[HN] Khách Sạn Champton Hanoi Tuyển Dụng Nhân Viên Lễ Tân/Nhà Hàng/Đặt Phòng, Quản Lý Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng Full-time 2025

HR CHAMPTON HANOI HOTEL
Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm: Hà Nội - Loại hình công ty: Công ty Việt Nam - Lĩnh vực kinh doanh: Du lịch, Nhà hàng, khách sạn - Quy mô công ty: Vừa (50 - 249 người có BHXH) - Website: champtonhotel.com - Fanpage: fb.com/ChamptonHanoiHotel

Champton Hotel Hotel, a prestigious 4-star Hotel offers 85 elegantly designed rooms equipped with the latest European standard amenities. Perfectly located in the heart of Hanoi, the hotel is just a short walk from iconic attractions such as Hoan Kiem Lake, the History Museum, the Opera House, Hoan Kiem Theater, Dong Xuan Market, and the vibrant Old Quarter shopping streets. Housed in an 11-story building, Champton Hotel features a rooftop swimming pool with breathtaking city views, an awesome garden café on the 11th floor, a fine-dining restaurant and lounge, as well as a business spa and fitness center. With its prime location and world-class facilities, Champton Hotel is the ideal destination for an unforgettable stay in Hanoi.

Nhân Viên Lễ Tân (Nam)
Địa điểm: Hà Nội - Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn: Dịch vụ khách hàng/ Vận hành - Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!; Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương: Từ 8 Triệu - Dưới 10 Triệu VNĐ / Tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Chào đón khách với thái độ niềm nở, lịch sự và chuyên nghiệp.
  • Làm thủ tục Checkin, Checkout cho khách.
  • Tiếp nhận và trả lời tất cả các cuộc gọi khác liên hệ đến.
  • Giải quyết than phiền của khách trong quá trình lưu trú.
  • Tham gia các cuộc họp trong bộ phận, nhận xét và phản hồi về tình hình khách hàng cũng như phản hồi về chất lượng dịch vụ.
  • Vệ sinh khu vực lễ tân, sắp xếp các hồ sơ lưu trú, giấy tờ liên quan đến công việc của lễ tân.
  • Cập nhật tình trạng phòng, lưu trữ hồ sơ khách.
  • Hoàn thành các báo cáo được giao.
  • Lưu các thông tin quan trọng trong ca làm việc hoặc yêu cầu cần thực hiện cho khách vào sổ bàn giao công việc;
  • Ghi chú lại các thông tin cần thiết và dán ở nơi dễ thấy để nhân viên ca sau thực hiện; Bàn giao đồ đạc, tiền đặt cọc, tiền quỹ cho lễ tân ca sau.
  • Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
  • Ưu tiên ứng viên có trên 1 năm kinh nghiệm lễ tân ở Khách sạn
  • Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên
  • Ngôn ngữ: Tiếng anh thành thạo, biết thêm ngoại ngữ khác là một lợi thế
  • Tin học: Thành thạo Word, Excel
  • Nam, Ngoại hình ưa nhìn
  • Trung thực,nhiệt tình, chăm chỉ, và tâm huyết với nghề
  • Chịu được áp lực công việc và có kỹ năng bao quát tốt
  • Thời gian làm việc: Làm theo ca
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
  • Lương cơ bản 8 triệu + SVC, tháng 26 ngày công
  • Thưởng doanh thu khác như tours, xe, spa...tại bộ phận sảnh
  • Được hưởng chế độ BHXH, BHYT theo luật lao động. Được đóng BH ngay sau khi ký hợp đồng lao động
  • Có ngày nghĩ lễ phép năm hưởng nguyên lương. Đi làm ngày lễ, tết được nhân đôi lương và thêm 2 ngày nghỉ bù
  • Có chế độ ăn ca trong khách sạn,để xe trong khạch sạn.
  • Có cơ hội thăng tiến các vị trí cao hơn.
  • Nhân sự có thâm niên được xem xét tăng lương theo định kỳ hàng năm.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện, với đội ngũ nhân viên trẻ và năng động
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 10/10/2025
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Quản lý bộ phận chăm sóc khách hàng/Customer Service Manager
Địa điểm: Hà Nội - Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn: Dịch vụ khách hàng/ Vận hành; Du lịch, Khách sạn - Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương: Thỏa thuận
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Đón tiếp khách VIP, khách quen, khách đặc biệt theo tiêu chuẩn khách sạn.
  • Giải quyết các khiếu nại hoặc vấn đề phát sinh của khách nhanh chóng, linh hoạt và hiệu quả.
  • Chủ động hỏi thăm khách trong quá trình lưu trú, thu thập ý kiến phản hồi.
  • Giám sát thái độ phục vụ của nhân viên tuyến đầu (Lễ tân, Bellman, Buồng phòng…).
  • Phân công, giám sát và hỗ trợ đội ngũ chăm sóc khách hàng.
  • Đào tạo, hướng dẫn kỹ năng dịch vụ và giao tiếp cho nhân viên mới và định kỳ.
  • Xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại, quy trình đón tiếp VIP.
  • Phối hợp với bộ phận đặt phòng, sales và lễ tân để chuẩn bị dịch vụ cho khách trước khi đến.
  • Chịu trách nhiệm chính trong việc nhận các đánh giá của khách và đảm bảo hạn chế tối đa các đánh giá xấu trên các trang mạng
  • Thu thập, phản hồi những đánh giá của khách hàng khi rời đi và đảm bảo khách hàng hai lòng khi lưu trú tại khách sạn
  • Bán tận thu các sản phẩm dịch vụ của khách sạn
  • Gửi thư cảm ơn, khảo sát mức độ hài lòng sau khi khách check-out.
  • Duy trì mối quan hệ và cập nhật hồ sơ khách hàng trung thành.
  • Thống kê khiếu nại, phân tích nguyên nhân và đề xuất cải tiến.
  • Tổng hợp kết quả khảo sát khách hàng, lập báo cáo định kỳ cho quản lý cấp trên.
  • Ghi nhận các trường hợp phục vụ xuất sắc từ nhân viên để khen thưởng.
  • Báo cáo dữ liệu khách hàng hàng tuần BOD
  • Thực hiện các công việc phát sinh khác khi có yêu cầu từ cấp trên.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
  • Tốt nghiệp cao đẳng/đại học ngành Du lịch, Khách sạn, Ngoại ngữ, QTKD...
  • Tối thiểu 2–3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong khách sạn 4–5 sao.
  • Giao tiếp tiếng Anh tốt, ưu tiên biết thêm ngôn ngữ khác.
  • Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt thông tin, giải quyết vấn đề và xử lý tình huống tốt.
  • Khả năng đào tạo và quản lý nhóm hiệu quả.
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
  • Ngoại hình ưa nhìn, năng động, nhạy bén, thân thiện, chuyên nghiệp
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
  • Lương hấp dẫn, xứng đáng với năng lực + SVC.
  • Thưởng lương tháng 13 và những ngày lễ tết...
  • Thưởng doanh thu khác như tours, xe, spa...tại bộ phận sảnh
  • Được hưởng chế độ BHXH, BHYT theo luật lao động. Được đóng BH ngay sau khi ký hợp đồng lao động.
  • Đầy đủ 12 ngày phép/năm. Tháng 26 ngày công.
  • Các ngày nghĩ lễ, tết, phép năm hưởng nguyên lương. Đi làm ngày lễ, tết được hưởng 2 ngày nghỉ bù.
  • Được ghi nhận năng lực cống hiến dựa trên tiêu chuẩn đánh giá đúng năng lực theo quý/năm với những phần thưởng xứng đáng.
  • Có chế độ ăn ca trong khách sạn, cấp phát đồng phục, để xe trong khạch sạn.
  • Được hoạch định rõ ràng lộ trình thăng tiến cạnh tranh lên các vị trí điều hành cấp cao.
  • Nhân sự có thâm niên được xem xét tăng lương theo định kỳ hàng năm.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện, với đội ngũ nhân viên trẻ và năng động.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 10/10/2025
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Nhân viên Nhà hàng (ca chiều)
Địa điểm: Hà Nội - Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn: Du lịch, Khách sạn - Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!; Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương: Thỏa thuận
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Thực hiện quy trình phục vụ thực khách

  • Trình menu để thực khách chọn món ăn, thức uống. Tư vấn khách chọn món ăn, thức uống phù hợp khi được yêu cầu.
  • Ghi nhận thông tin order từ khách, xác nhận lại với khách chính xác tên món ăn – thức uống, số lượng, các yêu cầu đặc biệt…
  • Chuyển order cho thu ngân, bếp, bar.
  • Phục vụ món ăn, thức uống theo đúng order của khách, đảm bảo đúng bàn, đúng thứ tự.
  • Thực hiện việc rót rượu – châm rượu, thêm nước sốt, ghi nhận order bổ sung…
  • Sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu chính đáng của thực khách và nhiệt tình giải đáp các thắc mắc của khách khi được hỏi.
  • Sẵn sàng hỗ trợ khách xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình dùng bữa: khách làm đổ thức uống, bể đĩa đựng thức ăn…
  • Thực hiện quy trình thanh toán cho khách theo đúng tiêu chuẩn của nhà hàng.
  • Tiễn khách ra về, chào tạm biệt khách – thu dọn bàn ăn, setup bàn mới chuẩn bị phục vụ khách tiếp theo.

2. Kiểm soát, bảo quản các công cụ - dụng cụ

  • Kịp thời bổ sung, đảm bảo khu vực đặt để các dụng cụ phục vụ cho quá trình dùng bữa của khách có đầy đủ: đĩa, chén, muỗng, nĩa, dao, ly, decanter…
  • Bảo quản cẩn thận các công cụ dụng cụ, báo cáo với quản lý nếu phát hiện tình trạng sứt mẻ, hư hỏng, thiếu số lượng

3. Các công việc khác

  • Hỗ trợ các Waiter/ Waitress khác phục vụ khách khi nhà hàng đông khách, xử lý các sự cố phát sinh trong nhà hàng – báo cáo cấp trên những sự việc không đủ khả năng, thẩm quyền xử lý.
  • Phối hợp triển khai thực hiện các chương trình Marketing của nhà hàng.
  • Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo những phản hồi ghi nhận từ thực khách.
  • Nhiệt tình tham gia các khóa bồi dưỡng nghiệp vụ khi được khách sạn – nhà hàng tạo điều kiện.
  • Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
  •  Trình độ trung cấp trở lên. Ưu tiên tốt nghiệp các ngành về Du lịch, khách sạn và các ngành liên quan.
  •  Có kinh nghiệm là một lợi thế
  • Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
  • Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trách nhiệm, chu đáo, thân thiện có khả năng sắp xếp và tổ chức công việc khoa học.
  • Có tinh thần học hỏi, cầu tiến.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
  • Lương thỏa thuận + SVC.
  • Thưởng lương tháng 13 và những ngày lễ tết...
  • Được hưởng chế độ BHXH, BHYT theo luật lao động. Được đóng BH ngay sau khi ký hợp đồng lao động.
  • Đầy đủ 12 ngày phép/năm. Tháng 26 ngày công.
  • Các ngày nghĩ lễ, tết, phép năm hưởng nguyên lương. Đi làm ngày lễ, tết được nhân đôi lương và được hưởng thêm 2 ngày nghỉ bù.
  • Được ghi nhận năng lực cống hiến dựa trên tiêu chuẩn đánh giá đúng năng lực theo quý/năm với những phần thưởng xứng đáng.
  • Có chế độ ăn ca trong khách sạn, cấp phát đồng phục, để xe trong khạch sạn.
  • Được hoạch định rõ ràng lộ trình thăng tiến cạnh tranh lên các vị trí điều hành cấp cao.
  • Nhân sự có thâm niên được xem xét tăng lương theo định kỳ hàng năm.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện, với đội ngũ nhân viên trẻ và năng động.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 10/10/2025
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Nhân viên Đặt phòng
Địa điểm: Hà Nội - Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn: Du lịch, Khách sạn - Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương: Thỏa thuận
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Tiếp nhận yêu cầu đặt phòng. Yêu cầu này có thể đến từ nhiều nguồn khác nhau: khách vãng lai đến trực tiếp tại quầy lễ tân, qua điện thoại, qua email, qua fax, qua kênh đại lý lữ hành hoặc qua kênh đại lý trực tuyến.
  • Nắm được các thông tin đặt phòng của khách: Họ và tên khách, số điện thoại liên lạc, tên công ty hoặc đại lí (nếu có), ngày nhận phòng, ngày trả phòng, loại phòng, giá phòng, người ở cùng (nếu có), phương thức thanh toán, các yêu cầu đặc biệt của khách.
  • Kiểm tra tình trạng phòng sẵn có và giá phù hợp với yêu cầu của khách. Trong trường hợp loại phòng mà khách yêu cầu không còn thì Nhân viên đặt phòng có thể giới thiệu loại khác cho khách.
  • Giới thiệu thêm dịch vụ, sản phẩm khác để khách hàng có thể tham khảo, sử dụng.
  • Tạo thông tin đặt phòng trên hệ thống.
  • Gửi xác nhận đặt phòng và yêu cầu đặt cọc (nếu có).
  • Lưu thông tin đặt phòng và chuyển cho các bộ phận liên quan để chuẩn bị đón tiếp khách.
  • Liên hệ lại với khách về việc đặt phòng trước ngày khách đến. Nếu khách có sửa đổi hoặc huỷ bỏ thì Nhân viên đặt phòng phải xác định lại phiếu đặt phòng trước đó và nhận thông tin sửa đổi hoặc huỷ bỏ đặt phòng của khách và báo lại với các bộ phận liên quan.
  • Báo cáo thông tin đặt phòng.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
  • Tốt nghiệp chuyên ngành Du lịch - Khách sạn
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở khách sạn 4 sao trở lên
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt , biết thêm 1 ngoại ngữ khác là một lợi thế.
  • Thành thạo vi tính văn phòng
  • Thân thiện, cởi mở, luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng.
  • Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc.
  • Có khả năng xử lý tình huống tốt.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
  • Lương thỏa thuận + SVC + Incentive
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần (8h00-17h00) và sáng thứ 7 (8h00-12h00).
  • Thưởng lương tháng 13 và những ngày lễ tết...
  • Được hưởng chế độ BHXH, BHYT theo luật lao động. Được đóng BH ngay sau khi ký hợp đồng lao động.
  • Đầy đủ 12 ngày phép/năm. Tháng 26 ngày công.
  • Các ngày nghĩ lễ, tết, phép năm hưởng nguyên lương. Đi làm ngày lễ, tết được nhân đôi lương và được hưởng thêm 2 ngày nghỉ bù.
  • Được ghi nhận năng lực cống hiến dựa trên tiêu chuẩn đánh giá đúng năng lực theo quý/năm với những phần thưởng xứng đáng.
  • Có chế độ ăn ca trong khách sạn, cấp phát đồng phục, để xe trong khạch sạn.
  • Được hoạch định rõ ràng lộ trình thăng tiến cạnh tranh lên các vị trí điều hành cấp cao.
  • Nhân sự có thâm niên được xem xét tăng lương theo định kỳ hàng năm.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện, với đội ngũ nhân viên trẻ và năng động.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 10/10/2025
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
2 ứng viên

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-09 12:10:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
10/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HN] Khách Sạn Champton Hanoi Tuyển Dụng Nhân Viên Lễ Tân/Nhà Hàng/Đặt Phòng, Quản Lý Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng Full-time 2025 - Mã tin đăng: 5257804. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

HR CHAMPTON HANOI HOTEL

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Bộ phận chăm sóc khách hàng tại tỉnh/thành