Hồ Chí Minh_Phó Phòng Khách hàng cá nhân

NGÂN HÀNG TMCP PHÁT TRIỂN TP.HCM (HDBANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

B1. Trách nhiệm chính
Quản lý nhân sự KHCN.
Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh KHCN tại Chi nhánh.
Đảm bảo quá trình tuân thủ hoạt động kinh doanh theo quy định của HDBank, Ngân hàng Nhà nước & Pháp luật….
B2. Các công việc thực hiện
Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh KHCN tại Chi nhánh.
Quản lý các hoạt động bán hàng của chi nhánh:
- Xem xét kết quả kinh doanh hàng ngày của CV QHKHCN.
- Hướng dẫn bán hàng cho các CV QHKHCN.
Cùng Trưởng Phòng KHCN, Ban Giám đốc chi nhánh & Khối KHCN thực hiện huấn luyện, giới thiệu sản phẩm, đóng góp ý kiến cho các chiến dịch bán hàng của khối nghiệp vụ.
Tham gia thẩm định và phê duyệt cấp tín dụng theo quy định HDBank từng thời kỳ.
Giám sát việc phát triển của thị trường bán lẻ và động thái của đối thủ trong khu vực và tham mưu cho Trưởng phòng KHCN các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của đơn vị.
Phê duyệt hồ sơ vay theo quy định của HDBank.
Đảm bảo chi nhánh luôn thực hiện đúng KPIs hàng tháng.
Giám sát chất lượng khoản vay cá nhân.
Phát triển và quản lý quan hệ với các khách hàng lớn và các đối tác khác.
Quản lý nhân sự KHCN
Giám sát và quản lý hiệu quả bán hàng so với chi tiêu và ngân sách:
- Xem các báo cáo trực tiếp về thực hiện công việc.
- Phân bổ chỉ tiêu KPIs hiệu quả trên từng CV QHKHCN.
- Giám sát chi tiêu/KPIs của từng các nhân trong nhóm QHKHCN.
Quản lý và hướng dẫn nhóm khách hàng cá nhân tại chi nhánh:
- Đảm bảo phát triển và huấn luyện nghề nghiệp cho nhân viên bán lẻ.
- Đóng góp ý kiến trong việc tuyển dụng và huấn luyện nhân viên nhằm đáp ứng yêu cầu công việc.
- Quản lý và lên kế hoạch cho nhân sự kế thừa như yêu cầu.
- Huấn luyện, tư vấn và định hướng phát triển nghề nghiệp.
Đảm bảo quá trình tuân thủ hoạt động kinh doanh theo quy định của HDBank, Ngân hàng Nhà nước & Pháp luật….
Giám sát, kiểm tra các cấp nhân viên phụ trách quản lý nhằm đảm bảo đội ngũ nhân viên đều nắm rõ và thực hiện đúng các chính sách, quy định.
Chọn lọc khách hàng vay vốn theo đúng định hướng, phân khúc Khách hàng và quy định chính sách sản phẩm của HDBank.
Chịu trách nhiệm về việc tiếp xúc trực tiếp Khách hàng vay, đối chiếu chứng từ bản chính theo quy định, đảm bảo tính xác thực và hợp lý của thông tin, chứng từ cung cấp liên quan đến khoản đề xuất cấp tín dụng.
Nắm vững chính sách và quy trình nghiệp vụ khách hàng cá nhân: tín dụng và phi tín dụng (bao gồm huy động, thẻ, ebanking, kiều hối, dịch vụ khác,...) chương trình khuyến mại của Ngân hàng, qui định của Ngân hàng Nhà nước và Pháp luật có liên quan.
Chịu trách nhiệm đảm bảo vận hành và quản trị rủi ro tín dụng.
Chịu trách nhiệm kiểm tra khách hàng đáp ứng đúng, đủ điều kiện thuộc danh sách/chính sách thẩm định/phê duyệt trước (nếu có) và đề xuất cấp tín dụng tương ứng.

Yêu cầu công việc

C1. Các yêu cầu về bằng cấp/chứng chỉ
Khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt, đọc hiểu tài liệu liên quan.
Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành: tài chính, ngân hàng, kế toán, Marketing, quản trị kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương.
Vi tính: sử dụng thành thạo.
C2. Yêu cầu về kinh nghiệm/kiến thức
Có kiến thức về các nghiệp vụ sản phẩm của Ngân hàng Thương mại ưu tiên lĩnh vực về ngân hàng bán lẻ.
Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng; trong đó có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí Quản lý đội ngũ bán hàng.
C3. Các yêu cầu khác về phẩm chất, tính cách/kỹ năng, khả năng
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt.
Kỹ năng tư duy, sáng tạo & khả năng quản lý, hoạch định công việc.
Khả năng làm việc độc lập cao và làm việc theo nhóm.
Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:06:53

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Hồ Chí Minh_Phó Phòng Khách hàng cá nhân - Mã tin đăng: 3998926. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP PHÁT TRIỂN TP.HCM (HDBANK)

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
14/01/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây