GIỚI THIỆU CÔNG TY
VIA English Academy – Tiếng Anh giúp mở rộng cánh cửa Quốc tế, mang đến rất nhiều cơ hội cho chúng ta. VIA luôn tâm niệm rằng học tiếng Anh không chỉ là học một ngôn ngữ mới, mà còn học cách tư duy, khai phá kiến thức, học kỹ năng mềm và vốn sống để tự tin hòa nhập môi trường học tập và thành công trong môi trường làm việc toàn cầu.
Chính vì thế, với triết lý đào tạo “Khám phá ngôn ngữ để thay đổi hành vi”, VIA đào tạo học viên không những học tốt tiếng Anh mà thông qua tiếng Anh, Học viên sẽ học được “Thái độ – Kỹ năng – Kiến thức” (Attitude – Skill – Knowledge) để phát triển năng lực toàn diện.
Bên cạnh đó, VIA áp dụng mô hình đào tạo S.M.I.L.E giúp Học viên tăng sự tương tác lên đến 90% và giúp Học viên nhớ bài ngay tại lớp, tạo sự hứng thú cho Học viên và không đặt nặng mang bài vở về nhà. Sự tương tác thường xuyên, liên tục giữa Giáo viên với Học viên và giữa các Học viên với nhau giúp Học viên có cái nhìn đa chiều và tư duy chặt chẽ hơn.
Do đó, chúng tôi cần bạn tham gia đồng hành cùng chúng tôi.
Chuyên viên Tư vấn tuyển sinh
Tính chất công việc
Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Công việc Kinh doanh (80%):
- Tư vấn cho phụ huynh và học sinh về thông tin khóa học, là đầu mối liên kết giữa Phụ
huynh và Trung tâm, trả lời thắc mắc, cung cấp thông tin và liên lạc thường xuyên với
Phụ huynh để cập nhật tình hình học tập của Học sinh.
- Hỗ trợ đội ngũ giảng viên để đảm bảo Học sinh nhận được trải nghiệm học tập tốt nhất.
- Báo cáo công việc trực tiếp cho Trưởng phòng tư vấn tuyển sinh (ECL).
- Cung cấp và duy trì dịch vụ khách hàng tốt nhất.
- Tìm kiếm phụ huynh và học sinh tiềm năng và lấy data.
- Gọi điện tư vấn sản phẩm giáo dục (data Trung tâm cấp thêm).
- Là đầu mối liên kết giữa Phụ huynh và Trung tâm, trả lời thắc mắc, cung cấp thông tin
và liên lạc thường xuyên với Phụ huynh để cập nhật tình hình học tập của Học sinh.
Công việc Chăm sóc học viên (20%):
- Hỗ trợ các hoạt động tại Trung tâm nhằm tăng thêm dịch vụ và sự gắn kết Học sinh với
Trung tâm.
- Hỗ trợ công tác tuyển sinh, thực hiện thủ tục nhập học, kiểm tra đầu vào, xếp lớp cho Học
sinh.
- Hỗ trợ Giảng viên trong vấn đề học tập của học sinh tại Trung tâm.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Giáo tiếp Tiếng Anh khá.
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Có kinh nghiệm tư vấn và chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực giáo dục là một lợi thế.
- Có khả năng giao tiếp tốt, năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng máy tính cơ bản.
- Sẵn sàng học hỏi và thích nghi.
- Có laptop cá nhân.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
- Đánh giá KPI hàng năm để xét tăng lương.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, phát huy tối đa năng lực củabản thân.
- Ngày phép năm: 12 ngày/năm.
- Được hưởng các chính sách về BHYT, BHXH, BHT, chế độ nghỉ ốm theo đúng quy định
của pháp luật.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác từ Công ty (chế độ miễn giảm học phí cho con em,
chế độ thăm quan, đào tạo nâng cao, v.v).
- Được đào tạo, hướng dẫn về quy trình, nghiệp vụ, các kỹ năng có liên quan.
- Mức lương 6.000.000 – 9.000.000 + Thưởng KPI tùy kinh nghiệm và năng lực.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/3/2024
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE