[HN/HCM] Công Ty Giáo Dục American Study Tuyển Dụng Nhân Viên Full-time: Content Marketing, Digital Marketing, Thiết Kế Đồ Họa, Pháp Chế, Thuế, Truyền Thông, Trợ Lý Hành Chính, Kế Toán Tiền L

TUYỂN DỤNG AMERICAN STUDY
Mức lương
15 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Thông tin liên hệ: American Study – Luyện thi & tư vấn du học Mỹ, Canada
American Study là tổ chức chuyên luyện thi và tư vấn du học hàng đầu Việt Nam. Với đội ngũ giáo viên và chuyên gia tư vấn người Mỹ đến từ các trường đại học hàng đầu Hoa Kỳ, American Study tự hào đã giúp cho hàng ngàn học sinh Việt Nam chinh phục những kỳ thi quốc tế như TOEFL, SAT, ACT để bước vào cánh cổng các trường đại học danh tiếng tại Mỹ và Canada với những suất học bổng trị giá hàng tỷ đồng.
- Hotline: 0912 170 676 – 0964102268- Email: americanstudy.info@gmail.com ,
- Website: www.americanstudy.edu.vn
- Địa chỉ:

Hà Nội: Toà nhà Yên Hòa Sunshine, 09 Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy
HCM: Toà nhà Viettel Complex, 285 Cách mạng tháng 8, P.15, Q.10

[HN] Chuyên viên content marketing- up to 20 triệu/tháng [Gấp]

Mức lương

Từ 15 Triệu- Dưới 20 Triệu VNĐ / Tháng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Xây dựng kế hoạch nội dung truyền thông, quảng cáo (bài PR, kịch bản youtube, tiktok, clip hướng dẫn, sự kiện, bản tin, ấn phẩm, …)
Hỗ trợ trong việc định hướng, phát triển các concept nội dung mới lạ, mang tính viral (nếu có) trên các kênh digital
Đề xuất ý tưởng sáng tạo cho các chương trình quảng cáo, chiến dịch online và offline đánh trúng insight của khách hàng và tạo hiệu ứng lan truyền tốt
Cập nhật những thay đổi cần thiết về sản phẩm, dịch vụ và chính sách trên trang web,fanpage,…
Nghiên cứu, đánh giá các kênh marketing mới cũng như nghiên cứu về các kênh truyền thông, marketing của đối thủ
Sáng tạo nội dung trên các kênh truyền thông theo kế hoạch tuần và tháng
Các công việc khác được giao

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Tiếng anh giỏi, thành thạo
Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên ứng viên đi du học về
Khả năng giao tiếp tốt, thông minh, sáng tạo, đam mê công việc Marketing
Tư duy linh hoạt, sáng tạo, ham học hỏi, chủ động tìm kiếm thông tin
Chủ động trong công việc, có khả năng ứng biến linh hoạt, chịu được áp lực
Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng ở vị trí Content Marketing, ưu tiên content trên Facebook Ads, Google Ad, Tiktok, Zalo, Youtube, …

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Thu nhập: up to 20 triệu/tháng + phụ cấp ăn trưa 700.000Đ/tháng
Thời gian làm việc: Làm việc 6 ngày/tuần & 1 ngày nghỉ tự chọn
Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, du lịch trong và ngoài nước
Tháng lương thứ 13, thưởng đột xuất, thưởng thành tích, thưởng lễ, tết, sinh nhật
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, trà, sữa, hoa quả giữa giờ
Lựa chọn:
Khung giờ 1 (Sáng- Chiều): 8h30- 18h30
Khung giờ 2 (Chiều- Tối): 12h30- 21h00

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 4/3/2024
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

[HN]Chuyên viên Digital marketing- up to $1500/tháng

Mức lương

Từ 20 Triệu VNĐ trở lên / Tháng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Triển khai, giám sát hiệu quả và chi phí các chiến dịch quảng cáo trên các kênh marketing online (FB, Google, Zalo, Tiktok); từ đó lập báo cáo, phân tích để đưa các quyết định tối ưu chi phí quảng cáo
Triển khai kế hoạch quảng cáo (Facebook ads, Google Ads, YouTube, Tiktok, Zalo, …) phù hợp với kế hoạch Marketing của công ty
Xây dựng, tối ưu hoá và mở rộng các kênh chuyển đổi khách hàng, bao gồm Blogs, Landing Pages, Email Marketing, KOLs, các hoạt động Remarketing vv; đảm bảo KPI về số lượng và chất lượng Marketing Qualified Leads
Sáng tạo, tối ưu hóa quảng cáo, tìm kiếm Marketing Qualified Leads
Nghiên cứu đề xuất bộ từ khóa, xây dựng hệ thống backlink, luồng người dùng nhằm hút traffic và cải thiện thứ hạng website
Các công việc khác được giao

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên ứng viên đi du học về
Có tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm chạy Ads trên các kênh (Facebook, Google, Zalo, LinkedIn.)
Chủ động trong công việc, có khả năng ứng biến linh hoạt, chịu được áp lực
Khả năng giao tiếp tốt, thông minh, sáng tạo, đam mê công việc Marketing
Có hiểu viết về SEO. Thành thạo công cụ Digital cơ bản như: Google Analytics, Tag Managers, Google Webmaster, Facebook Analytics,..
Tiếng anh giỏi, thành thạo

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Thu nhập: up to $1500/tháng
Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, du lịch trong và ngoài nước
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, trà, sữa, hoa quả giữa giờ
Thời gian làm việc: Làm việc 6 ngày/tuần & 1 ngày nghỉ tự chọn.
Tháng lương thứ 13, thưởng đột xuất, thưởng thành tích, thưởng lễ, tết, sinh nhật
Lựa chọn:
Khung giờ 1 (Sáng- Chiều): 8h30- 18h30
Khung giờ 2 (Chiều- Tối): 12h30- 21h00

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 4/3/2024

ỨNG TUYỂN ONLINE

[HN]Nhân viên thiết kế đồ họa- up to 15 triệu/tháng

Mức lương

Từ 10 Triệu- Dưới 15 Triệu VNĐ / Tháng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Thiết kế chi tiết các tài liệu bán hàng như: Catalogue, Leaflet, Print Ad, Poster, Frame, Web banner, Landing page, Invitation, Backdrop, Standee ….
Thiết kế hình ảnh cho giáo trình dạy học cho học sinh
Thiết kế website và mobile app hỗ trợ học sinh thực hiện hồ sơ năng khiếu cá nhân- Portfolio (Âm nhạc, mỹ thuật, nhiếp ảnh,...)
Thiết kế các ấn phẩm truyền thông cho các câu lạc bộ
Các công việc khác liên quan được quản lý giao

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Tốt nghiệp đại học, chuyên ngành thiết kế hoặc liên quan
Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm
Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế như Adobe Illustrator, Adobe Photoshop, Adobe Premiere, Adobe Indesign, ... và các ứng dụng liên quan
Kỹ năng giao tiếp, quản lý thời gian, làm việc nhóm tốt
Chịu được áp lực cao trong công việc

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Thu nhập: up to 15 triệu/tháng
Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, du lịch trong và ngoài nước
Tháng lương thứ 13, thưởng đột xuất, thưởng thành tích, thưởng lễ, tết, sinh nhật
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, trà, sữa, hoa quả giữa giờ
- Thời gian làm việc: Làm việc từ thứ 2- 7, nghỉ CN hàng tuần.
Lựa chọn:
Khung giờ 1 (Sáng- Chiều): 8h30- 18h30
Khung giờ 2 (Chiều- Tối): 12h30- 21h00

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 4/3/2024

ỨNG TUYỂN ONLINE

[HN]Chuyên viên Pháp chế

Mức lương

Từ 20 Triệu VNĐ trở lên / Tháng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Nghiên cứu, soạn thảo, hoàn thiện các hồ sơ pháp lý, hợp đồng, văn bản thông báo, quyết định, thỏa thuận của Công ty. Chịu trách nhiệm kiểm tra tính hợp pháp, hợp lý của các văn bản, hợp đồng pháp lý của mọi giao dịch kinh doanh trong công ty.
Nghiên cứu các thông tư, nghị định, luật,... liên quan đến lĩnh vực mà đơn vị đang hoạt độngvà cập nhật các quy định, bổ sung mới về pháp luật hiện hành.
Chuẩn bị và thực hiện thủ tục làm các hồ sơ pháp lý như: đăng ký nhãn hiệu, thay đổi đăng ký kinh doanh, đăng ký các giấy phép,...
Phụ trách và chịu trách nhiệm về các vấn đề pháp lý của công ty.
Liên hệ, thực hiện giao dịch với các đối tượng nằm ngoài công ty, nhằm đảm bảo giải quyết tốt các công việc do Ban giám đốc của công ty yêu cầu.
Tham mưu, hỗ trợ tư vấn kịp thời, chính xác cho Ban giám đốc về những vấn đề pháp lý
Quản lý các vấn đề về pháp lý với các đối tượng bên ngoài công ty.
Đại diện công ty thực hiện việc đàm phán, trao đổi với các đối tượng bên ngoài doanh nghiệp, gồm: các cơ quan chính quyền, tư vấn viên pháp luật ngoài doanh nghiệp,... để xây dựng lòng tin, mối quan hệ tốt. Sau đó, tiến hành xử lý các vấn đề mang tính phức tạp với các bên liên quan.
Tham gia soạn thảo, đóng góp ý kiến về việc xây dựng các quy chế nội bộ của Công ty.
Các công việc khác theo yêu cầu của Cấp trên

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Am hiểu về hệ thống luật pháp cụ thể Bộ luật Dân sự, Bộ luật Lao động, Luật Thương mại, Luật Sở hữu trí tuệ, Luật Thuế...
Thành thạo Tin học văn phòng, tiếng Anh giao tiếp.
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành luật hoặc các chuyên ngành có liên quan khác
Khả năng phân tích, đánh giá thông tin nhanh nhạy.
Cẩn thận, trung thực, có khả năng làm việc dưới áp lực cao, chủ động sáng tạo trong công việc.
Có từ 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thương mại, Giáo dục,...
Kỹ năng thuyết trình, đàm phán tốt.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Lương cứng tới 20 triệu + Phụ cấp ăn trưa 700,000đ/tháng.
Tháng lương thứ 13, thưởng đột xuất, thưởng thành tích (thưởng nóng, thưởng du lịch trong và ngoài nước), thưởng lễ, tết, sinh nhật,...
Tham gia BHXH, BHYT đầy đủ theo luật quy định.
Thời gian làm việc: Làm việc 6 ngày/tuần; từ 8h30- 18h30 (Nghỉ trưa 2 tiếng)
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, trà, sữa, hoa quảgiữa giờ.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hạn cuối: 23:59 ngày 4/3/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

[HN]Kế toán thuế- up to 20 triệu /tháng

Mức lương

Từ 15 Triệu- Dưới 20 Triệu VNĐ / Tháng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của các hóa đơn chứng từ đầu vào, đầu ra
Chuẩn bị các khoản thanh toán thuế và khoản hoàn thuế, nộp thuế theo quy định
Xác định thuế được khấu trừ, thuế phải nộp và đề xuất giải pháp tối ưu thuế phù hợp với mục tiêu doanh nghiệp
Lập báo cáo thuế (thuế GTGT, TNDN và TNCN) theo định kỳ và các báo cáo khác theo yêu cầu của quản lý
Quản lý và lưu giữ hóa đơn, chứng từ, cơ sở dữ liệu thuế của doanh nghiệp
Thu thập các hóa đơn, giấy tờ cần thiết để kê khai , hạch toán theo quy định
Cập nhật kịp thời các thông tin, chính sách mới về luật thuế liên quan đến hoạt động công ty
Hợp tác với kiểm toán viên nội bộ và ngoài công ty
Dự báo các thay đổi về thuế cho BOD

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Nữ, có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm về mảng kế toán thuế
Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành kế toán, kiểm toán các trường kinh tế, tài chính….
Tiếng Anh đọc, hiểu, giao tiếp khá
Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán,thành thạo tin học văn phòng word, excel và sử dụng các hàm hiệu quả
Kỹ năng giao tiếp tốt, làm việc teamwork hiệu quả
Chịu được áp lực công việc
Trung thực, chăm chỉ, cẩn thận, ham học hỏi, nhiệt huyết và có trách nhiệm cao trong công việc

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Thu nhập: up to 20 triệu/tháng
Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, du lịch trong và ngoài nước
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, trà, sữa, hoa quả giữa giờ
Tháng lương thứ 13, thưởng đột xuất, thưởng thành tích, thưởng lễ, tết, sinh nhật
Thời gian làm việc: Làm việc 6 ngày/tuần & 1 ngày nghỉ tự chọn.
Lựa chọn:
Khung giờ 1 (Sáng- Chiều): 8h30- 18h30
Khung giờ 2 (Chiều- Tối): 12h30- 21h00

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 4/3/2024

ỨNG TUYỂN ONLINE

[HN] Trợ lý hành chính Giám Đốc Du học- up to 20 triệu/tháng [Gấp]

Mức lương

Từ 15 Triệu- Dưới 20 Triệu VNĐ / Tháng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Cập nhật các lịch quan trọng của Phòng Du Học và điều phối nhân sự tham gia hỗtrợ Giám đốc
Đọc, duyệt, tra soát mức đồ hoàn thành và chất lượng các hồ sơ du học để báo cáo cho Giám đốc
Soạn thảo, chỉnh sửa, và duyệt các văn bản tiếng Anh có độ khó cao như thư tư giao tiếp với các cấp giáo sư và các trường, bài luận, đề án nghiên cứu
Tổng hợp, sao lưu, sắp xếp và quản trị dữ liệu du học trên hệ thống thông tin riêng của Công ty
Cập nhật và thông báo những ngày quan trọng theo tuần, tháng, năm theo yêu cầu của các trường đại học

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Tốt nghiệp các trường Đại Học (ưu tiên ứng viên tốt nghiệp tại nước ngoài)
Làm việc khoa học, rõ ràng
Đọc hiểu Tiếng Anh tốt
Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận, nhiệt tình, sẵn sàng làm ngoài giờ
Giỏi các phần mềm quản lý

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Thu nhập: Up to 20 triệu/tháng
Tháng lương thứ 13, thưởng đột xuất, thưởng thành tích, thưởng lễ, tết, sinh nhật
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, trà, sữa, hoa quả giữa giờ
Thời gian làm việc: Làm việc 6 ngày/tuần & 1 ngày nghỉ tự chọn.
Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, du lịch trong và ngoài nước
Lựa chọn:
Khung giờ 1 (Sáng- Chiều): 8h30- 18h30
Khung giờ 2 (Chiều- Tối): 12h30- 21h00

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 4/3/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

ỨNG TUYỂN ONLINE

[HN] Nhân viên tư vấn khóa học- up to 20 triệu/tháng

Mức lương

Từ 10 Triệu- Dưới 15 Triệu VNĐ / Tháng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Tổ chức và tham gia các chương trình hội thảo, triển lãm về lập trình tại HN/HCM
Xây dựng và mở rộng mối quan hệ với khách hàng
Tư vấn, giới thiệu về các khóa học lập trình cho trẻ em
Các công việc khác được giao

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Có khả năng sử dụng các phần mềm quản trị khách hàng và hệ thống điện thoại
Sẵn sàng học hỏi, cống hiến hết mình và chịu được áp lực công việc cao
Ưu tiên có kinh nghiệm trong mảng telesales/telemarketing hoặc các vị trí khác liên quan đến sales/chăm sóc khách hàng

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Thu nhập: up to 20 triệu/tháng
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, trà, sữa, hoa quả giữa giờ
Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, du lịch trong và ngoài nước
Tháng lương thứ 13, thưởng đột xuất, thưởng thành tích, thưởng lễ, tết, sinh nhật
Thời gian làm việc: Làm việc 6 ngày/tuần & 1 ngày nghỉ tự chọn.
Lựa chọn:
Khung giờ 1 (Sáng- Chiều): 8h30- 18h30
Khung giờ 2 (Chiều- Tối): 12h30- 21h00

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hạn cuối: 23:59 ngày 4/3/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

[HN] Kế toán tiền lương

Mức lương

Từ 10 Triệu- Dưới 15 Triệu VNĐ / Tháng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Phân tích các biến động tăng giảm quỹ tiền lương của nhân sự toàn công ty hàng tháng, quý, năm
Lưu trữ các hồ sơ tài liệu liên quan đến nhân sự
Đề xuất tham mưu cho Ban GĐ công ty, KTT về tình hình biến động nhân sự qua các tháng và đểxuất phương án sử dụng nhân sự một cách hiệu quả
Trao đổi, giải đáp các vướng mắc của các nhân sự về cách tính lương, hoa hồng
Định kỳ lập các bảng tính lương các khoản lương, thưởng, phụ cấp, hoa hồng, các khoản khấu trừ(BHXH, thuế TNCN nếu có) theo quy định, đúng thời hạn.
Lập báo cáo quyết toán thuế TNCN cuối năm
Cập nhật các thông tư, nghị định của cơ quan quản lý nhà nước về tiền lương và các chính sách cho người lao động
Tính toán và phân bổ chính xác, đúng đối tượng các các khoản tiền lương, các khoản trích BHXH, BHYT
Hạch toán tiền lương và các khoản trích theo lương
Hàng tháng lập báo cáo quyết toán thuế TNCN, biểu mẫu báo cáo BHXH theo quy định. Thực hiện việc đăng ký mã số thuế TNCN, giảm trừ gia cảnh cho người lao động.
Quản lý thông tin về các đợt tạm ứng lương, thưởng trong tháng của từng nhân viên và của toàn doanh nghiệp.
Các công việc khác theo phân công của Kế toán trưởng

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Tốt nghiệp Đại học ngành kế toán, kiểm toán, kinh tế, tài chính các trường Đại học Ngoại thương, Đại học Kinh tế quốc dân, Học viên tài chính, Học viện Ngân hàng, Đại học Thương mại.Thành thạo excel, word ,các phần mềm kế toán
Ham học hỏi, có khả năng xử lý nguồn dữ liệu lớn
Có khả năng phân tích chuyên sâu, khả năng làm việc nhóm tốt
Làm việc chủ động; đảm bảo tuân thủ tiến độ công việc
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm kế toán, kiểm toán, tài chính, phân tích.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Thu nhập: 10,000,000- 13,000,000đ /tháng + 700,000đ trợ cấp ăn trưa.
Có cơ hội được đi tham quan các trường Đại học top đầu của Mỹ
Tham gia BHXH, BHYT đầy đủ theo luật quy định
Thời gian làm việc: Làm việc 6 ngày/tuần & 1 ngày nghỉ tự chọn.
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, trà, sữa, hoa quả giữa giờ
Tham gia khóa đào tạo nâng cao chuyên môn, chế độ thăng tiến rõ ràng
Tháng lương thứ 13, thưởng đột xuất, thưởng thành tích (thưởng nóng, thưởng du lịch trong và ngoài nước), thưởng lễ, tết, sinh nhật,...
Lựa chọn khung giờ làm việc linh hoạt:
Khung giờ 1: 8h30- 18h30
Khung giờ 2: 12h30- 21h00

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 4/3/2024
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

[HN] Nhân viên truyền thông và sự kiện- up to 15 triệu/tháng

Mức lương

Từ 10 Triệu- Dưới 15 Triệu VNĐ / Tháng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Hỗ trợ các công tác truyền thông, các sự kiện nội bộ của công ty
Đồng hành cùng học sinh trong các hoạt động, sự kiện
Quản lý các website, mạng xã hội liên quan đến hồ sơ du học của học sinh
Định hướng, lên kế hoạch, tổ chức các hoạt động truyền thông, quảng bá hình ảnh cho học sinh
Mở rộng và quản lý các lớp phát triển năng khiếu cho học sinh
Hỗ trợ hoàn thiện các tài liệu, chứng nhận cần thiết phục vụ quá trình xử lý hồ sơ du học của học sinh
Các công việc khác được giao

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên ứng viên đi du học về, sinh viên tốt nghiệp các ngành về Báo chí, Truyền thông, Sự kiện, Du lịch,…
Kỹ năng nói lưu loát và Tiếng Anh giao tiếp tốt
Có sức khỏe tốt, thường xuyên đi công tác khi được yêu cầu
Có kỹ năng tin học văn phòng cơ bản, biết sử dụng các công cụ thiết kế là một lợi thế
Chủ động trong công việc, có khả năng ứng biến linh hoạt, chịu được áp lực
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
Có kinh nghiệm tham gia các CLB, đội nhóm, tổ chức sự kiện

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Thu nhập: up to 15 triệu/tháng
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, trà, sữa, hoa quả giữa giờ
Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, du lịch trong và ngoài nước
Thời gian làm việc: Làm việc 6 ngày/tuần & 1 ngày nghỉ tự chọn.
Tháng lương thứ 13, thưởng đột xuất, thưởng thành tích, thưởng lễ, tết, sinh nhật
Lựachọn:
Khung giờ 1 (Sáng- Chiều): 8h30- 18h30
Khung giờ 2 (Chiều- Tối): 12h30- 21h00

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 4/3/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

ỨNG TUYỂN ONLINE

[HCM] Brand & Event Marketing (Education)

Mức lương

Từ 15 Triệu- Dưới 20 Triệu VNĐ / Tháng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

*Mục tiêu chính: Tăng nhận thức thương hiệu & Tìm kiếm khách hàng tiềm năng thông qua
ffline marketing.

Làm việc với mạng lưới các trường học, tạo quan hệ & xây dựng chương trình kết hợp…đểtăng cường nhận thức thương hiệu công ty
Lập kế hoạch về ngân sách và kiểm soát ngân sách.
Lên ý tưởng + kế hoạch tổ chức các sự kiện: ngày hội du học, hội thảo, webinar… (dự tính ngân sách, địa điểm, tài liệu cần thiết, lên kế hoạch tổ chức và triển khai).
Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động offline marketing (event/ brand activation/ promotion…) theo từng giai đoạn để đạt được các mục tiêu về thương hiệu và thu hút khách hàng tiềm năng.
Báo cáo các chương trình triển khai theo tuần/tháng/quý, từ đó đưa ra các phân tích để tối ưu cho các chương trình sau.
Phát triển ý tưởng cho các POSM (Leaflet, Standee, Voucher,...) và quà tặng để phục vụ cho event/activation/promotion/campaign. Quản lý việc sản xuất và lưu trữ.
B2B Marketing: Chủ động tìm kiếm đối tác tiềm năng cùng phân khúc high- end user khác: định cư, đầu tư, bảo hiểm, ngân hàng… để hợp tác, tăng độ nhận diện thương hiệu và tìm kiếm khách hàng tiềm năng (lead generation).
Các nhiệm vụ khác được phân công bởi cấp trên.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Thành thạo trong việc lên kế hoạch, triển khai, giám sát thực hiện, đánh giá kế hoạch marketing.
Năng động, sáng tạo, tư duy quản trị tốt.
Kỹ năng phối hợp làm việc nhóm & độc lập; kỹ năng trình bày & đàm phán thuyết phục
Ít nhất 1- 3 năm kinh nghiệm về Brand/ Event/ PR Marketing
Bằng cử nhân chuyên ngành liên quan: Marketing, Truyền thông sự kiện, Kinh doanh Quốc tế…
Thành thạo kỹ năng giao tiếp cả tiếng Anh và tiếng Việt.
Có ngoại hình tốt. Đã từng làm việc tại tổ chức giáo dục quốc tế là một lợi thế.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Lương up to 20 triệu + trợ cấp ăn trưa 700.000 đồng
Được tự do “think outside the box” và đầu tư ngân sách để thực hiện
Được đào tạo chuyên sâu về lập kế hoạch, phân tích và tối ưu marketing dựa trên dữ liệu
Tháng lương thứ 13, thưởng đột xuất, thưởng thành tích (thưởng nóng, thưởng du lịch trong và ngoài nước), thưởng lễ, tết, sinh nhật,...
Được training self- study, problem- solving, time management, project management
Tham gia BHXH, BHYT đầy đủ theo luật quy định.
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, trà, sữa, hoa quảgiữa giờ.
Thời gian làm việc: Làm việc 6 ngày/tuần & 1 ngày nghỉ trong tuần tự chọn.
Lựa chọn
khung giờ làm việc linh hoạt:
Khung giờ 1: 8h30- 18h30 (Nghỉ trưa 2 tiếng)
Khung giờ 2: 12h30- 21h00 (Nghỉ 30p)

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 4/3/2024

ỨNG TUYỂN ONLINE

Trợ lý tư vấn (up to 7 triệu/tháng) Full- time

Mức lương

Từ 4 Triệu- Dưới 8 Triệu VNĐ / Tháng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Tiếp nhận data và hỗ trợ gọi điện hỏi thăm nhu cầu, chăm sóc kháchhàng, hỗ trợchuyên viên tư vấn du học tiếp khách hàng.
Soạn thảo hợp đồng, bàn giao thông tin hợp đồng cho các phòng đào tạo, du học
Ghi chú và nhắc nhở các lịch hẹn của quản lý
Hỗ trợ các thành viên trong team nếu cần
Lập báo cáo về tình hình học sinh- Các công việc khác được giao

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Cẩn thận, nhanh nhẹn, kĩ tính
Giao tiếp Tiếng Anh cơ bản là 1 lợi thế
Biết sử dụng tin học văn phòng cơ bản
Sinh viên năm 3, năm 4 các trường đại học
Tinh thần học hỏi và tự phát triển bản thân

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Thu nhập:
Full- time 52ca/1 tháng
Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, event của công ty
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, trà, sữa, hoa quả giữa giờ
Thời gian làm việc: Theo ca
Ca sáng: 8h30- 12h30.
Ca chiều: 14h00- 18h00.
Ca tối: 17h00- 21h00.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hạn cuối: 23:59 ngày 4/3/2024
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-04 16:05:15

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HN/HCM] Công Ty Giáo Dục American Study Tuyển Dụng Nhân Viên Full-time: Content Marketing, Digital Marketing, Thiết Kế Đồ Họa, Pháp Chế, Thuế, Truyền Thông, Trợ Lý Hành Chính, Kế Toán Tiền L - Mã tin đăng: 4129562. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

TUYỂN DỤNG AMERICAN STUDY

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
04/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây