[HN/HCM] Công Ty Dripcare Global Holding Tuyển Dụng Nhân Viên Lễ Tân Phòng Khám/Telesales/Kỹ Thuật Massage, Chuyên Viên Kinh Doanh/Tuyển Dụng/PR/Mua Hàng, Trưởng Nhóm Trade Marketing, Điều Dưỡng, Bác Sĩ Nội Full-time 2025

DRIPCARE GLOBAL
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh; Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm: Hồ Chí Minh; Hà Nội - Loại hình công ty: Công ty Việt Nam - Lĩnh vực kinh doanh: Y tế, Sức Khoẻ; Thời Trang, May Mặc, Thẩm Mỹ, Làm Đẹp, Mỹ Phẩm - Quy mô công ty: Lớn (>= 250 người có BHXH) - Website: dripcareglobal.com - Fanpage: fb.com/dripcareglobal
DRIPCARE GLOBAL là tổng công ty đầu tư và sở hữu các doanh nghiệp đạt tiêu chuẩn quốc tế trong các lĩnh vực: y tế, giáo dục, truyền thông, bán lẻ... hướng tới mục tiêu góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và phát triển bền vững.
Điều dưỡng (Full time)
Địa điểm: Hồ Chí Minh - Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn: Bác sỹ, Y tá - Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương: Thỏa thuận
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Thực hiện theo hướng dẫn nghiệp vụ của điều dưỡng trưởng, kỹ thuật viên.

  • Đảm bảo vệ sinh, vô khuẩn, chống nhiễm khuẩn và xử lý chất thải đúng quy định.

  • Quản lý, phân bổ và sử dụng hiệu quả vật tư tiêu hao cho tiêm truyền.

  • Bảo quản toàn bộ hàng hóa, vật tư y tế của bộ phận.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN
  • Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên
  • Chuyên ngành ưu tiên: Điều dưỡng, kỹ thuật viên
  • Có Chứng chỉ hành nghề điều dưỡng do sở HCM cấp
  • Chứng chỉ đào tạo liên tục (CME)
  • Giấy xác nhận hành nghề & quyết định nghỉ việc (nơi cũ)
  • Kinh Nghiệm liên quan: Kinh nghiệm chuyên môn tối thiểu 2 năm về nghiệp vụ điều dưỡng trong các bệnh viện công, tư nhân
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 16/10/2025
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Bác sĩ Nội (Full time)
Địa điểm: Hồ Chí Minh - Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn: Bác sỹ, Y tá - Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương: Thỏa thuận
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Phụ trách Khoa Nội & chịu trách nhiệm chuyên môn kỹ thuật phòng khám
  • Chịu trách nhiệm chuyên môn kỹ thuật toàn bộ hoạt động khám, chẩn đoán và điều trị thuộc lĩnh vực Nội khoa.
  • Thăm khám, tư vấn, điều trị và theo dõi tình trạng bệnh nhân theo đúng quy trình chuyên môn.
  • Đảm bảo chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh, an toàn và hiệu quả.
  • Tư vấn, hỗ trợ đào tạo chuyên môn cho đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên y tế thuộc Khoa Nội.
  • Tham gia xây dựng và cập nhật các quy trình chuyên môn, phác đồ điều trị nội khoa.
  • Phối hợp với các khoa, bộ phận khác để đảm bảo hiệu quả khám chữa bệnh toàn diện.
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của Ban lãnh đạo.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
  • Trình độ học vấn Đại học

  • Chuyên ngành ưu tiên Bác sĩ nội khoa/ hồi sức cấp cứu

  • Kinh Nghiệm liên quan: 5 Năm kinh nghiệm trở lên, CCHN > 36 tháng

  • Trình độ ngoại ngữ: Ưu tiên tiếng anh giao tiếp  

  • Kỹ năng Tin học văn phòng từ khá trở lên, có kinh nghiệm sử dụng phần mềm y khoa

  • Độ tuổi: >30 tuổi

  • Ngoại hình sáng:

    • Nam ≥ 1m60, BMI: 21–25

    • Nữ ≥ 1m58, BMI: 18–23

  • Tính cách cẩn thận, khoa học, tác phong chuyên nghiệp

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 16/10/2025
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Kỹ thuật viên Massage
Địa điểm: Hồ Chí Minh - Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn: Khác - Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương: Từ 10 Triệu - Dưới 15 Triệu VNĐ / Tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Thực hiện chuyên môn:

- Thực hiện chăm sóc/massage mặt và body.

2. Dịch vụ khách hàng:

- Hướng dẫn khách quy trình dịch vụ liên quan

- Thực hiện dịch vụ cho KH theo quy trình, tiêu chuẩn ----> khách hài lòng nhất

- Bảo mật thông tin khách hàng và giữ vệ sinh cá nhân cũng như vệ sinh chung của phòng khám, cơ sở

- Thực hiện các công việc khác của cấp trên

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Trình độ học vấn: Tốt nghiệp THPT trở lên

Kinh nghiệm liên quan:

- Có kinh nghiệm tối thiểu từ 02 năm trở lên ở vị trí Kỹ thuật viên Spa/ Kỹ thuật viên da.

- Thành thạo kỹ thuật massage body và chăm sóc da mặt

- Kinh nghiệm sử dụng máy móc công nghệ cao

- Ngoại hình ưa nhìn

- Thời gian làm việc: 48h/tuần (Nghỉ 1 ngày/tuần)

- Thu nhập: 10tr - 15tr/tháng + thưởng

- Phụ cấp cơm: 730k/tháng

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 16/10/2025
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Nhân viên Lễ tân phòng khám
Địa điểm: Hà Nội - Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn: Dịch vụ khách hàng/ Vận hành - Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương: Thỏa thuận
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Chào - Đón tiếp khách hàng theo tiêu chuẩn dịch vụ - quy trình liên quan
2. Giải đáp thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng
3. Tham gia, phối hợp trong xử lý phản hồi (khiếu nai, than phiền) của khách hàng
4. Kiểm tra hồ sơ khách hàng đảm bảo đầy đủ tiêu chuẩn chuẩn; bổ sung ngay lập tức nếu thiếu . Lưu trữ hồ sơ khách hàng đảm bảo nguyên tắc bảo mật
5. Điều phối , phối hợp với các bộ phận trong quy trình phục vụ khách hàng ---> tạo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng tại DRIP
6. Chịu trách nhiệm quản lý cảnh quan, trang trí vệ sinh của các khu vực chung và các khu vực được phân công.
7. Hoàn thiện các báo cáo theo yêu cầu --> chính xác, đúng hạn,đầy đủ (BC khách hàng, doanh thu)
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (ưu tiên Cao đẳng hoặc Đại học).
  • Các hệ đào tạo liên quan đến dịch vụ như: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, quản trị khách sạn, quản trị văn phòng, truyền thông, chăm sóc khách hàng, marketing dịch vụ.
  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong vai trò lễ tân, đón tiếp khách hàng hoặc dịch vụ khách hàng.
  • Yêu cầu khác:

+ Ngoại hình: Nữ cao từ 1,58 m, BMI 18-24; Nam cao từ 1.67m, BMI 21-25. Ngoại hình ưa nhìn, tác phong lịch sự, da đẹp, giọng nói chuẩn.
+ Ngoại ngữ : Tiếng Anh cơ bản
+ Khả năng chịu được áp lực công việc, đặc biệt vào các giờ cao điểm

  • Thời gian làm việc: Làm việc theo giờ hành chính (08 giờ/ngày, 06 ngày/tuần), có thể tăng cường cuối tuần, ngày lễ nếu công việc yêu cầu.
    + Ca 1: 8h15 – 17h30/ Ca 2: 9h45 – 19h00
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 16/10/2025
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Chuyên viên kinh doanh
Địa điểm: Hà Nội - Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn: Bán hàng (Sales) - Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương: Thỏa thuận
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Tư vấn cho khách theo đúng kịch bản, quy trình, tiêu chuẩn

- Nắm rõ đầy đủ, chính xác các gói sản phẩm, dịch vụ, giá trị của từng dịch vụ

- Hướng dẫn khách hàng, tham gia vào quá trình dịch vụ từ lúc khách đến tư vấn đến khi thanh toán, thực hiện liệu trình

- Cập nhật đầy đủ thông tin khách hàng, lưu trữ hồ sơ khách hàng theo quy định (hoàn thành kí các form theo yêu cầu)

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Trình độ học vấn: Cao đẳng/Đại học

Kinh nghiệm liên quan:

- Từ 1 năm trở lên tư vấn trực tiếp trong các lĩnh vực: Y tế, Nha khoa, thẩm mỹ, phòng khám, bệnh viện…

- Yêu cầu khác: Ngoại hình sáng, da không khuyết điểm

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 16/10/2025
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Chuyên viên Tuyển dụng
Địa điểm: Hồ Chí Minh - Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn: Hành chính, Nhân sự - Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương: Thỏa thuận
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Thực hiện công tác tuyển dụng theo kế hoạch đã thống nhất từng tháng và khi có phát sinh
2. Tìm kiếm, đề xuất các kênh tuyển dụng hiệu quả
3. Tạo và đăng thông tin tuyển dụng dựa theo mô tả công việc và yêu cầu của các bộ phận
4. Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và có thể gọi điện phỏng vấn hoặc trực tiếp tham gia phỏng vấn
5. Cân nhắc, chọn lựa ra những nhân viên tiềm năng phù hợp với mục tiêu và định hướng lâu dài của công ty
6. Kết nối với ứng viên tiềm năng thông qua các nhóm nghề nghiệp trên mạng xã hội và trong các sự kiện.
7. Duy trì và cải tiến quy trình tuyển dụng, xây dựng & quản lý bộ câu hỏi tuyển dụng cho từng vị trí.
8. Cập nhật cơ sở dữ liệu ứng viên tiềm năng cho tin tuyển dụng trong tương lai.
9. Theo dõi số liệu & báo cáo tuyển dụng
YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên

- Có từ 02 năm kinh nghiệm tuyển dụng các vị trí khối BO và tuyển mass

- Có kinh nghiệm tuyển ngành Healthcare, thẩm mỹ là lợi thế

- Chuyên nghiệp, năng động

- Ngoại hình sáng là lợi thế

Thời gian làm việc: 8h30 - 18h00 Thứ 2 - Thứ 6

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 16/10/2025
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Trưởng nhóm Trade Marketing
Địa điểm: Hồ Chí Minh - Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn: Marketing, Truyền Thông, PR - Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương: Thỏa thuận
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Xây dựng, triển khai Chiến lược Trade Marketing

- Giám sát, kiểm tra và quản lý hoạt động POSM

- Quản lý và triển khai các chương trình khuyến mại

- Tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng

- Hoạt động Activation & Trade Event

- Quản lý quảng cáo offline và ngoài trời

- Quản lý ngân sách marketing

- Đào tạo và quản lý nhân sự

YÊU CẦU ỨNG VIÊN
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.

  • Từ 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trade marketing hoặc marketing tại các công ty trong ngành sức khỏe, làm đẹp hoặc các ngành liên quan.

  • Kinh nghiệm quản lý đội nhóm, tổ chức sự kiện, và phát triển chiến lược marketing tại điểm bán.

  • Kinh nghiệm sâu về quảng cáo offline và ngoài trời, đặc biệt trong ngành y tế
  • Hiểu biết sâu về các quy định pháp lý trong quảng cáo ngành y tế.

  • Khả năng phân tích dữ liệu và báo cáo hiệu quả chiến dịch.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Laptop
  • Nghỉ phép năm
  • Phụ cấp
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 16/10/2025
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Chuyên viên PR
Địa điểm: Hồ Chí Minh - Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn: Marketing, Truyền Thông, PR - Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương: Thỏa thuận
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Xây dựng và thực thi chiến lược PR:
○ Phối hợp với TP Truyền thông để xây dựng chiến lược PR toàn diện cho thương
hiệu Drip Hydration.
○ Thực hiện các chiến lược PR theo từng giai đoạn để tăng trưởng nhận diện thương
hiệu và uy tín.

2. Quản lý mối quan hệ truyền thông:
○ Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các cơ quan báo chí, các KOLs/Influencers,
đối tác truyền thông trong ngành y tế, sức khỏe và làm đẹp.
○ Thực hiện và duy trì các quan hệ đối tác chiến lược với các đơn vị báo chí, phóng
viên, nhà báo và tổ chức uy tín.
3. Sáng tạo và triển khai nội dung PR:
○ Viết bài PR, thông cáo báo chí, bài đăng trên các nền tảng truyền thông, bao gồm
cả báo chí, website, các kênh mạng xã hội.
○ Tạo và quản lý các chiến dịch truyền thông, sự kiện PR, buổi họp báo, livestream
và các hoạt động công chúng để nâng cao sự hiện diện và tạo dựng uy tín cho
thương hiệu.
4. Tổ chức sự kiện PR:

○ Phối hợp với bộ phận Event lên kế hoạch và triển khai các sự kiện PR như buổi ra
mắt dịch vụ mới, sự kiện truyền thông, hội thảo, hội nghị, và các chương trình tri
ân khách hàng.
○ Phối hợp với bộ phận Event, tổ chức các sự kiện offline và online để giao lưu trực
tiếp với khách hàng và các đối tác trong ngành.

5. Theo dõi và đo lường hiệu quả PR:
○ Đo lường và phân tích hiệu quả của các chiến dịch PR nhằm đảm bảo đạt được
mục tiêu truyền thông và tạo dựng hình ảnh thương hiệu.
○ Cung cấp báo cáo định kỳ về các hoạt động PR và đề xuất các giải pháp cải thiện.
6. Đảm bảo tính nhất quán trong truyền thông:
○ Đảm bảo tất cả các thông điệp truyền thông của thương hiệu luôn nhất quán với
chiến lược và giá trị cốt lõi của Drip Hydration.
7. Xử lý các tình huống khủng hoảng truyền thông:
○ Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý các tình huống khủng hoảng truyền
thông, bảo vệ uy tín thương hiệu.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

1. Trình độ học vấn:
○ Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Báo chí, Truyền thông, Marketing, PR hoặc các
ngành liên quan.
2. Kinh nghiệm:
○ Tối thiểu 2–3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực PR, đặc biệt là trong ngành y tế,
chăm sóc sức khỏe hoặc các lĩnh vực liên quan đến sức khỏe, làm đẹp, ngành
hàng cao cấp
○ Đã từng làm tại các tòa soạn báo hoặc tạp chí lifestyle, chuyên mục sức khỏe/đời
sống.
○ Kinh nghiệm làm việc với các KOLs, báo chí và đối tác truyền thông.
3. Kỹ năng:
○ Kỹ năng viết bài PR, thông cáo báo chí và quản lý nội dung truyền thông.

○ Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
○ Kỹ năng tổ chức sự kiện và quản lý dự án.
○ Khả năng phân tích và đánh giá hiệu quả chiến dịch truyền thông.
○ Tiếng Anh giao tiếp tốt.
4. Tính cách:
○ Chủ động, sáng tạo và có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm.
○ Đam mê xây dựng hình ảnh thương hiệu và tạo dựng mối quan hệ với các đối tác
chiến lược.
○ Có khả năng làm việc dưới áp lực và đáp ứng các mục tiêu công việc.
5. Kiến thức về ngành y tế:
○ Có hiểu biết về ngành y tế và sức khỏe, đặc biệt là trong lĩnh vực chăm sóc sức
khỏe chủ động là một lợi thế.
○ Biết và hiểu về luật quảng cáo ngành y tế.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 16/10/2025
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Nhân viên Telesales
Địa điểm: Hà Nội - Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn: Bán hàng (Sales) - Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương: Thỏa thuận
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Gọi điện thoại tư vấn cho các khách hàng theo kịch bản, nhắn tin chăm sóc (theo dõi) khách hàng theo mẫu và cập nhật thông tin cuộc gọi trên phần mềm.
2. Gọi nhắc lịch các khách hàng có cuộc hẹn đến trong ngày.
3. Rà khống chế dữ liệu (data) cũ, gọi điện chăm sóc khách hàng đang cần chăm sóc theo đúng lịch, các khách hẹn liên lạc lại, các khách trong dữ liệu cũ.
4. Đảm bảo gọi đủ số lượng cuộc gọi được giao và thực hiện đúng theo Quy định số và Quy định xử lý dữ liệu, không để lãng phí hay bị mất dữ liệu.
5. Phối hợp với các cơ sở để kiểm tra trạng thái khách hàng, khách ra tiền, cập nhật doanh thu trên phần mềm, làm báo cáo cuối ngày
6. Theo dõi tình trạng khách hàng do mình quản lý, phân phối hợp với Bộ phận chăm sóc khách hàng (CSKH) để chăm sóc khách hàng và cập nhật đầy đủ dữ liệu, kịp thời trên phần mềm.
7. Tìm kiếm dữ liệu các khách hàng mới qua các kênh (quen known, Internet,giới thiệu...).
8. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
  • Tốt nghiệp tối thiểu Trung cấp
  • Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm Telesale trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp
  • Kỹ năng tư vấn qua điện thoại, giọng nói chuẩn
  • Chăm chỉ, chịu được áp lực
  • Chế độ: Tổng thu nhập từ 15.000.000 đồng/tháng. Bao gồm:
  • Lương cơ bản từ 8.000.000 đồng/tháng
  • Phụ cấp ăn 730.000 đồng/tháng
  • Thưởng KPI, thưởng nóng,...
  • Công ty cấp máy tính, tai nghe, sim hotline....
  • Tham gia đầy đủ chế độ Bảo hiểm Y tế, BHSK Bảo Việt, Lương tháng 13, Teambuilding trong và ngoài nước...
  • Thời gian làm việc:  48h/tuần (xoay ca 8h - 19h). 1 tháng nghỉ 4 ngày + chế độ cho phép
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 16/10/2025
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Chuyên viên Mua hàng
Địa điểm: Hồ Chí Minh - Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn: Xuất nhập khẩu, Logistics - Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương: Thỏa thuận
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

I. Mua sắm hàng hóa dịch vụ

  • Tiếp nhận yêu cầu mua hàng(phối hợp làm rõ/ bổ sung thông tin liên quan đến HHDV cần mua)
  • Thực hiện tìm kiếm NCC, chào giá, so sánh, đàm phán giá và các điều khoản, điều kiện liên quan đảm bảo : Giá hợp lý + tiến độ + chất lượng
  • Trình duyệt giá và tiến hành làm đơn hàng, hợp đồng ( nếu cần)
  • Đặt hàng theo Đơn hàng đã duyệt, song song báo cho cơ sở cùng phối hợp nhận hàng
  • Theo dõi tiến độ hàng về đúng hạn cho từng đơn hàng , hoặc tiến độ theo từng hợp đồng/phụ lục
  • Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan trong quá trình đặt hàng, đổi trả, hủy (nếu có)
  • Lưu trữ hồ sơ : Hợp đồng /Phụ Lục , Đơn hàng theo quy định
  • Triển khai dự án OEM (Original Equipment Manufacturer) khi có yêu cầu
  • Tìm kiếm, mở rộng mạng lưới NCC, nguồn hàng thay thế tương đương tối ưu chi phí
  • Đánh giá các NCC về chất lượng phục vụ, đề xuất thay thế hoặc bổ sung nếu cần
  • Rà soát các mã HHDV bị trùng hoặc không hợp lý khi phân chia theo nhóm đề xuất chuyển /khóa cho phù hợp
  • Cập nhật dữ liệu quản lý NCC

II. Quy hoạch giá khung hàng hóa

  • Rà soát HHDV mua thường xuyên cần quy hoạch giá khung
  • Chào thầu, đàm phán, trình phê duyệt giá khung
  • Cập nhật và quản lý giá khung trên phần mềm mua hàng
  • Rà soát sự biến động giá thị trường để đàm phán giảm tối ưu

III. Định kỳ

  • Thực hiện Kế hoạch định kỳ của bộ phận theo phân công
  • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
  • Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên
  • Chuyên ngành ưu tiên: Kinh tế, thương mại, quản trị kinh doanh, tài chính - kế toán
  • Kỹ năng: Tin học văn phòng và sử dụng các phần mềm quản lý kho/kế toán thành thạo, quản trị con người, đàm phán, thuyết trình
  • Kinh nghiệm liên quan: tối thiểu 2-3 năm kinh nghiệm mua hàng, ưu tiên đã triển khai các dự án OEM (Original Equipment Manufacturer).
  • Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh cơ bản
  • Yêu cầu khác: Cẩn thận, tỷ mỷ, chịu được áp lực công việc cao
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 16/10/2025
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-18 17:10:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
16/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh; Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HN/HCM] Công Ty Dripcare Global Holding Tuyển Dụng Nhân Viên Lễ Tân Phòng Khám/Telesales/Kỹ Thuật Massage, Chuyên Viên Kinh Doanh/Tuyển Dụng/PR/Mua Hàng, Trưởng Nhóm Trade Marketing, Điều Dưỡng, Bác Sĩ Nội Full-time 2025 - Mã tin đăng: 5278804. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

DRIPCARE GLOBAL

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job