GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm
Hồ Chí Minh
DripCare Global là tổng công ty đầu tư và sở hữu các doanh nghiệp đạt tiêu chuẩn quốc tế trong các lĩnh vực: y tế, giáo dục, truyền thông, bán lẻ... hướng tới mục tiêu góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và phát triển bền vững.
Điều dưỡng viên
Địa điểm
Hồ Chí Minh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1 Thực hiện theo hướng dẫn nghiệp vụ của điều dưỡng trưởng, kỹ thuật viên.
Quản lý, phân bổ và sử dụng hiệu quả vật tư tiêu hao cho tiêm truyền.
Bảo quản toàn bộ hàng hóa, vật tư y tế của bộ phận.
Đảm bảo vệ sinh, vô khuẩn, chống nhiễm khuẩn và xử lý chất thải đúng quy định.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Kinh Nghiệm liên quan: Kinh nghiệm chuyên môn tối thiểu 2 năm về nghiệp vụ điều dưỡng trong các bệnh viện công, tư nhân.
Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên; ưu tiên nam.
Có Chứng chỉ hành nghề điều dưỡng do sở HCM cấp.
Giấy xác nhận hành nghề & quyết định nghỉ việc (nơi cũ).
Chuyên ngành ưu tiên : Điều dưỡng, kỹ thuật viên,...
Chứng chỉ đào tạo liên tục (CME).
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Chế độ bảo hiểm
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Phụ cấp thâm niên
Du Lịch
Phụ cấp: cơm trưa, gửi xe
Chế độ thưởng
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 11/12/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Chuyên viên Kinh doanh
Địa điểm
Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Cập nhật đầy đủ thông tin khách hàng, lưu trữ hồ sơ khách hàng theo quy định (hoàn thành kí các form theo yêu cầu).
- Tư vấn cho khách theo đúng kịch bản, quy trình, tiêu chuẩn.
- Nắm rõ đầy đủ, chính xác các gói sản phẩm, dịch vụ, giá trị của từng dịch vụ.
- Hướng dẫn khách hàng, tham gia vào quá trình dịch vụ từ lúc khách đến tư vấn đến khi thanh toán, thực hiện liệu trình.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Trình độ học vấn: Cao đẳng/Đại học.
Kinh nghiệm liên quan:
- Từ 1 năm trở lên tư vấn trực tiếp trong các lĩnh vực: Y tế, Nha khoa, thẩm mỹ, phòng khám, bệnh viện…
- Yêu cầu khác: Ngoại hình sáng, da không khuyết điểm.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Phụ cấp thâm niên
Du Lịch
Tăng lương
Đào tạo
Laptop
Chăm sóc sức khỏe
Phụ cấp: cơm trưa, gửi xe
Nghỉ phép năm
Chế độ bảo hiểm
Chế độ thưởng
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 11/12/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Chuyên viên Thiết kế 2D
Địa điểm
Hồ Chí Minh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Thiết kế đồ họa 2D & POSM
Tiếp nhận phản hồi, chỉnh sửa sản phẩm theo yêu cầu.
Thiết kế bao bì, hộp quà.
Thiết kế POSM: standee, banner, poster, brochure, quà tặng… theo guideline thương hiệu.
Đảm bảo đồng bộ nhận diện, chất lượng và tiến độ thiết kế.
Thiết kế hình ảnh truyền thông số
Phối hợp với Content đảm bảo hình ảnh truyền tải tốt thông điệp.
Hoàn thành đúng hạn, theo lịch đăng bài và chuẩn thương hiệu.
Cập nhật xu hướng thiết kế mới.
Thiết kế ảnh cho social, website, email marketing: banner, infographic, minh họa…
Hỗ trợ Media & Livestream
Thiết kế intro, outro, overlay, hiệu ứng cho livestream/video.
Chụp ảnh sản phẩm, sự kiện.
Hợp tác với Media chỉnh sửa ảnh, video.
Đảm bảo chất lượng, tiến độ; cập nhật công nghệ phần mềm mới.
Cập nhật & duy trì bộ nhận diện thương hiệu
Quản lý, phổ biến tài liệu nhận diện.
Hỗ trợ đào tạo nội bộ, kiểm tra giám sát sản phẩm thiết kế.
Tuân thủ và cập nhật guideline.
Quản lý & lưu trữ tài sản thiết kế
Đảm bảo dễ tìm kiếm, bảo mật, cập nhật thường xuyên.
Quản lý, phân loại kho file thiết kế.
Hỗ trợ các bộ phận sử dụng tài sản thiết kế hiệu quả.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Kỹ năng quản lý thời gian, làm việc nhóm và phối hợp đa phòng ban tốt.
- Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm làm việc vị trí tương tự hoặc trong lĩnh vực thiết kế truyền thông, thương hiệu.
- Có khả năng sáng tạo, nắm bắt xu hướng thiết kế hiện đại, phù hợp với thị trường và thương hiệu.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Cẩn thận, tỉ mỉ trong từng chi tiết thiết kế và sản xuất.
- Thành thạo các phần mềm thiết kế đồ họa (Adobe Photoshop, Illustrator, InDesign, After Effects cơ bản).
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Chế độ thưởng
Chế độ bảo hiểm
Chăm sóc sức khỏe
Laptop
Nghỉ phép năm
Đào tạo
Du Lịch
Phụ cấp: cơm trưa, gửi xe
Tăng lương
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 11/12/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE
1 ứng viên
Trình dược viên
Địa điểm
Hồ Chí Minh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Thúc đẩy doanh số
- Soạn thảo các nội dung trao đổi, hợp đồng và các thỏa thuận đối tác.
- Đại diện công tạo dựng & duy trì mối quan hệ tốt với các Khách hàng.
- Phối hợp với phòng MKT, bộ phận Sales thực hiện các hoạt động trake MKT, các hoạt động hỗ trợ điểm bản.
- Đề xuất các chương trình khuyến mại, chính sách hỗ trợ điểm bán nhằm thúc đẩy gia tăng doanh số.
- Kiểm soát công nợ, hàng tồn tại các điểm bán và phối hợp với phòng Kế toán chốt công nợ hàng tháng.
- Lên kế hoạch và thực hiện các kế hoạch nhằm thúc đẩy và hỗ trợ Khách hàng bán các sản phẩm của công ty.
Chăm sóc khách hàng
- Tìm giải pháp phát triển các chương trình bán hàng tổ chức và thực thi các kế hoạch bán hàng tới các khách hàng tổ chức.
- Phối hợp với các phỏng ban để giải quyết các khiếu nại của đối tác.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Phong thái chuyên nghiệp; có ý thức cao về tư duy dịch vụ.
- Ưu tiên đã có kinh nghiệm bán hàng, telesale mỹ phẩm cao cấp, sale ngành thẩm mỹ viện.
- Ít nhất 1 năm vị trí tương đương.
- Trình độ ngoại ngữ, ngoại hình- Tiếng Anh giao tiếp thành thạo.
- Ngoại hình sáng:
+ Chiều cao: Nam > 1m68, Nữ > 1m58.
+ BMI Nam (21- 25), Nữ: (18- 23).
- Trình độ học vấn: Đại học trở lên, Chuyên ngành ưu tiên- Kinh doanh, Marketing, Thương mại, Kinh tế,.....
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp: cơm trưa, gửi xe
Chăm sóc sức khỏe
Tăng lương
Đào tạo
Chế độ thưởng
Nghỉ phép năm
Laptop
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 11/12/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Chuyên viên Xuất nhập khẩu
Địa điểm
Hồ Chí Minh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Thực hiện thủ tục nhập khẩu dược phẩm, thuốc, thiết bị y tế
- Phối hợp đơn vị logistics, forwarder, đại lý hải quan, kho để đảm bảo tiến độ nhập hàng.
- Chuẩn bị hồ sơ nhập khẩu, chứng từ hải quan (Invoice, Packing List, CO, CQ, MSDS, Giấy phép nhập khẩu, Tờ khai HQ…).
- Theo dõi quá trình mở tờ khai, kiểm tra hồ sơ, giám sát thông quan hàng hóa.
2. Xin và quản lý giấy phép nhập khẩu
- Theo dõi thời hạn hiệu lực, gia hạn và lưu trữ hồ sơ theo quy định GSP/GDP.
- Làm việc với Cục Quản lý Dược / Bộ Y tế để xin các loại giấy phép: giấy phép nhập khẩu thuốc, phiếu công bố sản phẩm, giấy phép lưu hành.
3. Theo dõi và đối chiếu chứng từ
- Phối hợp kế toán trong việc thanh toán, chuyển tiền, đối chiếu công nợ nhà cung cấp nước ngoài.
- Kiểm tra và đối chiếu hợp đồng mua hàng, hóa đơn, vận đơn và chứng từ liên quan.
4. Quản lý lô hàng và kho vận
- Điều phối vận chuyển từ cảng về kho, kiểm đếm, kiểm định và bàn giao.
- Theo dõi lịch vận chuyển, tình trạng hàng hóa, cập nhật cho các bộ phận liên quan.
5. Báo cáo và cải tiến
- Đề xuất giải pháp tối ưu thời gian, chi phí vận chuyển, lưu kho và thông quan.
- Lập báo cáo nhập khẩu định kỳ (tuần/tháng).
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp .
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Excel, Word) và phần mềm XNK / ERP (ưu tiên biết Bravo, Misa, SAP…).
Kỹ năng tổ chức, theo dõi và xử lý công việc chi tiết.
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu dược phẩm, thực phẩm chức năng, thiết bị y tế.
Hiểu biết về Incoterms, các thủ tục hải quan, vận tải quốc tế, chứng từ thương mại quốc tế.
Cẩn thận, tỷ mỷ, chịu được áp lực công việc cao.
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế đối ngoại, Ngoại thương, Xuất nhập khẩu, Logistics, Kinh doanh quốc tế hoặc ngành liên quan.
Có khả năng giao tiếp tiếng Anh (đọc – viết chứng từ, email trao đổi).
Kỹ năng giao tiếp và làm việc với cơ quan nhà nước.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Laptop
Nghỉ phép năm
Phụ cấp thâm niên
Chế độ bảo hiểm
Chăm sóc sức khỏe
Phụ cấp: cơm trưa, gửi xe
Đào tạo
Tăng lương
Chế độ thưởng
Du Lịch
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 11/12/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE
1 ứng viên
Chuyên viên Nội dung
Địa điểm
Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
SEO/SEM Marketing
Nghiên cứu từ khoá, theo dõi thông tin thị trường để lên kế hoạch sản xuất nội dung cho website và quảng cáo trên Google chi tiết theo tuần, tháng.
Theo dõi và tối ưu nội dung nhằm đẩy thứ hạng từ khoá tự nhiên về thương hiệu và sản phẩm trên các công cụ tìm kiếm.
Quản lý thông tin website và theo dõi tối ưu chuyển đổi từ người đọc thành khách hàng thực tế thông qua SEO/SEM. Ngôn ngữ: Tiếng Việt và Tiếng Anh (cho nhóm Việt Kiều).
Tham gia đào tạo, Biên tập bài viết chuẩn SEO của các cộng tác viên viết bài cho các website khác nhau của doanh nghiệp.
Viết bài giới thiệu thương hiệu trên website (giới thiệu bác sĩ, dịch vụ, câu chuyện khách hàng) và các nội dung y học thường thức phục vụ phát triển người đọc mới cho website.
Công việc khác
Phối hợp xây dựng/tổ chức các sự kiện truyền thông/bán hàng theo kế hoạch được duyệt.
Việc khác theo yêu cầu BLĐ từng thời kỳ.
Báo cáo hiệu quả của nội dung.
Tìm hiểu và cập nhật, ứng dụng các công nghệ mới, AI vào tối ưu việc sản xuất nội dung và vận hành website.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Chuyên viên/trưởng nhóm nội dung hoặc người sáng tạo nội dung (copywriter/PR) cho website, báo chí.
Có kinh nghiệm quản lý nhóm, lập kế hoạch, biên tập nội dung chuẩn SEO cho website, báo chí.
Tiếng anh tốt, đảm bảo khả năng viết bài bằng tiếng Anh.
Biết chạy quảng cáo Google Ads là một lợi thế.
Hiểu sâu về SEO và kỹ năng viết bài chuẩn SEO, các công cụ hỗ trợ viết bài và đánh giá/tối ưu website, tối ưu bài chuẩn SEO.
Từng làm về nội dung y tế là một lợi thế.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Đào tạo
Chăm sóc sức khỏe
Phụ cấp: cơm trưa, gửi xe
Chế độ bảo hiểm
Nghỉ phép năm
Laptop
Du Lịch
Tăng lương
Chế độ thưởng
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 11/12/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE
1 ứng viên
Phó giám đốc chi nhánh
Địa điểm
Hồ Chí Minh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Trách nhiệm chính:
Xây dựng mối quan hệ nội bộ & đối ngoại:Hỗ trợ kết nối, phối hợp làm việc hiệu quả với các phòng ban và đối tác liên quan.
Lập kế hoạch trang thiết bị và vật tư:Dự trù và đề xuất các công cụ, dụng cụ và hàng hoá cần thiết cho các chi nhánh.
Giám sát & đánh giá thực thi:Kiểm tra mức độ tuân thủ các quy trình và tiêu chuẩn tại cơ sở theo quy định chung.
Xử lý phản hồi khách hàng:Đảm bảo mọi phản hồi (trực tuyến và trực tiếp) được xử lý nhanh chóng, hiệu quả và chuyên nghiệp.
Phối hợp hoạt động marketing tại cơ sở:Hỗ trợ tổ chức livestream, quay phim, chụp ảnh và các sự kiện chăm sóc khách hàng.
Xây dựng & hoàn thiện quy trình làm việc:Tham gia thiết lập hệ thống quy trình, tiêu chuẩn và checklist công việc cho các vị trí tại cơ sở.
Đào tạo & phát triển nhân sự:Thực hiện đào tạo trực tiếp hoặc lên kế hoạch đào tạo định kỳ (tuần/tháng) phù hợp với từng vị trí.
Theo dõi hoạt động tư vấn khách hàng:Quản lý việc phân bổ số điện thoại trên phần mềm cho nhân viên tư vấn.Kiểm tra ngẫu nhiên nội dung cuộc gọi, đưa ra nhận xét và đề xuất hướng cải thiện (nếu cần).
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Biết cách thu hút, dẫn dắt và phát triển đội ngũ nhân sự chất lượng cao.
Có tư duy chiến lược, khả năng nhìn nhận tổng quan hoạt động kinh doanh.
Tốt nghiệp Đại học các ngành liên quan.
Có khả năng quản lý tài chính hiệu quả, đảm bảo vận hành tối ưu cho chi nhánh.
Giao tiếp tự tin, khả năng thuyết phục và đàm phán tốt.
Ưu tiên ứng viên từng đảm nhiệm vị trí quản lý kinh doanh hoặc có kinh nghiệm về Sales.
Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tương đương ở vị trí quản lý trong Spa, thẩm mỹ viện hoặc phòng khám cao cấp.
Nhanh nhẹn trong phân tích và xử lý vấn đề.
Nhạy bén trong việc nhận diện rủi ro và xây dựng giải pháp kiểm soát phù hợp.
Năng lực phân tích, đánh giá và xử lý các tình huống thực tiễn trong hoạt động vận hành.
Thành thạo trong lập kế hoạch, tổ chức, điều hành và kiểm soát hoạt động kinh doanh của chi nhánh.
Ngoại hình ưa nhìn, phong thái chuyên nghiệp.
Có khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản, đủ để xử lý tình huống giao tiếp hàng ngày.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Tăng lương
Du Lịch
Chế độ bảo hiểm
Phụ cấp: cơm trưa, gửi xe
Đào tạo
Nghỉ phép năm
Chế độ thưởng
Phụ cấp thâm niên
Laptop
CLB thể thao
Chăm sóc sức khỏe
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 11/12/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE