[HN] Trung Tâm Anh Ngữ GLN Tuyển Dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Part-time 2025

TRUNG TÂM ANH NGỮ GLN & JOLO
Mức lương
1000 - 4000 nghìn/tuần
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Địa điểm

Hà Nội

GLN & JOLO là hệ thống trung tâm luyện thi IELTS hàng đầu tại Hà Nội với đội ngũ giáo viên bản ngữ nhiều năm kinh nghiệm cùng cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn quốc tế. Hệ thống trung tâm Anh ngữ GLN & JOLO là một trong những địa chỉ tin cậy nhất trong việc đào tạo tiếng Anh, đặc biệt là luyện thi IELTS ở Hà Nội. Vào ngày 18/10/2012 Trung tâm Anh Ngữ GLN được tổ chức Bureau Veritas Certification- Anh Quốc công nhận đạt Chứng nhận chất lượng ISO 9001: 2008. GLN được biết đến là Best IELTS Partner của Hội đồng Anh và là đối tác quan trọng của IDP trong việc đăng ký thi IELTS tại miền Bắc.
Facebook GLN Talents: n/

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG BÁN THỜI GIAN

Địa điểm

Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Thời gian làm việc: Các buổi tối từ 5h15- 9h30 và cuối tuần, sắp xếp ca linh hoạt. Làm việc tối thiểu 16 giờ/ tuần.
- Tiếp nhận các yêu cầu, thắc mắc từ phía khách hàng hiện tại, khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ tại trung tâm trực tiếp, qua điện thoại hoặc email về dịch vụ của GLN .
- Kiểm tra sắp xếp lớp học trước giờ vào lớp, đảm bảo phòng, bảng, bàn ghế sạch sẽ, ngăn nắp, đủ ghế cho lớp học.
- Phụ trách điểm danh học viên trong các lớp học thuộc ca làm việc, báo cáo tình hình đi học của học viên trong mỗi lớp tới Trưởng Bộ phận.
- Quản lý & đảm bảo cập nhật kịp thời & chính xác thông tin học viên trên hệ thống phần mềm.
- Thông báo (qua email và điện thoại) tới giáo viên và học viên khi mở lớp, hoặc có bất cứ sự thay đổi nào liên quan đến lớp học.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Tầng 12, Handico Phạm Hùng, Mễ Trì, Hà Nội

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Giao tiếp tiếng anh tốt.
- Sinh viên năm 1, 2, 3, 4 các trường đại học.
- Hình thức: Ưa nhìn, Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói nặng giọng địa phương.
- Thành thạo sử dụng máy in, máy photocopy, máy chiếu và máy desktop.
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng.
- Có kiến thức về công tác hành chính văn phòng, chăm sóc khách hàng.
- Tính cách: Năng động, thích giao tiếp, nhanh nhẹn, trung thực, và có tinh thần làm việc nhóm.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

- Các chế độ khác: chế độ nghỉ mát hàng năm, thăm quan, dã ngoại, tổ chức sinh nhật, Happy Friday....
- Thu nhập: 2.500.000- 3.500.000 VNĐ/ tháng.
- Được làm việc với người nước ngoài, nâng cao khả năng tiếng Anh.
- Được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện và ưu việt
- Hỗ trợ dấu thực tập với các bạn sinh viên năm cuối.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 8/3/2025

ỨNG TUYỂN ONLINE

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-07-24 23:15:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
05/09/2025
Hình thức làm việc
Bán thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HN] Trung Tâm Anh Ngữ GLN Tuyển Dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Part-time 2025 - Mã tin đăng: 5071329. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

TRUNG TÂM ANH NGỮ GLN & JOLO

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây