GIỚI THIỆU CÔNG TY
Hương Cảng Eatery & Coffee phục vụ các món ăn đặc trưng của Hải Phòng kết hợp với mô hình cafe hiện đại tại 86 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy Hà Nội.
Chuyên viên trang mạng xã hội (Social Media Executive)
Kinh nghiệm
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Báo cáo trực tiếp: Quản lý thương hiệu (Brand Manager) & Quản lý nhà hàng (Restaurant Manager)
Hình thức: Bán thời gian (Part- time)
Quản lý Trang mạng Xã hội:
Tương tác với cộng đồng trực tuyến, phản hồi bình luận và tin nhắn, tạo ra sự tương tác tích cực và tăng cường định vị thương hiệu (Facebook)
Đảm bảo hoạt động hàng ngày của trang mạng xã hội của nhà hàng (Facebook)
Tạo Nội dung:
Phát triển và xuất bản nội dung chất lượng cao trên các trang mạng xã hội theo tuần/ tháng, bao gồm bài đăng, hình ảnh, video và các chương trình khuyến mãi theo đúng thời hạn và hướng dẫn của Quản lý thương hiệu.
Đảm bảo giữ đúng tần suất đăng bài (3- 4 bài đăng tuần & 3- 4 story/ngày)
Seeding, bao gồm: thả comment và đăng bài lên các hội nhóm phù hợp và liên quan tới định hướng của nhà hàng.
Hợp tác với KOL/KOC
Đảm bảo tiến độ đăng bài từ KOL/KOC và làm báo cáo, theo dõi hiệu quả từ KOL/KOC
Mời KOL/KOC tới nhà hàng dựa theo danh sách được duyệt bởi Quản lý thương hiệu
Tạo danh sách KOL/KOC tiềm năng dựa theo ưu đãi của nhà hàng
Phân tích và Đánh giá: Theo dõi hiệu suất của các chiến dịch tiếp thị trên mạng xã hội, phân tích dữ liệu và đánh giá kết quả để đề xuất các cải tiến và điều chỉnh chiến lược.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Kỹ năng viết và biên tập nội dung sáng tạo và hấp dẫn.
Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, có khả năng quản lý thời gian hiệu quả.
Kinh nghiệm làm việc từ 1 năm trở lên trong lĩnh vực truyền thông xã hội, ưu tiên cho những ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành ẩm thực hoặc dịch vụ ăn uống.
Đảm bảo 1 tuần có mặt làm việc tại nhà hàng ít nhất 1 ngày trong tuần.
Kỹ năng thiết kế cơ bản (Canva).
Hiểu biết sâu sắc về các nền tảng mạng xã hội và xu hướng tiếp thị trực tuyến.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Có lương cứng và thưởng theo leads (đơn đặt bàn) của nhà hàng trong tháng.
Được đào tạo và phát triển theo nhu cầu định hướng của bản thân bởi Quản lý thương hiệu.
Môi trường làm việc năng động và thú vị trong ngành ẩm thực.
Cơ hội làm việc linh hoạt, phù hợp với lịch trình học tập hoặc công việc chính.
Tiềm năng phát triển và thăng tiến trong lĩnh vực truyền thông xã hội.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 7/4/2024
ỨNG TUYỂN ONLINE