HO - Khối Ngân Hàng Số - Chuyên gia/Chuyên viên cao cấp - Bộ phận Dịch vụ Beyond Banking

LPBANK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thiết kế, phát triển, triển khai và đánh giá hiệu quả các giải pháp và sản phẩm số có tính chất đột phá, sáng tạo dẫn dắt dịch vụ ngân hàng (Beyond Banking) và/hoặc nâng cao hiệu quả của dịch vụ ngân hàng truyền thống.
Phối hợp với các Đơn vị trong Ngân hàng để đưa ra các giải pháp có tính đột phá, sáng tạo kết hợp ý tưởng từ kinh doanh, công nghệ, phân tích dữ liệu và xu hướng thị trường.
Quy hoạch kiến trúc nghiệp vụ, lộ trình công nghệ cho nền tảng hệ sinh thái.
Hợp tác Fintech, công ty công nghệ, trường đại học và các viện nghiên cứu để tìm các giải pháp dịch vụ mới cho khách hàng trong hệ sinh thái của Ngân hàng.
Quản lý hiệu quả (P/L) của các giải pháp và sản phẩm số Beyond Banking.
Chủ trì và phối hợp các đơn vị liên quan khác xây dựng kiến trúc nền tảng và triển khai các giải pháp công nghệ cho các dự án hợp tác của Ngân hàng.

Điều phối các bên thực hiện golive tính năng sản phẩm, dịch vụ trên các kênh số thuộc phạm vi đơn vị quản lý.
Hỗ trợ và tham mưu cho lãnh đạo phòng về chiến lược phát triển các giải pháp và sản phẩm số Beyond Banking.
Phối hợp với bên liên quan để triển khai hệ thống: đào tạo, chuyển giao, hỗ trợ vận hành, cải tiến liên tục các giải pháp và sản phẩm số Beyond Banking.
Nghiên cứu thị trường kinh tế, khách hàng để đưa ra các sản phẩm phù hợp.
Nghiên cứu hành vi khách hàng và quy định của Pháp luật/NHNN để thiết kế các tính năng sản phẩm, hành trình trải nghiệm sản phẩm phù hợp.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của cấp Quản lý phân công.

Yêu cầu công việc

Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Công nghệ thông tin, Tài chính – ngân hàng, kinh tế, ngoại thương hoặc các lĩnh vực liên quan.
Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm liên quan trong lĩnh vực phát triển giải pháp và dịch vụ lĩnh vực Tài chính- Ngân hàng.
Có kỹ năng tư duy chiến lược, phân tích, xây dựng quy trình, sản phẩm công nghệ số.
Kỹ năng phân tích yêu cầu khách hàng, giới hạn và thống nhất chức năng.
Có kiến thức về công nghệ, ứng dụng số hóa.
Có kiến thức về khách hàng, phân khúc khách hàng, marketing, bán hàng và quản lý vận hành.
Xây dựng & khuyến nghị cho khách hàng lộ trình phát triển các chức năng SPDV.
Kỹ năng phân tích thị trường, am hiểu quy trình phát triển sản phẩm ngân hàng số.
Kỹ năng phân tích nghiệp vụ, làm việc nhóm.
Kỹ năng nghiên cứu giải pháp, công nghệ ngân hàng số.
Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.

HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ

Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
Ứng viên tải và hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel TẠI ĐÂY
LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.
Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: HO – KNHS – Chuyên gia/Chuyên viên cao cấp- Bộ phận Dịch vụ Beyond Banking​ – Họ và tên ứng viên
Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email tuyendung@lpbank.com.vn với tiêu đề email như sau: HO – KNHS – Chuyên gia/Chuyên viên cao cấp- Bộ phận Dịch vụ Beyond Banking​ – Họ và tên ứng viên

LƯU Ý:

Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ,...) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7- 10 ngày làm việc).
Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lpbank.com.vn
Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 13:49:20

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin HO - Khối Ngân Hàng Số - Chuyên gia/Chuyên viên cao cấp - Bộ phận Dịch vụ Beyond Banking - Mã tin đăng: 4159307. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

LPBANK

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Ngân hàng/ Tài Chính
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Công nghệ thông tin, Tài chính – ngân hàng, kinh tế, ngoại thương hoặc các lĩnh vực liên quan.
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây