[HO HN] Chuyên Gia Cao Cấp/Chuyên Gia Định Vị Giá Trị Khách Hàng (CVM - AFF/MAF) - Khối Khách Hàng Cá Nhân

ABBANK - NGÂN HÀNG TMCP AN BÌNH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản trị am hiểu khách hàng

Xây dựng đề xuất định vị giá trị (CVP) cho các phân khúc khách hàng chiến lược
Xác định Phân khúc khách hàng & Xác định tiêu chí & Xây dựng/cải thiện mô hình nhận diện phân khúc khách hàng
Cập nhật, quản lý, làm giàu các am hiểu/kiến thức về phân khúc khách hàng qua các chương trình/hoạt động nghiên cứu am hiểu khách hàng

Quản trị định vị
giá trị phân khúc khách hàng

Nâng cấp, cải thiện, hoàn thiện đề xuất giá trị định hướng (CVP) cho các phân khúc KH mục tiêu theo định hướng chiến lược của ngân hàng
Xây dựng bộ tiêu chí quản lý việc triển khai định vị giá trị khách hàng theo từng phân khúc khách hàng
Định kỳ theo dõi, đánh giá quản lý việc triển khai CVP (tiến độ thực hiện, mức độ biết/sử dụng/hài lòng) của KH theo kế hoạch, so sánh đối thủ cạnh tranh
Quản lý trải nghiệm và phản hồi:
Xây dựng, nâng cấp, cải thiện, hoàn thiện khung trải nghiệm theo phân khúc KH chiến lược
Xây dựng hệ thống phản hồi của khách hàng & thu thập, phân tích phản hồi của khách hàng theo phân khúc KH chiến lược

Quản trị hiệu quả dịch vụ Khách hàng ưu tiên (KHUT)

Quản trị trải nghiệm & phản hồi để nâng cấp chất lượng dịch vụ khách hàng ưu tiên
Triển khai các dự án/hoạt động nghiên cứu thị trường, am hiểu về dịch vụ KHUT
Xác định tiêu chí định danh khách hàng ưu tiên
Xây dựng & quản trị định vị giá trị cho khách hàng ưu tiên
Đánh giá hiệu quả các chính sách, chương trình cho khách hàng ưu tiên

Các công việc khác

Chương trình kinh doanh/chiến dịch thu hút và gia tăng hiệu quả phân khúc khách hàng
Bản thiết kế các chính sách, chương trình thu hút & gia tăng hiệu quả phân khúc khách hàng

Yêu cầu công việc

Bằng cấp:
Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành về tài chính/ngân hàng, marketing, nghiên cứu thị trường, dịch vụ khách hàng
Kinh nghiệm:
Kỹ năng
Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm liên quan đến mảng nghiên cứu thị trường, quản lý trải nghiệm khách hàng, quản lý dịch vụ khách hàng, quản lý dịch vụ khách hàng ưu tiên và/ hoặc có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí quản lý phân khúc khách hàng tại ngành tài chính/ngân hàng

Khả năng làm việc theo nhóm/tổ chức hiệu quả
Khả năng nghiên cứu/học hỏi để làm việc hiệu quả
Khả năng thích nghi cao, làm việc hiệu quả trong sự thay đổi
Khả năng chủ động trong công việc
Khả năng nắm bắt thông tin thị trường: khách hàng và đối thủ

QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN
Lương và phúc lợi hấp dẫn

Lãi suất vay ưu đãi- Quyền lợi đặc biệt dành cho nhân viên ABBANK
Mức lương cạnh tranh, phản ánh trực tiếp kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên (chi tiết sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn)
Bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động, cùng với ABBANK CARE- chương trình phúc lợi bổ sung đặc biệt dành cho ABBankers
13 ngày nghỉ phép linh hoạt, bao gồm ngày sinh nhật và các dịp quan trọng khác

Cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn

Hỗ trợ đào tạo và chứng chỉ trong lĩnh vực ngân hàng/tài chính
Gia nhập các dự án chuyển đổi quy mô lớn, cộng tác cùng các chuyên gia hàng đầu để áp dụng công nghệ mới nhất trong ngành ngân hàng
Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, được tạo điều kiện cho cả sự phát triển kỹ thuật và quản lý

Môi trường làm việc năng động

Văn phòng được trang bị hiện đại, kèm theo các thiết bị tiên tiến nhất dành cho nhân viên
Mô hình làm việc linh hoạt, trẻ trung, khuyến khích đổi mới và sáng tạo
Tổ chức thường xuyên các hoạt động ngoại khóa (team building, hội thảo, và các sự kiện văn nghệ), tạo điều kiện cho nhân viên gắn kết và phát triển

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-01 08:55:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HO HN] Chuyên Gia Cao Cấp/Chuyên Gia Định Vị Giá Trị Khách Hàng (CVM - AFF/MAF) - Khối Khách Hàng Cá Nhân - Mã tin đăng: 4849170. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

ABBANK - NGÂN HÀNG TMCP AN BÌNH

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây