, liêm khiết, cẩn trọng, có tinh thần trách nhiệm, chủ động trong công việc, có tinh thần cộng tác.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-06 15:15:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin HN - Giám đốc Dịch vụ khách hàng cao cấp - Mã tin đăng: 4934385. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

ACB BANK

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
24/02/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây