[HN/HCM] Công Ty Giao Dịch Hàng Hóa Đông Nam Á (SACT) Tuyển Dụng Nhân Viên/Trợ Lý/Giám Sát/Trưởng Phòng Kinh Doanh Full-time 2024

CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO DỊCH HÀNG HÓA ĐÔNG NAM Á
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Hàng hóa phái sinh là công cụ tài chính đang thu hút sự chú ý đặc biệt của các doanh nghiệp cũng như nhà đầu tư bởi tiềm năng sinh lời cực lớn. Công ty Cổ phần Giao dịch Hàng hóa Đông Nam Á (SACT) Thành viên chính thức thuộc Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam là đơn vị mang đến cho bạn cơ hội đầu tư an toàn, tin cậy. 

Giới thiệu tổng quan về Giao dịch hàng hóa Đông Nam Á 

Công ty Cổ phần Giao dịch Hàng hóa Đông Nam Á (SACT) hiện là Top đầu những công ty hàng hóa phái sinh uy tín nhất tại thị trường tài chính Việt Nam thời điểm hiện tại.ông ty Cổ phần Giao dịch Hàng hóa Đông Nam Á (SACT) hoạt động trên tất cả các lĩnh vực kinh doanh hàng hóa

Bao gồm:

 - Môi giới đầu tư hàng hóa phái sinh (Tìm hiểu thêm đầu tư hàng hóa là gì) Hàng hoá phái sinh là giao dịch mua bán các hợp đồng hợp đồng hàng hóa. Sản phẩm của hàng hoá phái sinh là các Hợp đồng giao dịch, gồm hợp đồng kỳ hạn, hợp đồng tương lai, hợp đồng hoán đổi và hợp đồng quyền chọn. Nhà đầu tư sẽ thu được lợi nhuận từ sự biến đổi này, nhờ việc bánh chênh lệch mức giá.

 - Tư vấn tài chính và tư vấn đầu tư hàng hóa phái sinh

 - Tự doanh

 - Bảo hiểm rủi ro giá hàng hóa, giao nhận hàng hóa vật chất thật.

Để giữ vững vị thế là công ty uy tín hàng đầu trên thị trường tài chính Việt Nam, ngay từ khi bắt đầu tiếp cận thị trường hàng hóa, SACT luôn chú trọng đến hiệu quả giao dịch của khách hàng với sologan “Hiệu quả lan tỏa niềm tin” luôn đặt sự an toàn, lợi ích của doanh nghiệp phòng vệ giá, nhà đầu tư lên hàng đầu.

Trưởng Phòng Kinh Doanh
Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn: Bán hàng (Sales) - Địa điểm: Hà Nội - Mức lương: Thỏa thuận - Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh hiệu quả.

  • Tìm kiếm, tạo mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.

  • Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu, phân tích thị trường và nhu cầu của khách hàng.

  • Đào tạo và phát triển đội ngũ kinh doanh

  • Đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên và đưa ra các giải pháp cải thiện.

  • Thống kê, phân tích, tổng hợp doanh số bán hàng của team hàng tháng, gửi kế hoạch, nhiệm vụ tháng tới.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN
  • Kiến thức chuyên sâu về thị trường hàng hóa, phân tích kỹ thuật trong lĩnh vực phái sinh hàng hóa/forex/tài chính/chứng khoán/ngân hàng...

  • Cập nhật các xu hướng mới trong lĩnh vực tài chính và thị trường phái sinh.

  • Có kinh nghiệm làm việc ở các thị trường tài chính, hoặc vị trí tương đương từ 2 năm trở lên.

  • Khả năng lập kế hoạch, tổ chức, điều phối và quản lý đội ngũ nhân viên hiệu quả.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
  • Mức lương thoả thuận dựa vào năng lực và kinh nghiệm, thưởng hiệu quả công việc + hoa hồng ( thu nhập không giới hạn)

  • Chế độ đãi ngộ tốt, cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo.

  • Tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện kỹ năng, nghiệp vụ chuyên sâu từ các chuyên gia về thị trường tài chính.

  • Có 2 ngày phép/ tháng, 1 năm 24 ngày phép.

    Địa điểm làm việc:

  • Trụ sở chính: CT36A Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội. 

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 20/9/2024
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Giám Sát Kinh Doanh
Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn: Hành chính, Nhân sự - Địa điểm: Hà Nội - Mức lương: Thỏa thuận - Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Hỗ trợ xây dựng kế hoạch kinh doanh.

  • Giải quyết các vấn đề, sự cố phát sinh trong quá trình hoạt động.

  • Quản lý và điều hành hoạt động kinh doanh của phòng.

  • Đào tạo và phát triển nhân sự.

  • Quản lý và chịu trách nhiệm báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh định kỳ.

  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo công ty.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN
  • Ưu tiên có kinh nghiệm ở các vị trí tương đương, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo ( Kinh nghiệm làm vị trí Sales là một lợi thế)

  • Nhanh nhạy, tự tin trong giao tiếp và xử lý vấn đề.

  • Nhiệt tình, chịu khó, có trách nhiệm trong công việc, tinh thần cầu tiến, Khả năng mở rộng mối quan hệ hiệu quả

  • Có niềm mê với thị trường tài chính 

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
  • Mức lương thoả thuận, thưởng hiệu quả công việc ( thu nhập không giới hạn)

  • Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo.

  • Tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện kỹ năng, nghiệp vụ chuyên sâu từ các chuyên gia trong thị trường Tài chính.

  • Có 2 ngày phép/tháng, 1 năm 24 ngày phép.

    Địa điểm làm việc:

  • Trụ sở chính: CT36A Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 20/9/2024
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Trợ Lý Kinh Doanh
Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn: Bán hàng (Sales); Hành chính, Nhân sự - Địa điểm: Hà Nội - Mức lương: Từ 15 Triệu - Dưới 20 Triệu VNĐ / Tháng - Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!; Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Phân tích thị trường, xác định đối tượng khách hàng mục tiêu và triển khai các hoạt động tiếp cận khách hàng. 

  • Hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ ở công ty;

  • Phát triển mạng lưới Đối tác, CTV phát triển kinh doanh;

  • Hỗ trợ xây dựng chiến lược và thực hiện kế hoạch kinh doanh, tư vấn sản phẩm dịch vụ của công ty.

  • Đào tạo và quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh nhằm phát triển doanh số.

  • Đánh giá hiệu suất làm việc, đề xuất các chương trình đào tạo nâng cao năng lực.

  • Tổng hợp và báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ cho cấp trên.


YÊU CẦU ỨNG VIÊN
  • Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính, hàng hoá phái sinh, chứng khoán, sales, ngân hàng,…

  • Có hiểu biết về thị trường tài chính, sản phẩm tài chính là một lợi thế. 

  • Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng xây dựng, phát triển mối quan hệ với khách hàng.

  • Có định hướng kinh doanh, khả năng lãnh đạo và làm việc độc lập.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
  • Mức lương thoả thuận, thưởng hiệu quả công việc ( thu nhập không giới hạn)

  • Chế độ đãi ngộ tốt, cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp. 

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo.

  • Tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện kỹ năng, nghiệp vụ chuyên sâu từ các chuyên gia về thị trường tài chính

  • Có 2 ngày phép/tháng, 1 năm 24 ngày phép.

 Địa điểm làm việc:

  • Trụ sở chính: CT36A Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 20/9/2024
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Nhân Viên Kinh Doanh
Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn: Bán hàng (Sales) - Địa điểm: Hồ Chí Minh - Mức lương: Thỏa thuận - Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

-   Tìm kiếm và mở rộng hệ thống khách hàng trên thị trường Hàng hóa, xây dựng kế hoạch chi tiết để tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng.

-   Giới thiệu, tư vấn sản phẩm phù hợp nhu cầu khách hàng với dịch vụ của công ty một cách chuyên nghiệp và thuyết phục.

-   Chăm sóc khách hàng và tạo mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng hiện tại và tiềm năng.

-   Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng qua việc giải quyết các vấn đề và cung cấp hỗ trợ kịp thời.

-   Giải quyết các vấn đề và vướng mắc của khách hàng

-   Thực hiện các kế hoạch phát triển để đạt được mục tiêu doanh số. Theo dõi và báo cáo kết quả, đánh giá hiệu quả của các hoạt động kinh doanh.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN
  • Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính, hàng hoá phái sinh, chứng khoán, sales, ngân hàng,…

    ( Chưa có kinh nghiệm được đào tạo)

  • Có hiểu biết về thị trường tài chính, sản phẩm tài chính là một lợi thế. 

  • Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng xây dựng, phát triển mối quan hệ với khách hàng.

  • Có định hướng kinh doanh, khả năng lãnh đạo và làm việc độc lập.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
  • Mức lương thoả thuận, thưởng hiệu quả công việc ( thu nhập không giới hạn)

  • Chế độ đãi ngộ tốt, cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp. 

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo.

  • Tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện kỹ năng, nghiệp vụ chuyên sâu từ các chuyên gia về thị trường tài chính

  • Có 2 ngày phép/tháng, 1 năm 24 ngày phép.

 Địa điểm làm việc:

  • Chi nhánh HCM: 75, Hoàng Văn Thụ, Phường 15, quận Phú Nhuận, HCM.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 20/9/2024
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-15 04:00:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HN/HCM] Công Ty Giao Dịch Hàng Hóa Đông Nam Á (SACT) Tuyển Dụng Nhân Viên/Trợ Lý/Giám Sát/Trưởng Phòng Kinh Doanh Full-time 2024 - Mã tin đăng: 4557376. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO DỊCH HÀNG HÓA ĐÔNG NAM Á

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây