[HN] Tổng Quản Lý Nhà Hàng Khách Sạn (Tây Hồ)

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN BRG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


•Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
•Đảm bảo duy trì tiêu chuẩn thương hiệu
•Đảm bảo chất lượng công việc mỗi ngày
•Quản lý chi phí, tăng trưởng mức doanh thu trên số phòng hiện có (RevPAR)
•Trở thành tiêu chuẩn làm việc của đội ngũ CBNV
•Truyền cảm hứng, gắn kết, đào tạo và hỗ trợ đội ngũ nhân viên đi tới những thành quả vượt mong đợi.
•Hiểu về thương hiệu và các tiêu chuẩn, duy trì thương hiệu hàng ngày, với mọi khách hàng
•Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
•Hoàn thành nhiệm vụ được giao
•Thực hiện đầy đủ, chính xác, đúng thời gian các báo cáo định kỳ, đột xuất khi được yêu cầu

Yêu cầu công việc


Tốt nghiệp Đại học hoặc trên Đại học
Chuyên ngành: Quản trị khách sạn, Quản trị doanh nghiệp
Chứng chỉ: Quản trị khách sạn chuyên nghiệp
Kinh nghiệm: Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm công tác quản lý trong khách sạn, khu căn hộ
Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm vị trí GM tại khách sạn từ 4 sao trở lên
Kiến thức: Kiến thức kinh doanh, thị trường, quản trị thương hiệu, quản trị vận hành khách sạn, cơ sở lưu trú
Kiến thức quản lý tài chính doanh nghiệp
Kỹ năng/Khả năng:
1.Khả năng Quản lý vận hành khách sạn, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
2.Khả năng Quản lý tài chính, kiểm soát chi phí
3.Khả năng Kinh doanh, tiếp thị và tối ưu doanh thu
4.Tư duy “Trái tim Thương hiệu” - BrandHearted
5.Khả năng Thiết lập Mục tiêu, lập kế hoạch
6.Khả năng Quản lý sự thay đổi, định hướng thành công
7.Khả năng Truyền cảm hứng, dẫn dắt đội ngũ
8.Năng lực Đào tạo, phát triển năng lực nhân viên
9.Năng lực xây dựng Văn hóa hiệu suất cao, định hướng kết quả
10.Năng lực xây dựng Văn hóa chia sẻ, hợp tác
11.Khả năng phân tích, tổng hợp thông tin tốt
12.Kỹ năng giao tiếp tốt và hiểu về chuẩn mực đạo đức trong kinh doanh và các kỹ năng mềm.
13.Tiếng Anh thành thạo (IELTS 6.0 trở lên hoặc tương đương)
14.Thành thạo các phần mềm quản lý khách sạn chuyên dụng và Microsoft Office

Quyền lợi





Lương tháng 13





Khám sức khỏe hàng năm





Du lịch trong và ngoài nước hàng năm


Cập nhật gần nhất lúc: 2019-10-26 07:00:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HN] Tổng Quản Lý Nhà Hàng Khách Sạn (Tây Hồ) - Mã tin đăng: 923219. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Tầng 5, tòa nhà Hanoitourist, số 18 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng, Nhà hàng/Khách sạn
Cấp bậc
Giám Đốc Và Cấp Cao Hơn
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
24/10/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây