[HN/HCM/Bình Dương/Cần Thơ] Cửa Hàng Mỹ Phẩm Hasaki Beauty & Clinic Tuyển Dụng Nhân Viên Product Marketing (Fashion Cate), Kế Toán Tổng Hợp, Chuyên Viên Pháp Lý, Quản Lý Cửa Hàng Full-time 20

HASAKI BEAUTY & CLINIC
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Quá trình hình thành:

Hasaki.vn được thành lập tại Việt Nam vào tháng 4/2016 với mục tiêu chăm sóc sắc đẹp sức khỏe toàn diện cho người Việt Nam, Hasaki.vn đã tạo ra những trải nghiệm mua sắm trực tuyến tuyệt vời cùng dịch vụ chăm sóc Spa chuyên nghiệp với các thiết bị hiện đại hàng đầu thế giới hiện nay.

Hasaki.vn cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng và nhập khẩu 100% từ Mỹ, Pháp… Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Hasaki.vn cam kết tư vấn và hỗ trợ quý khách kịp thời, nhiệt tình theo đúng các quy định của pháp luật và chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp.

Hasaki.vn cam kết bảo mật thông tin khách hàng.

Hasaki.vn cam kết vận hành tốc độ giao hàng nhanh vượt trội nhằm rút ngắn tối đa thời gian khách hàng nhận được sản phẩm.

Đến với Hasaki.vn, khách hàng sẽ trải nghiệm việc mua sắm trực tuyến với các bước thanh toán an toàn, đơn giản, nhanh chóng, đáp ứng tiêu chuẩn Quốc tế.

“ Hasaki quality for all - chất lượng cho tất cả”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ để khách hàng được hưởng các dịch vụ chăm sóc tốt nhất.

Product Marketing Specialist (Fashion Cate)
Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương: Thỏa thuận - Địa điểm: Hồ Chí Minh - Chuyên môn: Marketing, Truyền Thông, PR - Tính chất công việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Research trends and new inventions in the industry (fashion)
  • Conceptualize and brief new products (applied fashion segment)
  • Work with the manufacturing factory to create finished products
  • Implement product launch strategies
  • Carry out activities to increase product sales
  • Other tasks (if any)
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
  • Minimum 1 year of experience in marketing (branding is preferred)
  • Passionate about the fashion industry, likes to use and test new products.
  • Have a mindset about business and marketing
  • Willing to learn and face new challenges.
  • Good at reading, understanding, and communicating in English.
  • Hardworking, responsible, and able to work in a high pressure environment.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
  • Competitive compensation package including salary and KPIs.
  • Benefits: following company policies (full salary insurance, other benefits as per state regulations).

Location: 588 Luy Ban Bich, Hoa Thanh Ward, Tan Phu Disct., HCMC

Working Time: 8h - 17h (Monday - Saturday morning)

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 12/1/2024
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
7 applicants
Kế toán tổng hợp (Tiếng Anh thành thạo)
Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương: Thỏa thuận - Địa điểm: Hồ Chí Minh - Chuyên môn: Kế toán, Kiểm toán - Tính chất công việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Kiểm soát hạch toán các phần hành, hướng dẫn bổ sung hồ sơ cho phù hợp với quy định của Pháp luật thuế. Kiểm soát rủi ro về thuế.
  • Tính toán chi phí và kiểm soát hàng tồn kho
  • Kiểm tra, đối chiếu số liệu, thực hiện lập tờ khai, báo cáo thuế: GTGT, TNDN, nhà thầu, thuế thuê tài sản… và các loại thuế khác
  • Xem xét báo cáo tài chính
  • Kiểm tra toàn bộ doanh thu, chi phí hợp lý hợp lệ theo quy định của pháp luật và cập nhật tờ khai quyết toán thuế TNDN vào cuối năm tài chính
  • Cung cấp số liệu cho Đơn vị kiểm toán độc lập và cơ quan thuế khi có yêu cầu
  • Hướng dẫn xử lý và hạch toán về chuyên môn nghiệp vụ kế toán của toàn bộ nhân viên ở bộ phận kế toán.
  • Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của trưởng bộ phận.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
  • Trình độ học vấn, chuyên môn: Tốt nghiệp đại học các trường khối Kinh tế
  • Nắm vững các nghiệp vụ và chuẩn mực kế toán;
  • Ưu tiên có kiến thức về GAAP và IFRS.
  • Am hiểu các Thông tư nghị định liên quan đến chính sách thuế tại VN
  • Sử dụng phần mềm Kế toán, phần mềm Microsoft Ofice Word/excel thành thạo
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Sử dụng tốt Tiếng Anh
  • Ít nhất 02 - 05 năm kinh nghiệm làm Kế toán tổng hợp
  • Phẩm chất đạo đức tốt, chấp hành quy định của Công ty
  • Cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao
  • Nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến.
  • Sức khỏe tốt, độ tuổi 25-35
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
  • Lương thỏa thuận theo năng lực
  • Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ
  • Được hưởng chế độ nghỉ phép theo quy định
  • Các chế độ đãi ngộ khác của riêng công ty (cơm, gửi xe miễn phí…).

Địa điểm làm việc: 48 Lê Văn Sỹ, P.11, Q. Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh

Thời gian: 8h-17h (Thứ 2-sáng Thứ 7)

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 12/1/2024
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Chuyên viên Pháp lý
Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương: Thỏa thuận - Địa điểm: Hồ Chí Minh - Chuyên môn: Luật sư - Tính chất công việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Tư vấn pháp luật: nghiên cứu quy định pháp luật và tư vấn pháp luật, cung cấp thông tin pháp luật, hướng dẫn, hỗ trợ các vấn đề về pháp luật cho các phòng ban của công ty, báo cáo rủi ro pháp lý cho các cấp quản lý nhằm đảm bảo hoạt động của công ty tuân thủ quy định pháp luật;
  • Soạn thảo và thẩm định hợp đồng: soạn thảo/ kiểm tra/ soát xét Hợp đồng phát sinh trong hoạt động hàng ngày của Công ty;
  •  Phụ trách vấn đề giấy phép: giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, giấy phép quảng cáo, giấy phép hoạt động nhà thuốc, giấy phép hoạt động phòng khám, đăng ký quyền sở hữu trí tuệ (quyền tác giả, quyền sở hữu công nghiệp);
  • Vấn đề Ủy quyền, phân quyền: xây dựng giấy ủy quyền, phân quyền theo chỉ thị BOD; xây dựng giấy ủy quyền, phân quyền thường niên;
  • Soạn công văn, đơn từ: soạn thảo công văn theo chỉ đạo của BOD
  • Tham gia giải quyết tranh chấp: tham gia giải quyết các tranh chấp của công ty bao gồm đại diện công ty giải quyết các tranh chấp ngoài tòa án và tham gia tố tụng tại tòa án;
  • Hỗ trợ vấn đề thanh tra, kiểm tra: chuẩn bị hồ sơ, tài liệu và tham gia tiếp các đoàn kiểm tra, thanh tra các ban ngành về tất cả các lĩnh vực phát sinh trong quá trình hoạt động của công ty và hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh trước, trong và sau kiểm tra, thanh tra;
  • Lưu trữ và bảo quản hồ sơ pháp lý: tổ chức lưu trữ, bảo quản và kiểm soát sử dụng hồ sơ pháp lý, văn bản, tài liệu thuộc thẩm quyền quản lý của bộ phận pháp lý;
  • Các công việc pháp lý khác theo phân công của cấp trên;
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Luật (ưu tiên Đại học Luật TP.HCM, Đại học Kinh tế - Luật) và độ tuổi từ 22 - 28;
  • Nắm vững kiến thức pháp luật;
  • Các kỹ năng về soạn thảo văn bản, giao tiếp, quản lý công việc, làm việc độc lập, làm việc nhóm…
  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp lý;
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành FMCG, am hiểu về pháp lý ngành hàng dược - mỹ phẩm - thực phẩm chức năng; hoặc đã có kinh nghiệm làm việc trong các cơ sở khám chữa bệnh chuyên khoa da liễu, các cơ sở thẩm mỹ viện, spa…
  • Chăm chỉ, chịu khó, nhanh nhẹn, tư duy tốt, có tinh thần cầu thị;
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
  • Lương thỏa thuận theo năng lực
  • Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ
  • Được hưởng chế độ nghỉ phép theo quy định
  • Các chế độ đãi ngộ khác của riêng công ty (cơm, gửi xe miễn phí…).

Địa điểm làm việc: 48 Lê Văn Sỹ, P.11, Q. Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh

Thời gian: 8h-17h (Thứ 2-sáng Thứ 7)

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 12/1/2024
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
7 applicants
Quản lý cửa hàng
Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn: Hành chính, Nhân sự - Địa điểm: Hồ Chí Minh; Hà Nội; Khác - Mức lương: Thỏa thuận - Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Lập kế hoạch, triển khai hoạt động bán hàng cho nhân viên tại cửa hàng;
  • Quản lý hàng hóa: theo dõi đặt hàng, kiểm soát tồn kho, thất thoát;
  • Quản lý thương mại: trưng bày, luân chuyển hàng hoá, đề xuất CTKM, quản lý hàng hủy;
  • Quản lý dịch vụ khách hàng: giải quyết khiếu nại, điều chỉnh thái độ phục vụ của nhân viên,..
  • Quản lý nhân sự: tuyển dụng, đào tạo, sắp xếp lịch làm việc, đánh giá, khen thưởng;
  • Báo cáo định kỳ cho Quản lý khu vực.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
  • Tuổi: 22 - 30t;
  • Ngoại hình sáng, cân đối. Da đẹp, khuôn mặt ưa nhìn, tươi tắn;
  • Có kinh nghiệm quản lý bán lẻ từ 1 năm trở lên;
  • Giao tiếp tốt, khả năng làm việc nhóm, xử lý tình huống;
  • Trung thực, chăm chỉ, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm;
  • Khả năng gắn bó lâu dài.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

  • Hỗ trợ giữ xe và cơm trưa;
  • Tham gia chương trình đào tạo từ đội ngũ nhân viên của Công ty và các chuyên gia của các nhãn hàng mỹ phẩm;
  • Hệ thống đánh giá tăng lương định kỳ 6 tháng/ 1 lần, khen thưởng, lương tháng 13;
  • Kiến thức sâu rộng về các lĩnh vực đang phát triển tại Công ty;
  • Lộ trình thăng tiến tự động để phát triển năng lực nhân viên;
  • Môi trường làm việc năng động, sáng tạo và đề cao giá trị năng lực nhân viên;

Thời gian làm việc (Xoay ca theo sắp xếp):

  • Ca sáng: 8h00-16h00;
  • Ca gãy: 10h00-18h00;
  • Ca chiều: 14h00-22h00.

Địa điểm làm việc:

  • 6M-6M1, Đ. Nguyễn Ảnh Thủ, Trung Mỹ Tây, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 81 Đ. Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 39 Nguyễn Văn Tăng, Long Thạnh Mỹ, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 447 Đ. Phan Văn Trị, Phường 5, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
  •  694 Âu Cơ, Phường 14, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 4 Đ. 30 Tháng 4, Phú Hoà, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • 189 Đ. 30 Tháng 4, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ 
  • 182 Đ. Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • 40 P. Bạch Mai, Cầu Dền, Hai Bà Trưng, Hà Nội
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 12/1/2024
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
1 applicant

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-21 14:05:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HN/HCM/Bình Dương/Cần Thơ] Cửa Hàng Mỹ Phẩm Hasaki Beauty & Clinic Tuyển Dụng Nhân Viên Product Marketing (Fashion Cate), Kế Toán Tổng Hợp, Chuyên Viên Pháp Lý, Quản Lý Cửa Hàng Full-time 20 - Mã tin đăng: 4906544. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

HASAKI BEAUTY & CLINIC

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
23/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây