MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tư vấn và cung cấp sản phẩm dịch vụ tài chính phù hợp với khách hàng cá nhân
Xây dựng kế hoạch tiếp cận, tiếp thị khách hàng trong danh mục phân công và khách hàng mớinhằm thực hiện kế hoạch của cá nhân để đạt được các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
Khai thác bán thêm, bán chéo danh mục khách hàng hiện tại
Tiếp nhận, tìm hiểu các thông tin của khách hàng để tư vấn và cung cấp các sản phẩm, dịchvụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng hoặc giới thiệu tới các vị trí theo quy định nhằmmang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, cụ thể gói tài khoản, tiền gửi có kỳ hạn, không kỳhạn, thẻ tín dụng và các sản phẩm theo quy định của ACB từng thời kỳ.
Chăm sóc và phát triển danh mục khách hàng được giao.
Tiếp nhận và thực hiện các công việc trong quy trình vận hành để cung ứng sản phẩm dịch vụ
cho khách hàng:
Nhận diện báo cáo, tham gia các công việc xử lý rủi ro hoạt động.
Tiếp nhận, kiểm tra và thực hiện các giao dịch theo yêu cầu của khách hàng chính xác, đầy đủ,nhanh chóng và kịp thời, đảm bảo đúng các tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ.
Thực hiện các công việc theo đúng quy chế, quy định, hướng dẫn của ACB.
Tuân thủ các quy định về bảo mật thông tin và an ninh thông tin.
Tuân thủ quy trình/ hướng dẫn cấp thẻ tín dụng không có TSĐB bao gồm thu thập thông tin,kiểm tra tính hợp lệ của chứng từ, khởi tạo tín dụng trên hệ thống theo quy định của ACB theotừng thời kỳ.
Nhắc nợ, thu hồi nợ thẻ tín dụng troong khách mục khách hàng quản lý.
Thực hiện nhận diện khách hàng, kiểm soát trước, trong giao dịch, đảm bảo tuân thủ đúngquy trình, quy định của ACB và pháp luật.
Quản lý hiệu quả công việc
Cập nhật kịp thời, đầy đủ kiến thức về quy định, chính sách, hướng dẫn công việc, các chươngtrình marketing, chiến dịch bán hàng, sản phẩm dịch vụ nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu kháchhàng, đồng thời tuân thủ các quy định ACB.
Đóng góp ý kiến đối với các bộ phận liên quan nhằm góp phần cải thiện các vấn đề về sảnphẩm, quy trình, chính sách theo từng thời kỳ.
Thực hiện các công việc khác theo phân công công việc của cấp quản lý theo từng thời kỳ.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Trình độ Học vấn
Educational Qualifications
1 Trình độ tối thiểu (Degree)
: Đại học
Chuyên ngành (Majors): các khối ngành Kinh tế
Chứng chỉ (Licences):
- Vi tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng
- Ngoại ngữ: có thể giao tiếp tiếng Anh
Năng lực:
Competencies
Kiến thức/ Chuyên môn:
- Có kiến thức về chất lượng dịch vụ khách hàng.
- Kiến thức về pháp luật ngân hàng (luật NHNN, luật các TCTD…).
- Đặc điểm kinh tế, xã hội, dân cư của địa phương hiện đang làm việc.
- Tư duy đổi mới.
- Am hiểu về hành vi tiêu dùng của khách hàng trong lĩnh vực ngân hàng.
- Kiến thức về bảo mật an toàn thông tin ngân hàng.
- Kiến thức về quy trình, sản phẩm, dịch vụ của ACB và đối thủ cạnh tranh.
- Am hiểu quy trình, quy định nghiệp vụ vận hành và các chương trình, ứng dụng có liên quan.
Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng làm việc độc lập.
- Kỹ năng tư vấn.
- Kỹ năng quản trị sự thay đổi.
- Kỹ năng bán hàng.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
Các Kinh nghiệm Liên quan
Trình độ Học vấn
Educational Qualifications
1 Trình độ tối thiểu (Degree)
Chuyên ngành (Majors): các khối ngành Kinh tế
: Đại học
Chứng chỉ (Licences):
- Vi tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng
- Ngoại ngữ: có thể giao tiếp tiếng Anh
Năng lực:
Competencies
Kiến thức/ Chuyên môn:
- Am hiểu về hành vi tiêu dùng của khách hàng trong lĩnh vực ngân hàng.
- Am hiểu quy trình, quy định nghiệp vụ vận hành và các chương trình, ứng dụng có liên quan.
- Đặc điểm kinh tế, xã hội, dân cư của địa phương hiện đang làm việc.
- Có kiến thức về chất lượng dịch vụ khách hàng.
- Kiến thức về bảo mật an toàn thông tin ngân hàng.
- Kiến thức về pháp luật ngân hàng (luật NHNN, luật các TCTD…).
- Tư duy đổi mới.
- Kiến thức về quy trình, sản phẩm, dịch vụ của ACB và đối thủ cạnh tranh.
Kỹ năng:
- Kỹ năng tư vấn.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng bán hàng.
- Kỹ năng làm việc độc lập.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng quản trị sự thay đổi.
Các Kinh nghiệm Liên quan
Trình độ Học vấn
Educational Qualifications
1 Trình độ tối thiểu (Degree)
Chuyên ngành (Majors): các khối ngành Kinh tế
: Đại học
Chứng chỉ (Licences):
- Ngoại ngữ: có thể giao tiếp tiếng Anh
- Vi tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng
Năng lực:
Competencies
Kiến thức/ Chuyên môn:
- Có kiến thức về chất lượng dịch vụ khách hàng.
- Tư duy đổi mới.
- Đặc điểm kinh tế, xã hội, dân cư của địa phương hiện đang làm việc.
- Am hiểu quy trình, quy định nghiệp vụ vận hành và các chương trình, ứng dụng có liên quan.
- Kiến thức về pháp luật ngân hàng (luật NHNN, luật các TCTD…).
- Am hiểu về hành vi tiêu dùng của khách hàng trong lĩnh vực ngân hàng.
- Kiến thức về bảo mật an toàn thông tin ngân hàng.
- Kiến thức về quy trình, sản phẩm, dịch vụ của ACB và đối thủ cạnh tranh.
Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng bán hàng.
- Kỹ năng tư vấn.
- Kỹ năng quản trị sự thay đổi.
- Kỹ năng làm việc độc lập.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
Các Kinh nghiệm Liên quan
Relevant Experiences
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Chuyên viên Dịch vụ khách hàng cá nhân (SOCB) (bao gồm thời gian làm việc tại ACB và các tổ chức tín dụng khác với chức danh tương
đương); hoặc
- Theo quy định về chuẩn bổ nhiệm trong nội bộ ban hành từng thời kỳ.
CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ
Tải Lý lịch ứng viên của ACB trên www.acbjobs.com.vn , điền thông tin và nộp trực tiếp trên trang web tuyển dụng
Note:
Ứng viên đã ứng tuyển trong vòng 6 tháng vui lòng không ứng tuyển lại.