GIỚI THIỆU CÔNG TY
Tổng Công ty CP Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội (BSH) thành
lập năm 2008. Hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ,
chuyên cung cấp các sản phẩm như bảo hiểm ô tô/xe máy/hàng hóa/cháy nổ/tàu
bè/du lịch/sức khỏe. BSH hiện đang là công ty tăng trưởng nhanh nhất thị trường,
với mức tăng trưởng hơn 50%, quy mô nhân sự 1.600 người, mạng lưới kinh doanh
48 Đơn vị thành viên, hơn 80 phòng kinh doanh phục vụ khách hàng trên toàn quốc
và một công ty con tại Lào. BSH là nhà bảo hiểm tiên phong trong việc đổi mới sản
phẩm dịch vụ để đáp ứng được thị hiếu của khách hàng và thích nghi với những xu
hướng thay đổi từ thị trường. Các sản phẩm độc đáo như bảo hiểm Covid – nCoV
Shield, bảo hiểm rủi ro trên không gian mạng – Cyber Guard, bảo hiểm trách nhiệm
tiêm chủng – Couple 19…giúp BSH khẳng định được vị thế dẫn đầu trong ngành bảo
hiểm phi nhân thọ. Thông tin về BSH có thể tìm hiểu tại: www.bshc.com.vn
Tổng đài viên chăm sóc khách hàng
Tính chất công việc
Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận các cuộc gọi khi khách hàng liên hệ đến tổng đài; cung cấp thông tin và hỗ trợ giải đáp thắc mắc về sản phẩm/dịch vụ của BSH (bao gồm Bảo hiểm Xe cơ giới; Bảo hiểm Con người; Bảo hiểm Tài sản kỹ thuật và hàng hải...)
- Xử lý các yêu cầu của khách hàng trong phạm vi quyền hạn hoặc chuyển tiếp thông tin đến bộ phận chuyên trách để giải quyết.
- Đôn đốc và hỗ trợ giải quyết khiếu nại/bồi thường cho khách hàng đến khi hoàn thành vụ việc.
- Khai thác nhu cầu mua bảo hiểm của khách hàng thông qua cuộc gọi đến tổng đài và quản lý các thông tin khách hàng theo quy định.
- Hỗ trợ khách hàng kết nối đến các kênh chăm sóc khách hàng trực tuyến của BSH (chat website, facebook, zalo..).
- Thực hiện các cuộc gọi đến khách hàng theo chiến dịch đo lường sự hài lòng của khách hàng (dịch vụ/sản phẩm/thương hiệu BSH).
- Thống kê, báo cáo kết quả công việc và thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của lãnh đạo Trung tâm.
- Đề xuất với Lãnh đạo Trung tâm các giải pháp để nâng cao hiệu quả công việc.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Nam/Nữ từ 20 – 30 tuổi và am hiểu nghiệp vụ bảo hiểm Phi nhân thọ là một lợi thế.
- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Có khả năng giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương.
- Tính cách tỉ mỉ, cẩn thận, chu đáo; Có tinh thần trách nhiệm cao.
- Nhanh nhẹn, năng động, sáng tạo và chịu được áp lực công việc (làm ca đêm).
- Ưu tiên người có kinh nghiệm từng làm tổng đài viên chăm sóc khách hàng.
- Thời gian làm việc: xoay ca linh hoạt (08 tiếng/ca và không quá 12 tiếng/ngày) và được nghỉ 01 ngày trong tuần.
+ Ca 1: từ 8h00 đến 17h00
+ Ca 2: từ 17h00 đến 21h00
+ Ca 3: từ 21h00 đến 8h00 ngày hôm sau.
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
- Nghỉ 01 ngày trong tuần
- Trao đổi trong buổi phỏng vấn
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/6/2024
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
1 applicant