Mô tả công việc
Insight đối tượng, phân tích tình huống, đề xuất:
Phân tích tình hình hiện tại của văn hóa doanh nghiệp, insight các nhóm đối tượng từ đó đề xuất các chương trình, hoạt động phát triển văn hóa bao gồm truyền thông, sự kiện, đào tạo... nhằm giúp thông tin thông suốt trong nội bộ, gắn kết các thành viên cũng như truyền tải sâu rộng các quy tắc ứng xử, hành vi giá trị cốt lõi, văn hóa làm việc...
Lập kế hoạch và triển khai các chương trình truyền thông, sự kiện, hoạt động phát triển văn hóa:
Lập kế hoạch theo tháng/quý (chương trình, ngân sách thực hiện);
Lên ý tưởng và lập kế hoạch triển khai chi tiết và thực hiện các chương trình truyền thông, sự kiện, phát triển văn hóa;
Sự kiện: Lên ý tưởng kịch bản chương trình, kế hoạch, điều phối các bên và triển khai theo đúng kế hoạch. Kết hợp cùng Designer đề xuất các ấn phẩm quà tặng, decor;
Truyền thông, ấn phẩm: Phụ trách phát triển ý tưởng, biên tập, quản lý nội dung các kênh, ấn phẩm nội bộ. Thực hiện nội dung truyền thông với đa dạng hình thức sản phẩm;
Đánh giá hiệu quả các hoạt động;
Phát triển nguồn lực văn hóa:
Kết nối các bên, các thành viên, tham gia điều phối hoạt động của các hạt nhân văn hóa tại cơ sở theo các chương trình sự kiện của Công ty nhằm gắn kết và phát triển văn hóa;
Tham gia triển khai các chương trình đào tạo & phát triển đội ngũ:
Kết hợp cùng L&D thực hiện các chương trình đào tạo, truyền thông nhằm phát triển mạnh mẽ văn hóa học tập và nâng cao chất lượng chuyên môn đội ngũ;
Yêu cầu ứng viên
Không ngại đám đông, kỹ năng giao tiếp và trình bày tốt;
Các hoạt động tập thể, giải trí đa dạng (CLB Bóng đá, game, bi lắc, ...); sự kiện team- building hàng năm;
Liên tục được đào tạo về kiến thức, kỹ năng liên quan đến các lĩnh vực hoạt động của Công ty;
Đa nhiệm. Biết lập và triển khai kế hoạch, biết kết nối, làm việc với các bên để điều phối công việc theo kế hoạch;
Tốt nghiệp các trường Đại học chuyên ngành PR, MKT, Báo chí, Kinh tế,...
Kỹ năng viết tốt, tìm kiếm thông tin tốt, nhanh nhạy trong thông tin, con chữ, sáng tạo trong nội dung;
Tư duy thẩm mỹ tốt, có khả năng chụp, quay đơn giản bằng điện thoại. Biết sử dụng ít nhất 1 phần mềm như PS; AI, Cap Cut, Cyberlink, Premiere là lợi thế.
Quyền lợi
Thích kết nối, nói chuyện với con người, đặc biệt là đối tượng lao động phổ thông (Có thể khai thác, phỏng vấn nhân vật để insight sâu được đối tượng mục tiêu);
Được đảm bảo đầy đủ các chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty;
Chủ động, xông xáo, quyết liệt, trách nhiệm đến cùng trong công việc;
Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong truyền thông nội bộ, xây dựng văn hoá doanh nghiệp;
Có khả năng quan sát, phân tích, nhìn nhận vấn đề tốt;
Trung thực, chăm chỉ, nhanh nhẹn, cầu tiến, luôn muốn thử thách và phát triển bản thân;
Tư duy tốt, logic, có nhiều góc nhìn. Luôn mong muốn đổi mới, làm theo những cách thức mới để tối ưu và hiệu quả công việc hơn;
Thưởng Tết Nguyên Đán, Tết Dương lịch, ngày Lễ khác và thưởng thành tích nổi bật.
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: Số 8 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm