GIỚI THIỆU CÔNG TY
Who are we?
CrossFit Tây Hồ đã và đang giúp các thành viên thiết lập vàđạt được mục tiêu về sức khỏe và thể lực kể từ năm 2014. Trong thời gian này, chúng tôi đã phát triển một cộng đồng bao gồm những người có cùng chí hướng đến từ mọi nơi trên thế giới. Các hội viên tại phòng tập của chúng tôi tới từ hơn 20 quốc gia với đa dạng sắc màu về hình thể : từ phụ nữ mang thai đến vận động viên chuyên nghiệp. Chương trình và lớp tập của chúng tôi được thiết kế để mọi người có thể cải thiện thể lực của họ bất kể điểm khởi đầu hoặc mục tiêu về sức khỏe.
Tại CrossFit Tay Ho không có giới hạn về tuổi tác, giới tính,
mức độ thể chất hoặc kinh nghiệm hiện tại. Chỉ cần một giờ chăm chỉ tập luyện mỗi ngày, hội viên của chúng tôi đã và đang đạt được những điều họ chưa bao giờ nghĩ là có thể.
Hơn thế nữa, chúng tôi đã làm việc cật lực để tạo ra một CrossFit Tay Ho- nơi đã trở thành ngồi nhà thứ hai của hội viên tại cơ sở tập luyện của chứng tôi.
CrossFit Tay Ho là một đại gia đình của các CrossFitters tại Hà Nội nói chung và Tây Hồ nói riêng. Chúng tôi trân trọng mời bạn đến và tham gia cùng chúng tôi trên hành trình hướng tới
một tương lai hạnh phúc, khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần tại thủ đô Hà Nội xinh đẹp.
Website:
http://www.crossfittayho.com
Lễ Tân Phòng Gym/ Front Desk Representative
Tính chất công việc
Bán thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Đảm bảo khu vực lễ tân luôn gọn gàng và chuyên nghiệp.
Nhận thư tín, đơn hàng và phân phối chúng tới người nhận.
Lưu giữ hồ sơ, cập nhật tập tin và cập nhật sự thay đổi về lịch lớp tập khi được yêu cầu.
Trả lời tất cả các cuộc gọi đến và chuyển hướng chúng hoặc chuyển lời nhắn.
Theo dõi bảng chi phí chi tiêu hàng tháng.
Theo dõi, kiểm tra vật tư văn phòng phẩm và đặt hàng khi cần thiết.
Chào đón tất cả khách hàng và du khách ngay khi vào cơ sở.
Thường xuyên kiểm tra hàng hóa, vật tư tồn kho và báo cáo/bổ sung đơn hàng khi được yêu cầu.
Soạn thảo thư từ, email, gói hàng/bưu kiện và đảm bảo chúng được gửi đi theo yêu cầu.
Đảm bảo tất cả khách hàng và du khách đã hoàn thành việc điền Forms và ký vào Waivers cho việc đăng ký tập và xử lý thanh toán.
Giải đáp thắc mắc và giải quyết khiếu nại.
Kiểm tra, sắp xếp và chuyển tiếp email.
Xử lý các giao dịch mua bán lẻ và đơn đặt hàng khi cần.
Đảm nhận các nhiệm vụ khác theo sự phân công (sắp xếp chuyến đi, lịch trình, v.v.).
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
Có kỹ năng tiếng anh nghe, nói , đọc , viết khá vì 95% hội viên là người nước ngoài.
Có khả năng làm việc nhóm
Biết sử dụng các phần mềm văn phòng (word, excel, powerpoint,...)
Có kĩ năng giao tiếp tốt
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Mức lương : 30,000 vnđ- 50,000 vnđ/h .—> Tính chất công việc : Bán thời gian
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 1/4/2024
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE