[Hồ Chí Minh] Sales Admin

CAREERVIET'S CLIENT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Chuẩn bị và phân phối tài liệu bán hàng, bao gồm bảng giá, thông tin sản phẩm và tài liệu quảng cáo.
- Xử lý các yêu cầu và đơn đặt hàng từ khách hàng, bao gồm việc nhập dữ liệu và xác nhận thông tin chính xác.
- Tương tác với khách hàng qua điện thoại, email hoặc chat để giải đáp các câu hỏi và cung cấp hỗ trợ sau bán hàng.
- Theo dõi quá trình đặt hàng, vận chuyển và giao hàng để đảm bảo thời gian và chất lượng phục vụ.
- Theo dõi và báo cáo doanh số bán hàng, đơn hàng và các chỉ số kinh doanh khác cho nhóm bán hàng và quản lý.
- Tạo và duy trì hồ sơ khách hàng, bao gồm thông tin liên lạc, lịch sử đặt hàng và thông tin thanh toán.
- Hỗ trợ nhóm bán hàng trong việc xử lý các giao dịch và hoạt động bán hàng hàng ngày.

Lưu ý: trả lời các câu hỏi sau vào CV để được được xét duyệt

Bạn có kinh nghiệm Sales Adsmin, Hỗ trợ bán hàng..bao lâu? Công ty thuộc lĩnh vực nào (TMĐT, Sản xuất..)?

Bạn có kinh nghiệm làm việc với các phần mềm nào rồi (GG Docs, Larksuite, CRM, ERP)?

Bạn có laptop cá nhân làm việc không?

Yêu cầu công việc

Quyền lợi

- Văn phòng chuyên nghiệp, hiện đại. Cafe pha máy, ăn vặt mỗi ngày;
- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước;
- Được định hướng & tiếp xúc cùng chuyên gia trong các lĩnh vực bán hàng, marketing, F&B...;
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.
- Phụ cấp, lương (8- 10M/tháng); LCB 7- 9M
- Môi trường làm việc mở, nhiều cơ hội phát triển;

Yêu cầu

- Khả năng làm việc trong môi trường đội nhóm và hỗ trợ các thành viên khác.
- Kỹ năng nhập liệu chính xác và vi tính văn phòng, bao gồm việc sử dụng các phần mềm văn phòng như Google Docs/Larksuite và hệ thống quản lý khách hàng (CRM/ERP).
- Kinh nghiệm từ 1 năm làm việc trong lĩnh vực quản lý bán hàng hoặc hỗ trợ bán hàng , sales admin trong mội trường ecommerce/POD
- Có kinh nghiệm làm việc với dữ liệu là 1 lợi thế.
- Khả năng quản lý thời gian và ưu tiên công việc hiệu quả.
- Sự tỉ mỉ và chú ý đến chi tiết để đảm bảo độ chính xác trong việc xử lý đơn hàng và thông tin khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng lắng nghe và giải quyết các vấn đề từ khách hàng.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-28 00:50:25

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [Hồ Chí Minh] Sales Admin - Mã tin đăng: 4226820. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CAREERVIET'S CLIENT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
14/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây