TỔNG QUAN
- Bạn sẽ giúp doanh nghiệp tăng doanh số và lợi nhuận, tạo mối quan hệ lâu dài với khách hàng và tăng khả năng giữ chân khách hàng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Quản lý kết quả hoạt động của nhóm Chăm sóc khách hàng bao gồm: điểm NPS của KH, hiệu suất của chuyên viên CSKH, mức độ hoàn thành hoạt động CSKH
- Quản lý ngân sách về sale & marketing cho Khách hàng cũ
- Thực hiện Báo cáo, phân tích để đánh giá và quản lý hiệu quả từng chiến dịch; hỗ trợ kịp thời cho các thành viên trong nhóm.
- Điều phối đội, nhóm xây dựng và triển khai các chiến dịch, tạo ra nội dung hấp dẫn.
- Kết hợp cùng phòng MKT tổng để triển khai các hoạt động truyền thông về sản phẩm mới, câu chuyện sản phẩm, điểm bán mới cùng các thông điệp marketing & truyền thông của công ty đến tệp KH cũ
- Đào tạo nhân sự và giúp các thành viên trong nhóm phát triển kỹ năng.
- Lập các kế họach re- target phù hợp với customer‘s insight, customer segments, hành trình trải nghiệm khách hàng O2O và phối hợp cùng Ecom MKT campaign & loyalty để triển khai các hoạt động marketing phù hợp với hành trình Khách hàng
YÊU CẦU
- Kỹ năng phân tích và báo cáo tốt.
- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quảng cáo, tiếp thị và quản lý chiến dịch.
- Kỹ năng giao tiếp và hợp tác tốt.
- Khả năng quản lý ngân sách và hiểu biết sâu rộng về marketing.
- Khả năng làm việc hiệu quả trong môi trường đòi hỏi tính sáng tạo và linh hoạt.
- Có kỹ năng quản lý và đào tạo đội nhóm theo mục tiêu
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- Làm việc tại Hà Nội: 90 Nguyễn Tuân, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
- Thời gian làm việc: 8:00- 17:00, từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ trưa từ 12:00- 13:00, dùng bữa trưa miễn phí tại văn phòng
QUYỀN LỢI
+ Cung cấp máy tính/thiết bị làm việc
+ Thưởng cuối năm, thưởng theo doanh thu, thưởng các ngày Lễ, Tết
+ Nghỉ chủ nhật, năm có 12 ngày nghỉ phép
+ Đóng bảo hiểm khi chính thức theo quy định
+ Phụ cấp Ăn trưa miễn phí tại công ty
+ Được tổ chức sinh nhật, du lịch 1- 2 lần/năm, hưởng các chính sách đãi ngộ đặc biệt từ công ty