HO - Khối Ngân hàng số - Chuyên gia/CVCC Bộ phận Phát triển khách hàng kênh số

LPBANK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

Đưa ra các cái tiến/sáng kiến nhằm tối ưu phương thức tiếp cận và onboarding KH mới.
Đề xuất các sáng kiến nhằm nâng cao hiệu quả bán hàng và lợi nhuận cho ngân hàng.
Kết nối và phát triển các đối tác nhằm mục tiêu phát triển khách hàng qua các kênh đối tác.
Thực hiện đào tạo nội bộ, thực hiện làm bản tin và thực hiện truyền thông trên các kênh truyền thông nội bộ.
Lên kế hoạch và phân giao chỉ tiêu cho các đơn vị kinh doanh, phân giao năng suất tiêu chuẩn cho các vị trí bán.
Lên kế hoạch ngân sách và thực hiện triển khai các chương trình thi đua, chiến dịch thúc đẩy bán cho các Đơn vị kinh doanh.
Tracking và gửi báo cáo cho các đơn vị kinh doanh cập nhật kết quả hoàn thành kế hoạch dược phân giao. Đưa ra các giải pháp hỗ trợ các đơn vị kinh doanh có kết quả hoàn thành thấp.
Chịu trách nhiệm phát triển quy mô khách hàng trên kênh số qua kênh bán Đơn vị kinh doanh và kết nối đối tác.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của cấp Quản lý phân công

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Tài chính – Ngân hàng, kinh tế, ngoại thương hoặc các lĩnh vực liên quan
Ngoại ngữ: Sử dụng thành thạo Tiếng Anh
Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 5- 7 năm kinh nghiệm liên quan trong lĩnh vực phát triển kinh doanh/ phát triển đối tác Ngân hàng số, Fintech/ thúc đẩy bán tại các Ngân hàng – tổ chức tài chính..
Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính- Ngân hàng, Ngoại thương, Công nghệ Thông tin.
Kỹ năng mềm:
Kỹ năng đàm phán, thuyết phục.
Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
Kỹ năng Quản lý bán hàng.
Có kiến thức về công nghệ, ứng dụng số hóa.
Kỹ năng làm việc nhóm.
Có kiến thức về khách hàng, phân khúc khách hàng, marketing, bán hàng
Kỹ năng phân tích nắm bắt thị trường.
Yêu cầu khác:
Giao tiếp và trình bày logic.
Lập kế hoạch và quản lý thời gian hiệu quả.
Kỹ năng sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng
Hình thức: Ưa nhìn

Hướng Dẫn Nộp Hồ Sơ

Hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel của Ngân hàng.
Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: HO- Chuyên gia/CVCC BP Phát triển KH kênh số- Họ và tên ứng viên
Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển về địa chỉ email tuyendung@lpbank.com.vn với tiêu đề thư như sau: HO- Chuyên gia/CVCC BP Phát triển KH kênh số- Họ và tên ứng viên
Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.

LƯU Ý:

Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại,...) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7- 10 ngày làm việc).
Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lpbank.com.vn.
Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-19 12:55:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin HO - Khối Ngân hàng số - Chuyên gia/CVCC Bộ phận Phát triển khách hàng kênh số - Mã tin đăng: 4431878. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

LPBANK

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Ngân hàng/ Tài Chính
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Tài chính – Ngân hàng, kinh tế, ngoại thương hoặc các lĩnh vực liên quan
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây