Có kỹ năng tư duy chiến lược, phân tích, xây dựng quy trình, sản phẩm công nghệ số.
Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành: Công nghệ Thông tin, Kinh tế, Tài chính- Ngân hàng hoặc các lĩnh vực liên quan.
Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 05- 07 năm kinh nghiệm liên quan trong lĩnh vực phát triển giải pháp và dịch vụ lĩnh vực Tài chính- Ngân hàng.
Kỹ năng phân tích yêu cầu khách hàng, giới hạn và thống nhất chức năng.
Kỹ năng lãnh đạo, tạo động lực, quản lý nguồn lực và thúc đẩy và giám sát nhân viên trong đơn vị.
Kỹ năng phân tích nghiệp vụ, làm việc nhóm.
Kỹ năng nghiên cứu giải pháp, công nghệ ngân hàng số.
Có kiến thức về công nghệ, ứng dụng số hóa.
Có kiến thức về khách hàng, phân khúc khách hàng, marketing, bán hàng và quản lý vận hành.
Kỹ năng phân tích thị trường, am hiểu quy trình phát triển sản phẩm ngân hàng số.
Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
Xây dựng & khuyến nghị cho khách hàng lộ trình phát triển các chức năng SPDV.
Ngoại ngữ: Tiếng Anh ~ IELTS 6; TOEIC 600 điểm hoặc chứng chỉ tương đương.
HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ
Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: HO – KNHS – Chuyên gia/cvcc bộ phận số hóa sản phẩm tiện ích – Họ và tên ứng viên
Ứng viên tải và hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel TẠI ĐÂY
Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email tuyendung@lienvietpostbank.com.vn với tiêu đề email như sau: HO – KNHS – Chuyên gia/cvcc bộ phận số hóa sản phẩm tiện ích – Họ và tên ứng viên
LienVietPostBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LienVietPostBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.
LƯU Ý:
Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ,...) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7- 10 ngày làm việc).
Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lpbank.com.vn
Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.