1/ Tổng quan
Công ty cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm là đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp trong lĩnh vực Thương mại điện tử – E-Logistics và đang trên đà phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây. Thành lập từ năm 2013, Giao Hàng Tiết Kiệm luôn mang đến dịch vụ chuyển phát nhanh chóng và đáng tin cậy trên nền tảng công nghệ cao. GHTK tự hào về hệ thống công nghệ tự xây, bao gồm cả hệ thống vận hành nội bộ và nền tảng web, app cho khách hàng.
Chúng tôi đang tìm kiếm Chuyên viên Tối Ưu Vận Hành (sản phẩm) – Product Owner (Level Junior/ Senior) trở thành thành viên của ban Phát Triển Sáng Tạo và làm việc trực tiếp với CEO. GHTK tìm kiếm những ứng viên có mong muốn mang lại những giá trị đổi mới, tạo sự ảnh hưởng lớn, có được những giải pháp tiên phong hàng đầu cho thị trường E-Logistics tại Việt Nam.
Tại Giao Hàng Tiết Kiệm, bạn sẽ làm việc với nhiều bộ phận khác nhau để hiểu xuyên suốt và cốt lõi hoạt động vận hành của công ty. Sau đó bạn sẽ chịu trách nhiệm đưa ra các đề xuất, cải tiến nhằm tối ưu hóa sản phẩm dịch vụ của GHTK và kiểm soát chất lượng giao hàng.
2/ Nhiệm vụ
Chuyên viên tối ưu vận hành (Product) – Product Owner sẽ làm việc với các bộ phận phòng ban khác nhau (trung tâm Công Nghệ, Khối Vận Hành, khối Dịch Vụ Khách Hàng, nhóm thiết kế,..) để tiến hành tối ưu, thay đổi sản phẩm nhằm mục đích đưa đến sản phẩm hữu ích hơn, tiết kiệm chi phí, tăng lợi nhuận và tăng sự hài lòng của cả khách hàng và nhân sự nội bộ:
– Xây dựng lộ trình phát triển sản phẩm bao gồm nghiên cứu sản phẩm, nghiên cứu thị trường, phân tích cạnh tranh, lập kế hoạch, định vị, phát triển lộ trình, phát triển yêu cầu và ra mắt sản phẩm,…
– Tích hợp các nghiên cứu về nhu cầu người dùng, phân tích thị trường vào các yêu cầu của sản phẩm để tối ưu hóa sản phẩm, nâng cao trải nghiệm người dùng.
– Tổ chức triển khai thử nghiệm, đánh giá, thăm dò khách hàng để hiệu chỉnh sản phẩm.
– Phân tích các yêu cầu và hiệu suất của hệ thống nội bộ để cải thiện và phát triển hệ thống trở nên tinh gọn và ngày càng tối ưu hơn.
– Có cơ hội được làm việc trực tiếp, đưa ra các đề xuất với CEO/ CTO/…hàng tuần để hiểu rõ các yêu cầu, quan điểm của khách hàng nhằm đưa ra những giải pháp cho hoạt động vận hành của công ty.
3/ Yêu cầu
– Tốt nghiệp các trường đại học trong và ngoài nước với ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc liên quan (xây dựng hệ thống, tối ưu sản phẩm,…)
– Mạnh về kỹ năng kết nối, giao tiếp đặc biệt trong các trường hợp ra quyết định hoặc giải quyết vấn đề.
– Có kỹ năng phân tích vấn đề sâu, chi tiết.
– Có khả năng làm việc đa nhiệm, đồng thời chịu được áp lực cao.
– Tư duy mở, định hướng rõ ràng và tư duy tổ chức cao.
– Ưu tiên ứng viên biết sử dụng thành thạo nhiều phần mềm, công cụ phục vụ cho công việc.
– Có thể đi công tác xa (nếu được yêu cầu).
4/ Quyền lợi
– Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực
– Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, có nhiều cơ hội phát triển và tạo dựng con đường phát triển sự nghiệp bền vững.
– Văn hóa trao quyền, tự quyết định và có đủ không gian để sáng tạo, tạo nên ảnh hưởng lớn cho ngành E-Logistics Việt.
– Được hỗ trợ đào tạo tối đa để nắm vững kiến thức hoạt động cùng với các kỹ năng cần bổ sung để đáp ứng các yêu cầu của công việc.
– Các chế độ phúc lợi theo luật hiện hành.
– Các phần thưởng theo các dịp lễ và kết quả công việc.
– Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 (09h00 – 18h30)
5/ Cách thức ứng tuyển
Để ứng tuyển vị trí Chuyên viên tối ưu hóa vận hành (Product) – Product Owner, vui lòng gửi CV, Bảng điểm/ Bằng ĐH, cover letter về địa chỉ email: talent.acquisition@ghtk.vn/ diepdn@ghtk.vn
Tiêu đề: Fresher/ Jun/ Sen PO_ Họ và tên
Địa chỉ công ty: Tòa nhà GHTK, số 8 Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.