Mô tả công việc
Base.vn- nền tảng số “Make in Vietnam”, được biết đến là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực xây dựng nền tảng quản trị doanh nghiệp Software- as- a- Service uy tín, đã vinh hạnh phục vụ hơn 9.000 Doanh Nghiệp SMEs và giúp họ giải quyết những nỗi đau khi vận hành doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực với nhiều quy mô khác nhau như VIB, SCB, Bamboo, Vincommerce, Tomorrow Marketers, Hoozing, Vissan, Yody, VNExpress, CafeBiz …
Tháng 10/2023, Base vinh dự là đơn vị ICT duy nhất chiến thắng hạng mục Doanh nghiệp xuất sắc châu Á Thái Bình Dương- APEA 2023, đồng thời cũng là đơn vị nền tảng quản trị đầu tiên từng chiến thắng hạng mục giải thưởng này tại Việt Nam trong 16 năm qua.
Solution Consultant (Chuyên viên Tư vấn giải pháp công nghệ) là vị trí thuộc khối Customer Success, có trách nhiệm hỗ trợ khách hàng sử dụng phần mềm Base hiệu quả thông qua các hoạt động đào tạo và tư vấn giải pháp quản trị vận hành ứng dụng phần mềm Base.
Các nhiệm vụ chính
Đào tạo phần mềm cho Khách hàng Doanh Nghiệp (60%)
1. Thực hiện các buổi đào tạo, tập huấn đội ngũ nhân sự phía khách hàng (cấp giám đốc, quản lý, nhân viên) sử dụng thành thạo và tự vận hành hệ thống Base
Đào tạo theo yêu cầu:
Tiếp nhận yêu cầu đào tạo (về tính năng sản phẩm) từ bộ phận Customer Development (CD)
Phân tích nghiệp vụ, bài toán của khách hàng để đưa ra chương trình đào tạo phù hợp đối với Doanh Nghiệp
Phối hợp với CD để tổ chức đào tạo. Chịu trách nhiệm về nội dung đào tạo.
Hình thức đào tạo: online hoặc offline tại văn phòng công ty khách hàng
Đào tạo định kỳ:
Đào tạo định kỳ hàng tháng cho khách hàng
Nội dung đào tạo: phân chia theo bộ sản phẩm, dựa vào nội dung đã đóng gói sẵn
Hình thức: online
3. Khảo sát đánh giá chất lượng đào tạo
2. Viết tài liệu dự án và hỗ trợ người dùng
Giải case study cho Khách hàng (20%)
Hỗ trợ cài đặt hệ thống theo giải pháp đã tư vấn
Đào tạo sử dụng cho nhân sự công ty Khách hàng (nếu có yêu cầu)
Tư vấn giải quyết các bài toán quản trị, vận hành doanh nghiệp của khách hàng thông qua việc phân tích nghiệp vụ vận hành & ứng dụng phần mềm Base
Đào tạo nội bộ và nghiên cứu tài liệu (20%)
Đào tạo tính năng mới của sản phẩm và giải case study cho nội bộ
Chịu trách nhiệm sản xuất bộ tài liệu tính năng phần mềm hỗ trợ khách hàng
Các chỉ số then chốt
Điểm đánh giá trung bình sau đào tạo
Số lượng đánh giá sau đào tạo
Số buổi đào tạo theo yêu cầu
Các thách thức cần vượt qua của vị trí
Khả năng học sản phẩm công nghệ với số lượng sản phẩm lớn, độ phức tạp cao
Tư duy giải quyết vấn đề vì luôn có rất nhiều bài toán mới, thú vị của Khách hàng cần lời giải
Hiểu biết về vận hành doanh nghiệp trong nhiều ngành nghề để có thể đưa ra giải pháp sử dụng phần mềm Base phù hợp cho từng đối tượng khách hàng
Chân dung ứng viên phù hợp:
Có thể làm việc độc lập và chịu được áp lực cao
Không nói ngọng. Giao tiếp rõ ràng, mạch lạc. Khả năng xử lý tình huống tốt.
Chăm chỉ, cẩn thận, chỉn chu trong công việc và tác phong, diện mạo
Yêu thích công nghệ. Có khả năng tự học cao, thích tìm tòi, hỏi học kiến thức mới.
Có mong muốn tìm kiếm công việc ổn định để gắn bó lâu dài
Tư duy logic, yêu thích việc giải quyết vấn đề (problem solving)
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong các công ty công nghệ, và/hoặc có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm quản trị
Thu nhập & Phúc lợi
Quyền lợi của bạn khi trở thành Solution Consultant tại Base.vn
= Lương cứng (từ 9.000.000 VNĐ) + lương hiệu quả. Tổng thu nhập 12.000.000- 15.000.000 VNĐ
Lương tháng 13, Performance Review 2 lần/năm.
Bảo hiểm sức khỏe FPTCare cho nhân sự từ 1 năm làm việc.
Các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN theo luật định của nhà nước.
Cơ hội học tập, phát triển chuyên môn:
Được L&D hỗ trợ về kỹ năng training, ứng dụng gamification trong đào tạo, ….
Cơ hội làm việc tại công ty công nghệ hàng đầu về SaaS tại VN, có tốc độ tăng trưởng ổn định, được sử dụng toàn bộ ~60 ứng dụng Base trong quản lý Nhân sự / Công việc / .... giúp tối ưu quy trình, hiệu suất làm việc.
Được tham gia các khóa học MOOCs trên Coursera, Udemy, các chương trình đào tạo kỹ năng, các buổi sharing nội bộ theo chính sách của Khối & Công ty.
Có cơ hội được rèn luyện trong môi trường data drive, làm việc và phát triển dựa trên tư duy hệ thống.
Cơ hội hòa nhập văn hóa
Văn hóa làm việc minh bạch, data- driven.
Nhiều hoạt động gắn kết nhân sự.
Company Trip hàng năm
Môi trường lành mạnh, "drama- free", đồng nghiệp thân thân thiện, supportive.
Quy trình phỏng vấn
Vòng 1: Phỏng vấn sơ loại với HR (qua điện thoại hoặc Google Meet)
Vòng 2: Phỏng vấn chuyên môn (tại Công ty)
Vòng 3: Phỏng vấn phù hợp văn hóa với Giám đốc Khối (tại Công ty)
- -
Địa điểm làm việc: Trụ sở Hà Nội – Tầng 3, Tòa Autumn, GoldSeason, số 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội.
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6: 8h30- 12h00; 13h30 – 18h00. Thứ 7: 8h30- 12h00.
Nộp đơn ứng tuyển công việc này
Họ & tên bạn
*
Địa chỉ email
*
Số điện thoại
*
+ More information
CV của bạn *
Click để chọn & tải lên CV của bạn
Mã bảo mật *
Nộp đơn ứng tuyển
Các vị trí liên quan
[HN] Solution Engineer- Chuyên viên Tư vấn và Đào tạo phần mềm[HCM] Customer Development (B2B Sales- Renewal, Upsell, Cross- sell)