CÔNG TY CP SCOTS ENGLISH VIỆT NAM
Mức lương
15 - 25 triệu
Địa điểm làm việc
Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Quản lý 6- 10 nhân viên kinh doanh.
- Tổ chức tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện, đánh giá nhân sự cấp dưới về kiến thức sản phẩm, kỹ năng bán hàng và thu thập data khách hàng.
- Xây dựng và tổ chức triển khai công việc theo tuần nhằm đảm bảo mục tiêu doanh số tháng.
- Giám sát và phân công TVTS chăm sóc các KH để đảm bảo mục tiêu tái phí theo tháng/ quý/ năm.
- Phối hợp với các bộ phận trong chi nhánh để tổ chức các sự kiện MKT thu hút KH, tổ chức thực hiện quy trình tuyển sinh ( PT, Demo, sắp xếp lớp học...)
- Giám sát, thúc đẩy nhân viên trong phòng hoạt động hiệu quả và đạt KPI. Lãnh đạo và hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong phòng tư vấn khách hàng tiềm năng trở thành học viên.
- Giúp Giám đốc CN xây dựng kế hoạch kinh doanh theo năm, quý, tháng.
- Thực hiện các báo cáo cho các cấp quản lý theo quy định.
- Thực hiện các yêu cầu khác dựa trên sự chỉ đạo của cấp trên trực tiếp.
- Báo cáo trực tiếp cho Giám đốc chi nhánh.
* Địa điểm làm việc: Cơ sở mới Bắc Từ Liêm: số 82 đường 23 TP Giao Lưu, phường Cổ Nhuế 2, Quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội
* Thời Gian Làm Việc: (Xoay ca)
- Ca 1: 9- 18h
- Ca 2: 13- 21h00
* Quyền lợi:
- Được giảm học phí cho bản thân và gia đình khi theo học tại hệ thống Scots english.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Mức lương: 15- 25 triệu + % doanh số + phụ cấp gửi xe+ PC máy tính
- Được hưởng các chính sách phúc lợi cấp quản lý theo quy định của công ty( Du lịch, thưởng lễ, tết, Bảo Hiểm sức khỏe, khám sức khỏe định kỳ...)
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Được hưởng các chế độ khác theo luật (BHXH, BHYT, nghỉ lễ tết theo quy định)

Yêu cầu công việc

- Yêu trẻ, đam mê công việc và có nhu cầu thăng tiến.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương hoặc kinh nghiệm làm TN TVTS từ 2 năm trở lên.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên.
- Có trách nhiệm và khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có kỹ năng quản lý cấp trung (kỹ năng lập KH, giao việc, đào tạo huấn luyện ...)
- Nam/Nữ 23- 30 tuổi
- Có khả năng giao tiếp/ thuyết trình.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-03 05:50:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4615996. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Tầng 6, Tòa Nhà Center Point 27 Lê Văn Lương, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Quản Lý / Trưởng Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
09/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây