HO - Chuyên viên/Chuyên gia - Bộ phận Quản lý chất lượng và tuân thủ - Khối CNTT [IT]

LPBANK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thực hiện kiểm tra, kiểm soát chất lượng nghiệp vụ, dịch vụ công nghệ cũng như việc tuân thủ các tiêu chuẩn đảm bảo chất lượng.
Hỗ trợ xây dựng các cam kết chất lượng dịch vụ (SLA/OLA) cho các đơn vị; thực hiện thẩm định cam kết chất lượng dịch vụ (SLA/OLA), phân tích và đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua các hoạt động thẩm định SLA/OLA, điều tra độ hài lòng của khách hàng nội bộ…
Xây dựng/chỉnh sửa kiến trúc và các tài liệu, quy trình phát triển, quản trị, vận hành và cung cấp dịch vụ CNTT
Thiết kế, tham gia xây dựng, triển khai hệ thống đảm bảo chất lượng công nghệ như các quy định, quy trình, hướng dẫn, checklist trong hoạt động công nghệ đáp ứng những tiêu chuẩn quốc tế.
Quản lý sự cố, vấn đề CNTT
Triển khai khung quản lý chất lượng cho khối CNTT, thực hiện các hoạt động phân tích và cải tiến chất lượng hỗ trợ các đơn vị để không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ.
Hỗ trợ triển khai phương pháp quản lý năng lực vận hành hệ thống CNTT cho các đơn vị thuộc Khối CNTT, hỗ trợ các đơn vị thuộc Khối CNTT trong việc hoạch định và quản lý nguồn lực thông qua phân tích, kiểm soát, đánh giá năng lực/năng suất của từng CBNV vận hành hệ thống CNTT.

Yêu cầu công việc

Ưu tiên ứng viên có am hiểu, chuyên môn QLCL theo ITIL
Có kiến thức hiểu biết về Công nghệ thông tin là lợi thế.
Có khả năng đọc, hiểu tài liệu tiếng Anh, nghe nói tốt là lợi thế.
Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ứng tuyển
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Công nghệ Thông tin, Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng hoặc những chuyên ngành khác nhưng có kiến thức, kinh nghiệm về lĩnh vực QLCL

Quyền lợi:

Cơ hội nhận được thu nhập hấp dẫn lên đến $2500/tháng, tổng thu nhập lên đến 15- 16 tháng lương cùng với cơ chế thưởng hấp dẫn: Thưởng theo dự án, thưởng hiệu quả kinh doanh, thưởng dịp lễ, tết, sinh nhật ngân hàng,...
Cơ hội hưởng phúc lợi toàn diện có 1- 0- 2 chỉ dành cho các LPBankers: Bảo hiểm sức khỏe, chế độ ăn trưa, chế độ nghỉ phép theo quy định và nghỉ sinh nhật, chính sách vay ưu đãi cho CBNV
Cơ hội đào tạo chuyên môn, học hỏi từ những chuyên gia đầu ngành, luân chuyển công việc sang các phòng ban khác phù hợp với lộ trình thăng tiến nghề nghiệp.
Cơ hội tạo ra dấu ấn trong hành trình sự nghiệp số của bản thân khi tham gia xây dựng dự án ĐANG phát triển và là TRỌNG ĐIỂM của Ngân hàng (thay vì xây dựng từ giai đoạn đầu).
Cơ hội làm việc tại văn phòng làm việc đạt chuẩn Top A với các trang thiết bị máy móc hiện đại nhất. Môi trường làm việc thân thiện, dân chủ, có cơ hội phát triển bản thân.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-12 06:25:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin HO - Chuyên viên/Chuyên gia - Bộ phận Quản lý chất lượng và tuân thủ - Khối CNTT [IT] - Mã tin đăng: 4552708. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Bộ phận quản lý chất lượng

LPBANK

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây