GIỚI THIỆU CÔNG TY
Qua hơn 8 năm phát triển, đã có hàng ngàn học sinh, sinh viên, người đi làm tham gia du học dưới sự tư vấn, hướng dẫn tận tình của VietPhil và thay đổi hoàn toàn khả năng tiếng Anh của mình chỉ sau từ 1- 6 tháng.
Địa chỉ công ty: 219 Trung Kính, Hà Nội
VietPhil Education Group là đơn vị tư vấn du học tiếng Anh ngắn hạn tại các quốc gia Philippines, Mỹ, Malta, Canada đã và đang dẫn đầu về chất lượng tư vấn cho người đi làm, sinh viên, học sinh trên toàn quốc.
THỰC TẬP SINH CONTENT MARKETING PART- TIME
Địa điểm
Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Phụ trách nội dung cho các sản phẩm/ dịch vụ của công ty: Nội dung social (fanpage, group), Nội dung website chính, website vệ tinh,...
Lên ý tưởng và kịch bản video cho chủ đề liên quan đến ngành nghề của Công ty.
Support/ tham gia với vai trò BTC tại các sự kiện của công ty.
Các công việc khác theo sự phân công của người phụ trách.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Có niềm đam mê với viết lách, sáng tạo nội dung
- Có kỹ năng viết tốt và xây dựng ý tưởng,cập nhật thông tin, trend
- Có khả năng sáng tạo kịch bản
- Có kỹ năng quản lý và lập kế hoạch
- Chủ động, cầu thị trong công việc.
- Đã từng tham gia dự án ở trường/ tham gia CLB về quản lý và phát triển fanpage
👉 Thời gian làm việc: Tối thiểu 4b/tuần (đăng ký lịch làm việc trước)
🏘 Địa chỉ làm việc: số 1 Nguyễn Thị Duệ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
- Được làm việc trong môi trường năng động với đối tác nước ngoài
- Được trải nghiệm làm việc với các dự án thực tế
- Lương thực tập: 2.000.000VNĐ- 3.000.000VNĐ/tháng
- Được tham gia các hoạt động team building hàng tháng/quý hoặc năm tại công ty
- Được đào tạo, nâng cao chuyên môn về content và các kỹ năng làm việc chuyên nghiệp
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/5/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
14 applicants
TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC FULL- TIME
Tính chất công việc
Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Chuẩn bị báo cáo, tham dự các cuộc họp theo yêu cầu của Giám Đốc.
Thực hiện các công việc hỗ trợ Tổng Giám đốc, giám sát, quản lý theo yêu cầu của TGĐ.
Tổng hợp, phân tích dữ liệu và báo cáo định kỳ, đột xuất theo yêu cầu.
Sắp xếp lịch làm việc, nhắc lịch làm việc định kỳ cho Giám đốc.
Tham gia các buổi làm việc với đối tác, biên dịch tài liệu theo yêu cầu của giám đốc
Hỗ trợ và kết nối các phòng ban trong quá trình làm việc.
Thực hiện các yêu cầu công việc khác được phân công.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Không yêu cầu kinh nghiệm
Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh.
Làm việc với định hướng kết quả, khả năng làm việ nhóm và thực hiện đa tác vụ cao;
Có khả năng thuyết phục, thuyết trình;
Nữ, từ 22 – 27 tuổi;
Có tinh thần hợp tác, có trách nhiệm, cẩn thận, có kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề;
Thành thạo tin học văn phòng MS Office: excel, word, powerpoint;
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Tham gia các lớp training kỹ năng hàng tháng;
Làm việc trong môi trường quốc tế, năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp.
Du lịch, teambuilding 2 lần hàng năm;
Thu nhập bao gồm lương cứng, trợ cấp, thưởng dự án, thưởng năm;
Đi công tác nước ngoài hàng năm;
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/5/2024
ỨNG TUYỂN ONLINE
1 applicant
NHÂN VIÊN SALES ADMIN FULL- TIME
Kinh nghiệm
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Hỗ trợ bộ phận kinh doanh hoàn thiện thủ tục hồ sơ khách hàng
Quản lý hệ thống khách hàng: cập nhật thông tin, theo dõi thông tin khách hàng (trên hệ thống CRM)
Nhận phản hồi, khiếu nại của khách hàng sau khi học tập và chuyển đến các bộ phận liên quan
Hỗ trợ bộ phận học thuật/giáo viên trong quá trình học viên học tập online
Hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình học tập tại nước ngoài
Làm việc từ 8h30 đến 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6,Thứ 7 từ 8h30 đến 17h (2 ngày thứ bảy/tháng), Chủ nhật nghỉ
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng.
Ứng viên bắt buộc có khả năng giao tiếp tiếng Anh.
Làm việc độc lập, sáng tạo và xử lý công việc, đa nhiệm
Có khả năng tư duy tốt
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
Đi công tác nước ngoài hàng năm.
Thu nhập (bao gồm lương + thưởng theo khách hàng chăm sóc) theo năng lực. Trung bình thu nhập 8- 12tr/tháng
Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/5/2024
ỨNG TUYỂN ONLINE
1 applicant
NHÂN VIÊN ĐIỀU PHỐI DỰ ÁN
Kinh nghiệm
Không cần kinh nghiệm- Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Hỗ trợ và đảm bảo đội dự án tuân thủ theo các quy trình nội bộ
Chuẩn bị và lưu trữ các tài liệu liên quan tới dự án. Hỗ trợ theo dõi và phối hợp hoàn thành các thủ tục bàn giao, nghiệm thu, lên kế hoạch đào tạo sử dụng và vận hành cho khách hang.
Lập kế hoạch và phân bố thời gian hợp lý để thực hiện công việc hàng ngày một cách hiệu quả, thực hiện các công tác chuẩn bị cho việc triển khai các dự án, sự kiện của công ty.
Điều phối và hỗ trợ quản lý mối quan hệ, trao đổi thông tin với khách hàng và tất cả các bên liên quan để xử lý các công việc triển khai dự án, hỗ trợ theo dõi và giám sát công việc triển khai trong dự án, tình hình sử dụng nguồn lực dự án.
Phối hợp và chuẩn bị nội dung báo cáo, tổ chức các buổi họp triển khai dự án: họp báo cáo định kỳ, họp giải quyết vấn đề trong quá trình triển khai dự án,... Chuẩn bị hậu cần cho các buổi họp, ghi chép/văn bản hóa các quyết định buổi họp và theo dõi việc triển khai các quyết định.
Duy trì mối quan hệ thường xuyên và tăng cường sự gắn kết giữa thành viên dự án.
Thực hiện các nhiệm vụ khác có liên quan theo sự phân công của trưởng bộ phận.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Có khả năng thuyết phục, thuyết trình;
Có tinh thần hợp tác, có trách nhiệm, cẩn thận, có kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề;
Thành thạo tin học văn phòng MS Office: excel, word, powerpoint;
Nữ, từ 22 – 27 tuổi;
Làm việc với định hướng kết quả, khả năng làm việc nhóm và thực hiện đa tác vụ cao;
Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh.
Không yêu cầu kinh nghiệm
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Tham gia các lớp training kỹ năng hàng tháng;
Đi công tác nước ngoài hàng năm;
Làm việc trong môi trường quốc tế, năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp.
Thu nhập bao gồm lương cứng, trợ cấp đi công tác, thưởng dự án,...;
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/5/2024
ỨNG TUYỂN ONLINE
2 applicants