TƯ VẤN VIÊN MẢNG GIÁO DỤC
– Chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ, hỗ trợ giải đáp những thắc mắc của khách hàng qua email, điện thoại, zalo...;
– Duy trì, chăm sóc mối quan hệ với khách hàng, phát triển nguồn khách hàng tiềm năng;
– Đóng góp các ý tưởng để tăng trưởng doanh thu;
– Gọi điện thoại tư vấn chương trình học, giải đáp thắc mắc cho KH và chốt gói sản phẩm trong danh sách (data) có sẵn từ các hoạt động Marketing hoặc công ty cung cấp;
– Báo cáo cho Quản lí trực tiếp về kết quả bán hàng và phối hợp với các quản lý xử lý các vấn đề phát sinh trong công việc.
– Tiếp nhận ý kiến , phản hồi từ khách hàng;
CHUYÊN VIÊN ĐIỀU PHỐI DỰ ÁN
Phát triển đối tác B2B:
- Nghiên cứu thông tin về các sản phẩm của Công ty, nắm bắt Chính sách, Thông tư, Quyết định để tư vấn giải pháp, chào bán sản phẩm với khách hàng Doanh nghiệp, Trường CĐ/ĐH,PT, Bộ/Ban ngành.
- Chăm sóc khách hàng, duy trì lượng khách hàng hiện có.
- Lập kế hoạch kinh doanh, thực hiện dự án, chỉ tiêu KPI cá nhân và bộ phận (data khách hàng có sẵn)
Điều phối Dự Án:
- Theo dõi tiến độ thực hiện dự án, phối hợp với các bộ phận khác giải quyết các vấn đề liên quan đến dự án (nếu có).
- Đề xuất và dự toán cho dự án.
- Lập kế hoạch triển khai dự án.
- Tham gia triển khai và điều phối các cuộc thi tiếng Anh và Tin học
- Thực hiện nhiệm vụ follow up sau dự án, sau các khóa đào tạo đối với khác hàng trực tiếp phụ trách.
- Đề xuất giải pháp cho những vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai- đảm bảo quy trình, tiến độ, chất lượng và trong phạm vi ngân sách được duyệt.
Thực hiện báo cáo và các công việc theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận.
CHUYÊN VIÊN DIGITAL MARKETING
- Đề xuất phát triển và trực tiếp triển khai các kênh Digital marketing mới hoặc các mô hình bán hàng mới;
- Phân tích, báo cáo đánh giá hiệu quả của các chiến dịch;
- Quản lý chi phí, kiểm soát và tối ưu kết quả thực hiện các chiến dịch Digital Marketing;
- Thống kê, phân tích các số liệu quảng cáo để có các điều chỉnh hợp lý, tăng hiệu quả quảng cáo;
- Lập kế hoạch và triển khai việc thực hiện hoạt động Digital Marketing trên các kênh truyền thông số, quản lý và theo dõi tương tác trên các trang của Website, Facebook, Youtube, Cốc cốc, Zalo...;
- Cập nhật thường xuyên insights người dùng cũng như những thay đổi trên các phương tiện;
- Tham gia xây dựng các chương trình Marketing tổng thể và các chiến dịch theo từng tháng cùng với Trưởng Phòng DVS.
* QUYỀN LỢI
– Các chương trình đào tạo phát triển và đào tạo kĩ năng chuyên môn;
– Làm việc tại môi trường giáo dục với 5 giá trị văn hóa cốt lõi: Hoạt động chuyên nghiệp – liêm chính; tiên phong đổi mới; chất lượng quốc tế; hợp tác bền vững; nội bộ đoàn kết;
– Chế độ thưởng Lễ, Tết & thưởng cuối năm căn cứ vào đánh giá cá nhân và tình hình kinh doanh của công ty);
– Tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau 02 tháng thử việc;
– Nhận được mức lương phù hợp năng lực, tăng lương định kì hàng năm;
– Phúc lợi: Ốm đau, kết hôn, hiếu hỉ, ngày lễ, ngày sinh nhật, khám sức khỏe hàng năm, du lịch hàng năm;
– Chế độ nghỉ phép và quy đổi phép dư thành tiền mặt;
– Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 thứ 2 – sáng thứ 7
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây hoặc gửi CV về hòm mail: chi.ll@iigvietnam.edu.vn